HOME News OnePlus เปิดตัว OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023

OnePlus เปิดตัว OnePlus 11 Concept ที่งาน MWC 2023

บริษัทเทคโนโลยีระดับโลก OnePlus สร้างมาตรฐานอุตสาหกรรมใหม่ด้วยเทคโนโลยีระบายความร้อนแบบแอคทีฟตัวล่าสุด – Active CryoFlux เข้ากับการออกแบบที่สร้างสรรค์ – OnePlus 11 Concept ต้นแบบสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดที่งาน Mobile World Congress (MWC) 2023

งานนี้ยังจัดแสดง OnePlus 11 5G – สมาร์ทโฟนเรือธงที่เพิ่งเปิดตัว ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีล่าสุดที่พัฒนาร่วมกันกับ Qualcomm และ Perfect World Games พร้อมความสามารถด้าน AR และ Ray Tracing

“เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เราเข้าสู่อุตสาหกรรมนี้เพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่เราต้องการใช้อย่างแท้จริง ระหว่างทางเราเติบโตขึ้นพร้อมกับชุมชนและแฟน ๆ ของเรา มุ่งมั่นที่จะพัฒนาให้ดีขึ้นในทุก ๆ วัน ทะเยอทะยานที่จะก้าวข้ามขีดจำกัดในทุกผลิตภัณฑ์ การตอบรับที่ล้นหลามจากผู้ใช้สะท้อนให้เห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มขึ้น 173% ของ OnePlus 11 5G และเป็นข้อพิสูจน์ว่าเราอยู่บนเส้นทางที่ถูกต้องเพื่อความเป็นเลิศในการสร้างประสบการณ์ที่รวดเร็วและลื่นไหล” คินเดอร์ หลิว ประธานและซีโอโอของวันพลัส กล่าว “นั่นเป็นแรงผลักดันให้เราสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพสูง และยังคงทำงานร่วมกับพันธมิตรชั้นนำของอุตสาหกรรมเพื่อมอบเทคโนโลยีที่ดีที่สุดให้กับทุกคน”

“ด้วยกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ ‘1+4+X’ ที่ประกาศไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ เราตั้งเป้าที่จะขยาย OnePlus ecosystem และปรับปรุงการผสานรวมระหว่างอุปกรณ์อื่น ๆ ซึ่งรวมถึงทีวี เครื่องเสียง อุปกรณ์ wearables และแท็บเล็ตที่เพิ่งเปิดตัวใหม่ และ ผลิตภัณฑ์มากมายที่สามารถเชื่อมต่อกันได้แบบครบวงจรของ OnePlus เพื่อสร้างชีวิตดิจิทัลที่เหนือระดับ”

พลิกโฉมอนาคตด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย – Active Cryoflux บน OnePlus 11 Concept

คุณสมบัติหลักของโทรศัพท์แนวคิดต้นแบบ OnePlus 11 คือ Active Cryoflux ซึ่งเป็นตัวเปลี่ยนเกมในด้านเทคโนโลยีการระบายความร้อน ลดอุณหภูมิได้ถึง 2.1 ℃ ปรับปรุงอัตราเฟรม 3-4 fps ระหว่างการเล่นเกม และยังสามารถลดอุณหภูมิลงได้ 1.6 ℃ เมื่อชาร์จ 30s-45s จากเวลาชาร์จทั้งหมด

มุ่งมั่นที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด OnePlus ได้นำความสามารถในการระบายความร้อนระดับอุตสาหกรรมของพีซีสำหรับเล่นเกมลงมาอยู่ในสมาร์ทโฟน Active CryoFlux ที่ล้ำสมัยทำงานร่วมกับ micropump แบบเพียโซอิเล็กทริกเซรามิก (ceramic piezoelectric) ระดับอุตสาหกรรมที่อยู่ตรงกลาง เชื่อมต่อกับท่อส่งที่คั่นกลางระหว่างไดอะแฟรมด้านบนและด้านล่าง micropump ใช้พื้นที่น้อยกว่า 0.2 ซม.ทำให้ของเหลวไหลเวียนรอบท่อโดยไม่ต้องเพิ่มน้ำหนักและความหนาของโทรศัพท์มากนัก

