HOME PR News เปิดแล้วงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำครั้งใหญ่ระดับเอเชีย

เปิดแล้วงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023” แชะ ชม ชิม และสัมผัสเทคสุดล้ำครั้งใหญ่ระดับเอเชีย

เริ่มแล้ว! มหกรรมเทคโชว์ครั้งใหญ่ระดับเอเชีย “TEP x 0110 ASIA TECHLAND 2023ตั้งแต่วันที่ 25 – 28 พฤษภาคม 2566 นี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน ชาวเทคสายไอทีพร้อมใจตบเท้าเข้าร่วมสัมผัสประสบการณ์การสุดล้ำจากแบรนด์นวัตกรรมทั่วโลกกันอย่างคับคั่ง

งาน “TEP x 0110 ASIA TECHLAND 2023สุดยอดมหกรรมยิ่งใหญ่ระดับเอเชียที่รวบรวมนวัตกรรมและเทคโนโลยีจากทั่วโลกไว้ในที่เดียว ภายใต้คอนเซปต์ “Bring the Future Living” ยกระดับการใช้ชีวิตสู่โลกนวัตกรรมใหม่สุดล้ำ สะดวกสบาย ปลอดภัย ประหยัดพลังงาน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และยั่งยืน ซึ่งเป็นผลงานการร่วมมือของ “โซเชียลแล็บ” (Sociallab) บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี ร่วมกับ “สมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย” ที่มีเครือข่ายพันธมิตรด้านอสังหาริมทรัพย์มากที่สุดในไทย

คุณฉัตรปวีณ์ ตรีชัชวาลวงศ์ (ซี) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โซเชียลแล็บ จำกัด กล่าวว่า งาน 0110 Asia Techland 2023 นับเป็นการยกระดับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีและอสังหาริมทรัพย์ของไทยให้เติบโตแบบก้าวกระโดด เข้าใจ และนำไปประยุกต์ใช้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืนบนไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของชาวเอเชีย นอกจากนั้น งานอีเวนต์นี้จะเป็นพื้นที่แห่งการนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ รวมไปถึงการบริหารหรือโซลูชั่น เพื่อปรับการใ้ช้ชีวิตไปอีกระดับ และสามารถรับประสบการณ์สัมผัสของจริงได้อย่างเต็มรูปแบบ

นายพรนริศ ชวนไชยสิทธิ์ นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ไทย กล่าวว่า จาก IoT หรือ Internet of Thing ในวันนี้การใช้ชีวิตของผู้คนเปลี่ยนไปสู่ยุค IoE หรือ Internet of Everything แล้วอย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งเป็นสิ่งที่อุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์เห็นความสำคัญอย่างมาก และนำมาใช้ในการพัฒนาผลงานที่ไร้ขีดจำกัด เชื่อมโยงข้อมูลและเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริงผ่านเทคโนโลยีมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบที่ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกการอยู่อาศัย (Inclusive design) การโฟกัสด้านสุขภาพและการเป็นอยู่ที่ดี (Health and Wellness) การสร้างสมาร์ทซิตี้ที่ยั่งยืน และการพัฒนาที่อยู่อาศัยที้ดีที่เพียงพอในราคาที่สามารถจ่ายได้

งานเปิดตัวจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่และล้ำสมัย ภายในงานอัดแน่นไปด้วยบูธนวัตกรรมจากทั้งในไทยและต่างประเทศ นำเสนอโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยที่ดียิ่งกว่า โดยผู้ร่วมงานได้รับประสบการณ์สัมผัสของจริง และนำไปปรับใช้จริงก่อนใคร

งานฟรีแต่มีของดีเต็มงาน โดยมีไฮไลท์และน่าตื่นตาตื่นใจของงาน “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023”คือ “15 Room” ห้องเทคโนโลยีเสมือนจริงที่จะพาทุกคนวาร์ปไปสัมผัสประสบการณ์จริงแบบสุดมันส์ เพื่อค้นหาทางออกของ “ปัญหา” ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นสนุกกับการดูดวงที่ “ห้องชำ VR” หาวิธีแก้กลัวผีที่ “ห้องคนกลัวผี” มูให้ปังแบบดิจิทัลใน “ห้องมูเตรูม” หรือจะไปเที่ยวทะเลที่ “ห้องวาร์ปไปมัลดีฟส์” และ “ห้อง VR กับ Tesla Suite” ทดลองสวมเสื้อสุดล้ำตัวละล้านหนึ่งเดียวเท่านั้น ไปจนถึงโซน “Future Food Court” ครั้งแรกกับการใช้ “หุ่นยนต์แขน” และ “บอตบ๋อย” ปรุงอาหารที่ร้านนายอ้วนเย็นตาโฟมิชลิน หรือจิบม็อกเทลสูตรพิเศษของชาว 0110 ที่ “Robot Cafe” ต่อด้วยฟินให้สุดกับสตรีทฟู้ดจำลอง “ตรอกข้าวสาร 2030” ย่านสุดฮิตในรูปโฉมความอร่อยสไตล์อนาคต และการเปิดตัวเกมใหม่มากมายเอาใจเกมเมอร์แถมทำเงินจากเกมได้ต้องไปติดตาม รับรองว่าสนุกทุกตารางเมตร ถูกใจชาว GEN-Z อย่างแน่นอน

ภายในงานยังมี Business Matching Session พื้นที่สร้างโอกาสสำหรับ Startups ได้นำเสนอผลงานกับหน่วยงาน สถาบัน ภาครัฐ และบริษัทเอกชนชั้นนำจากไทยและต่างประเทศมากกว่า 130 ราย  รวมถึงการเสวนาที่น่าสนใจในแต่ละวันภายใน Conference Hall ขนาดยักษ์กว่า 300 ที่นั่ง จัดเต็มกับความรู้จากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากหลายวงการที่มาแสดงวิสัยทัศน์

และปิดท้ายกับการร่วมสนุกกับกิจกรรมเล่นเกมเก็บ Token ร่วมสนุกชิงของรางวัลมากมาย มูลค่ามากกว่า 1,000,000 บาท จากแบรนด์ชั้นนำด้านเทคโนโลยี อาทิ M3 online, Ebo air, Obsbot Me, MiNo+, Barisieur ตลอด 4 วันเต็ม

ลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรี “TEP x OIIO ASIA TECHLAND 2023”ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ทาง https://0110.wallet.linxlab.io/signup หรือค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้บนเว็บไซต์ https://0110techland.co/home หรือสอบถามได้ทาง Facebook Official Page: https://www.facebook.com/OIIOTechland Telegram: https://t.me/OllOtechland Line: @ceemeagain และEmail: 0110@sociallab.co.th

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version