HOME News Application & Software LINE Melody ใช้เป็นเสียงเรียกเข้าก็ได้ใช้เป็นเพลงรอสายก็ดี

LINE Melody ใช้เป็นเสียงเรียกเข้าก็ได้ใช้เป็นเพลงรอสายก็ดี

LINE แอพพลิเคชั่นแชทชื่อดัง เปิดตัวบริการใหม่ LINE Melody โทรผ่านไลน์มีเสียงรอสายให้ฟังอินๆ และยังใช้เป็นเสียงเรียกเข้าไปได้พร้อมกัน

โดยขณะนี้มีให้เลือกใช้งานเฉพาะเพลงไทยเท่านั้น สำหรับการใช้งานก็เพียงเข้าไปที่แอพฯ LINE เลือก ร้านเมโลดี้ LINE Melody จากนั้นก็จะเป็นรายชื่อเพลงขึ้นมาให้เลือก หรือถ้าหาแนวเพลงไม่เจอก็เลื่อนลงไปด้านล่างเพื่อเลือกตามหมวดหมู่ หรือเลือกตามชื่อของศิลปิน


LINE Melody

สำหรับหมวดหมู่ของเพลงใน LINE Melody ก็จัดไว้ให้เลือกหลากหลาย อาทิ เพลงเศร้าคนเคยร้องไห้ เงียบๆ คนเดียว คนโสด เป็นต้น สามารถเลือกฟังก่อนกดซื้อได้ หลังจากที่เลือกเพลงที่ต้องการได้แล้ว จะมีให้ให้กดซื้อ หรือจะส่งเป็นของขวัญให้เพื่อนใน LINE ก็ทำได้เช่นกัน

ซึ่งแต่ละเพลงมีมูลค่าอยู่ที่ 60 บาท เมื่อกดซื้อแล้วก็ชำระเงินตามช่องทางที่เราเลือกไว้ LINE Melody จึงเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจ

สนใจ LINE Melody คลิก https://melody.line.me/?utm_source=google&lineLoginSSO=success

มีเพลงจัดใว้ให้เลือกเป็นหมวดๆ
เลือกเพลงจากร้านเมโลดี้
ชำระเงินได้หลายช่องทาง

ซื้อ LINE Melody เสร็จเรียบร้อยก็เข้าไปที่ LINE > ตั้งค่า > เมโลดี้ เลือกตั้งค่า เสียงรอสาย หรือเสียงเรียกเข้า > เลือกเพลงที่ซื้อไว้ กดเลือกและกดตกลง เท่านี้ ก็จะได้เสียงเพลงรอสายเพราะๆ ตามที่เราชอบทันที ใครที่ชอบเพลงไหนก็เลือกซื้อได้แล้ววันนี้ที่ LINE Melody

อ่านเรื่องอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่ https://talktrendy.net/

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version