HOME Article vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนสุดคุ้มในราคาจับต้องได้

vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนสุดคุ้มในราคาจับต้องได้

ใกล้เทศกาลปีใหม่แล้วใครกำลังมองหาของขวัญที่เป็นสมาร์ทโฟนไม่ควรพลาดกับ vivo Y76 5G” สมาร์ตโฟนสุดคุ้มในราคาจับต้องได้ มาพร้อมสโลแกน “สนุกขั้นสุดในทุกเกม” ที่ให้คุณเป็นเจ้าของ หรือจะซื้อให้เป็นของขวัญก็คุ้มสุดๆ ทั้งสเปคที่จัดเต็ม ใช้งานได้เต็มสปีด ในราคาเพียง 9,999 บาท

ตัวเครื่องบาง Ultra Slim Design

vivo Y76 5G มาพร้อมดีไซน์ที่ใช้เทคนิคการเคลือบสีด้วยนวัตกรรมใหม่ จับถนัดมือด้วยขอบข้างโค้ง บางเพียง 7.79 มม. น้ำหนักเพียง 175 กรัม

เชื่อมต่อ 5G Dual-mode แบบ (SA และ NSA)

รองรับการเชื่อมต่อ 5G Dual-mode แบบ (SA และ NSA) โดยที่การเชื่อมต่อ 5G แบบ SA หรือ Stand Alone เป็นการใช้งาน 5G อย่างเดียวโดยตรง ทำให้สามารถเชื่อมต่อเร็วทั้งดาวน์โหลด และอัปโหลด ส่วนการใช้งาน 5G แบบ NSA หรือ Non-Standalone จะเป็นการใช้งาน 5G บนโครงสร้าง 4G อย่างเช่นในปัจจุบัน ทำงานความเร็วแต่ไม่เสถียรเท่า 5G SA ซึ่งไม่ต้องกังวล เพราะเมื่อมีการเปิดใช้งาน 5G แบบ SA เต็มรูปแบบ แน่นอนว่า vivo Y76 5G ก็รองรับการใช้งานเช่นกัน

RAM 8GB +4GB Extended RAM

vivo Y76 5G ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Mediatek Dimensity 700 ทำงานคู่กับ RAM 8GB และยังมีฟังก์ชั่นเพิ่ม RAM ได้อีก 4GB Extended RAM ให้สามารถดึงเอาพื้นที่หน่วยความจำภายในตัวเครื่องออกมาใช้ ให้ได้ RAM เพิ่มขึ้นเป็น 12GB ไม่ว่าจะใช้งานทั่วไป หรือเล่นเกมก็ไม่สะดุด

กล้องคมชัด 50MP

กล้องถ่ายรูปหลักคมชัดสูงสุด 50MP รูรับแสง f/1.8 ถ่ายภาพชัดเก็บได้ครบทุกรายละเอียด ทั้งยังได้เซนเซอร์ใหม่จับรายละเอียดได้คมชัดทุกสภาพแสง ไม่ว่าจะกลางวันหรือกลางคืนก็ได้ภาพสวยทุกช็อต

ชาร์จไว 44W FlashCharge

vivo Y76 5G สมาร์ตโฟนราคาจับต้องได้ แต่มีเทคโนโลยีชาร์จไว 44W FlashCharge มาช่วยให้ประหยัดเวลาในการชาร์จแบตฯ  ชาร์จเพียง 32 นาที ก็ได้แบตฯ มาเพิ่ม 70% หรือชาร์จเต็ม 100% ได้ในเวลา 56 นาที

ราคา

vivo Y76 5G วางจำหน่ายแล้ววันนี้ มีตัวเลือก 2 สี ได้แก่ สีดำ Midnight Space และสีฟ้า Cosmic Aurora ในราคา 9,999 บาท ที่ vivo Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version