HOME PR News UNIQLO เปิดตัวแอปพลิเคชัน StyleHint ในเมืองไทย ตัวช่วยในการค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณ

UNIQLO เปิดตัวแอปพลิเคชัน StyleHint ในเมืองไทย ตัวช่วยในการค้นหาสไตล์ที่เป็นคุณ

ยูนิโคล่ แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลก เปิดตัวแอปพลิเคชัน StyleHint ในประเทศไทย โดย StyleHint คือแอปพลิเคชันบนโทรศัพท์มือถือที่จะเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้ค้นหาเสื้อผ้าและวิธีมิกซ์แอนด์แมชเสื้อผ้าชิ้นโปรด จากความสำเร็จของ StyleHint ทั้งในญี่ปุ่น สหรัฐอเมริกา และหลายๆ ตลาด ในทวีปยุโรป ตอนนี้ StyleHint ได้เปิดให้ดาวน์โหลดในประเทศไทยแล้วทั้งในระบบ iOS และ Android

StyleHint เป็นแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียที่ช่วยในการค้นหารูปแบบการแต่งตัว และสามารถเลือกซื้อสินค้าจากในแอปพลิเคชันได้อีกด้วย ผู้ใช้งานสามารถอัปโหลดรูปภาพของสินค้าที่ชื่นชอบเพื่อจับคู่กับเสื้อผ้าของยูนิโคล่ และสามารถเลือกซื้อได้ทันทีภายในแอปพลิเคชัน นอกจากนี้ StyleHint ยังช่วยให้แฟนๆ ของยูนิโคล่และไลฟ์แวร์ (LifeWear) สามารถแลกเปลี่ยนคำแนะนำเกี่ยวกับสไตล์ และเลือกซื้อเสื้อผ้าจากลุคที่สร้างสรรค์ผ่านโพสต์ของสมาชิกสายแฟชั่นคนอื่นๆ จากทั่วโลก จากคอมมูนิตี้ดิจิทัลแห่งนี้

คุณเขมจิรา เทศประทีป ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท ยูนิโคล่ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เปิดตัว StyleHint ในประเทศไทย แอปนี้ประสบความสำเร็จอย่างมากในญี่ปุ่นและหลายๆตลาด โดยผู้ใช้สามารถค้นพบผลิตภัณฑ์ LifeWear ของเราในรูปแบบใหม่และอินเตอร์แอคทีฟ แอปพลิเคชัน StyleHint ของยูนิโคล่ ได้ทำตามแนวคิดของห้องสมุดเสื้อผ้าแห่งอนาคต เป็นตัวอย่างที่สมบูรณ์แบบของความพยายามของยูนิโคล่ ในการเปลี่ยนข้อมูลให้เป็นรูปธรรม แอปนี้จะช่วยให้ลูกค้าชาวไทยได้ค้นหารูปแบบการแต่งตัวที่แตกต่างจากภาพถ่ายและรูปภาพจำนวนมากที่ถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน ค้นหาผลิตภัณฑ์ที่สามารถช่วยสร้างสไตล์ของตัวเองและค้นพบอัตลักษณ์ในการแต่งตัวใหม่ของทุกคน StyleHint ไม่ได้เป็นเพียงแอปสำหรับยูนิโคล่เท่านั้น แต่ยังเป็นแพลตฟอร์มที่แนะนำสำหรับลูกค้าทุกคนอีกด้วย”

การใช้งานแอปพลิเคชัน

  • ค้นหาสไตล์โปรดของคุณง่ายๆ: หาสไตล์โปรดจากทั่วโลกที่คุณถ่ายหรือเซฟเก็บไว้ ค้นหาไอเทมเหล่านั้นที่พร้อมจะสร้างสุคใหม่ๆ หรือแมชกับไอเทมที่คุณมีอยู่แล้ว
  • ช้อปไอเทมโปรดได้ทันที: เลือกช้อปไอเทมที่เหมือนกับสไตล์ที่คุณค้นหา กดสั่งซื้อ แล้วรอแต่งสไตล์โปรดที่บ้านได้เลย
  • แชร์ไอเทมโปรดให้โลกรู้: ถ่ายภาพชุดและไอเทมโปรดของคุณและไอเทมเหล่านั้นจะถูกแทคอัตโนมัติ พร้อมแชร์เทรนด์โปรดของคุณให้เพื่อนๆ StyleHint ทั่วโลกได้เห็น

ค้นหาสไตล์และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ StyleHint ได้ที่เว็บไซต์ https://www.stylehint.com/th/th

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version