HOME Article vivo V23 5G สีใหม่รับซัมเมอร์ “Island Blue”

vivo V23 5G สีใหม่รับซัมเมอร์ “Island Blue”

vivo V23 5G พร้อมจะให้คุณได้โดดเด่นกับกล้อง “คมชัดทุกโมเมนต์ที่เป็นคุณ” เปิดตัวสีใหม่รับซัมเมอร์ “Island Blue” กับตัวเครื่องสีฟ้าสดใส ให้ความรู้สึดสดชื่นสบายตาในทุกที่ทุกอารมณ์

สีใหม่มาในชื่อ Island Blue ซึ่งก็สื่อถึงความสดใสรับกับซัมเมอร์ได้อย่างลงตัว มาพร้อมดีไซน์ขอบเหลี่ยมจับถนัดมือเช่นเคย และยังใช้วัสดุ Satin AG ที่ให้สัมผัสนุ่มสบายมือคล้ายกับใยไหม ช่วยลดการเกิดรอยนิ้วมือหลังตัวเครื่อง พร้อมโชว์ความสวยงามของสีฟ้าสุดละมุนได้ตลอดเวลา

11ดีไซน์บางเบา

ตัวเครื่องมาพร้อมดีไซนฺ์ที่บางและน้ำหนักเบา ใช้อลูมิเนียมสำหรับการบินเป็นวัสดุเฟรมขอบกลางตัวเครื่อง ตัดขอบแต่งมุมแบบตัว C ทำให้ได้สัมผัสกระชับจับถนัดมือ และมีความพรีเมียม

1064 MP AF Triple Camera

กล้องหลักทั้ง 3 เลนส์ วางอยู่บนกรอบสีฟ้าคนละเฉดกับตัวเครื่อง แต่เข้ากันได้อย่างลงตัว โดยมีกล้องหลัก 64MP จับภาพได้คมชัดทุกช่วยเวลา มาพร้อมกล้องเลนส์มุมกว้าง Ultra Wide-Angle 8MP มุมมอง 120 องศา ที่ไม่ว่าจะกว้างแค่ไหนก็เก็บได้ครบในภาพเดียว และสุดท้ายเป็นกล้อง Macro 2MP ที่จะเปลี่ยนมุมมองเล็กๆ ให้ชัดขึ้น

9Bokeh Flare Portrait

โหมดถ่ายภาพบุคคลของกล้องหลังสามารถสร้างสรรค์โบเก้ได้หลายแบบ ทั้งแบบวงกลม รูปหัว ดาว หรือซากุระ เพื่อให้ภาพบุคคลดูโดดเด่นและแตกต่าง

850 MP AF Dual Camera

กล้องหน้าคู่ 50MP เซลฟี่คมชัดด้วยเทคโนโลยี ISOCELL 3.0 ที่เข้าช่วยปรับสีและแสงของภาพให้ดูสวย สมจริง เป็นธรรมชาติ และรองรับการถ่ายมุมกว้างให้คุณเซลฟี่กับเพื่อนรักได้ไม่ตกเฟรม

นอกจากนี้ ยังมีลูกเล่นให้คุณได้เพลินเพลินกับการเซลฟี่สวยไม่เหมือนใคร ไม่ว่าจะเป็น

  • Multi-Style Portrait ฟิลเตอร์ที่จะทำให้ภาพถ่ายธรรมดาดูเป็นมืออาชีพ
  • Natural portrait สวยแบบไม่โป๊ะ ด้วยความฉลาดของ AI ในการปรับแต่งภาพเซลฟี่ให้ออกมาเนียนและเป็นธรรมชาติ
  • Super Wide-Angle Night โหมดถ่ายเซลฟี่กลางคืนที่ใช้งานได้ทั้งมุมปกติและมุมกว้างถึง 105 องศา ทำให้ไม่พลาดฉากหลังที่มีไฟสวยงามแน่นอน

7Dual-Tone Spotlight Selfie

เพิ่มความเฉิดฉายได้ทั้งกลางวันและกลางคืนด้วยไฟแฟลชคู่ Dual-Tone Spotlight Selfie ทำให้ใบหน้าสว่างเปร่งประกาย ไม่มืดด้านใดด้านหนึ่ง เพราะไฟแฟลชจะสว่างทั้ง 2 ฝั่งของกล้องหน้า เอาใจสบายเซลฟี่ในงานปาร์ตี้ได้ทุกสภาพแสง

6CPU MediaTek Dimensity 920 ขนาด 6nm

เรื่องของสเปคตัวเครื่องก็จัดเต็ม vivo V23 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต MediaTek Dimensity 920 ขนาด 6 นาโนเมตร ทำงานลื่นและประหยัดพลังงาน เร็วกว่ารุ่นก่อนถึง19% และรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi 6 ได้อีกด้วย

5RAM 12GB + ROM 256GB

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับ RAM 12GB พื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่อง หรือ ROM 256GB ที่ช่วยให้การทำงานบนตัวเครื่องได้เร็วไม่สะดุด ไม่ว่าจะเปิดแอปพลิเคชั่นพร้อมกันเยอะแค่ไหนเครื่องก็ยังทำงานได้ไหลลื่น และหน่วยความจำที่ให้มาเยอะถึง 256GB ให้คุณได้เก็บไฟล์ ดาวน์โหลดแอปฯ ภาพถ่าย หรือวิดีโอ ได้เป็นหมื่นไฟล์แบบไม่ต้องกลัวเต็ม

4Extended RAM 2.0 (12GB + 4GB)

ใครว่า RAM และ ROM เยอะแล้วยังไม่พอ เพิ่มให้อีกกับฟีเจอร์ Extended RAM 2.0 ที่สามารถดึงเอาหน่วยความจำภายในตัวเครื่องมาเพิ่มเป็น RAM ได้สูงสุด 4GB รวมแล้วทำให้ vivo V23 5G มี RAM ได้มากถึง 16GB แบบนี้จะเอาต้องไหนมาช้าหรือสะดุด

3Dual mode 5G SA & NSA

เครื่องแรงแล้วการเชื่อมต่อก็ต้องเร็วไม่แพ้กัน โดย vivo V23 5G ยังรองรับการเชื่อมต่อด้วยเครือข่าย 5G ได้ทั้งแบบ SA และ NSA โดยการเชื่อมต่อ 5G แบบ SA หรือ Stand Alone เป็นการใช้งาน 5G อย่างเดียวโดยตรง ทำให้สามารถเชื่อมต่อเร็วทั้งดาวน์โหลด และอัปโหลด

ส่วนการใช้งาน 5G แบบ NSA หรือ Non-Standalone เป็นการใช้งาน 5G บนโครงสร้าง 4G ทำงานความเร็วแต่ไม่เสถียรเท่า 5G SA ซึ่งหากในไทยเปิดใช้งาน 5G แบบ SA ก็จะทำให้เครื่องที่รองรับใช้งาน 5G แบบ SA เต็มรูปแบบ

2แบตเตอรี่ 4200 mAh & 44W FlashCharge

แบตเตอรี่ความจุ 4200 mAh สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน เพราะชิปเซ็ตที่มีขนาด 6 นาโนเมตร ช่วยประหยัดพลังงาน แต่หากต้องการชาร์จก็ไม่ต้องรอนาน เพราะมีเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge ให้มาด้วย

vivo V23 5G สมาร์ทโฟนกล้องหน้าคู่เอาใจสายเซลฟี่ มาพร้อมกล้องหลักคมชัด 64MP และสเปคตัวเครื่องจัดเต็ม พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของกับตัวเลือกสีใหม่ Island Blue และยังมีอีก 2 สี ได้แก่ สี Stardust Black และ Sunshine Gold วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 17,999 บาท

1แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version