OnePlus 11 Concept ยังได้รับการออกแบบมาเพื่อแสดงให้เห็นในแง่ของความสวยงาม อุปกรณ์นี้กระตุ้นสุนทรียะแห่งอนาคตด้วยกระจกชิ้นเดียว โค้งลึกสำหรับขอบจอที่บางลง โดยดึงด้านข้างขึ้นสูง 5.04 มม. และฝาหลังแบบใสยังให้มุมมองที่น่าดึงดูดใจ มองเห็นของของเหลวขนาดเล็กที่ไหลผ่านท่อ ซึ่งเคลือบด้วยแมกนีตรอนที่ใส่โลหะและโลหะผสมในปริมาณเล็กน้อยลงบนตัวเรือนโดยใช้สนามไฟฟ้า

ความสวยงามแบบเดียวกันนี้ยังพบได้ในเลนส์กล้อง ของเหลว Active CryoFlux ที่เย็นจัดไหลผ่านกล้องเป็นรัศมี และบริเวณเลนส์ล้อมรอบด้วยการแกะสลักลายกิโยเช่(Guilloché) เทคนิคการตกแต่งที่แม่นยำซึ่งแกะสลักลวดลายที่สลับซับซ้อน ซึ่งกระบวนการนี้ใช้ในการออกแบบนาฬิกาหรูมากมาย OnePlus ได้รับแรงบันดาลใจจากงานฝีมือแบบดั้งเดิมของนาฬิกาสุดคลาสสิก เติมความรู้สึกแฟชั่นและศิลปะผสมผสนานกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีแห่งอนาคต

ยกระดับประสบการณ์ความบันเทิงบน OnePlus 11 5G ด้วยเทคโนโลยี Ray Tracing และแพลตฟอร์ม Snapdragon SpaceTM XR

OnePlus 11 5G รองรับโดย Snapdragon® 8 Gen 2 มาพร้อมกับฮาร์ดแวร์ Ray Tracing ที่เร่งความเร็วซึ่งสามารถจำลองเอฟเฟกต์แสงแบบเรียลไทม์ จึงร่วมมือกับ Perfect World Games เพื่อแสดง Ray Tracing ในเกมเพลย์ Tower of Fantasy บน OnePlus 11 5G

OnePlus 11 5G เป็นโทรศัพท์เครื่องแรกที่พร้อมใช้งาน Snapdragon SpaceTM XR และทำหน้าที่เป็นจุดเริ่มต้นสำหรับโปรแกรมนักพัฒนา Snapdragon SpaceTM XR ซึ่งช่วยให้นักพัฒนานำแนวคิด XR ของพวกเขามาสู่ชีวิตจริงและสำรวจศักยภาพเต็มรูปแบบของ AR ที่สวมศีรษะล้ำสมัย และปลดล็อคประสบการณ์ในโลกเสมือนสำหรับการแสดงคอนเสิร์ต ภาพยนตร์ และกิจกรรมพิเศษอื่น ๆ สำหรับผู้ใช้งาน และเพิ่มประสิทธิภาพการเล่นเกมความสมจริงจริงเสมือนเป็นรีโมทคอนโทรลเมื่อจับคู่กับ Snapdragon XR2 AR Wireless Smart Viewer

สัมผัสประสบการณ์ใหม่ OnePlus Ecosystem ที่งาน MWC 2023

สุดยอดพลังใน OnePlus 11 5G

OnePlus 11 5G ขับเคลื่อนด้วยแพลตฟอร์มมือถือ Snapdragon® 8 Gen 2 ใหม่ล่าสุดที่มี RAM สูงสุด 16GB LPDDR5X และ ROM 256GB พร้อม UFS 4.0 ที่ให้พลังงานสูงสุดพร้อมประสิทธิภาพที่ยอดเยี่ยม มาพร้อมกับ RAM-Vita และรองรับ 100W SUPERVOOC Endurance Edition ทำให้ OnePlus 11 5G ช่วยให้ผู้ใช้งานใช้เวลาในการเชื่อมต่อน้อยลง และใช้อุปกรณ์ในแบบที่พวกเขาต้องการได้เต็มที่มากยิ่งขึ้น OnePlus 11 5G ยังมาพร้อมจอแสดงผล Super Fluid AMOLED ขนาด 6.7 นิ้ว 2K 120Hz พร้อม LTPO 3.0

กล้องหลักทรงพลังด้วยเซ็นเซอร์ IMX890 50MP พร้อมระบบป้องกันภาพสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) เพื่อการถ่ายภาพที่นิ่งขึ้น เสริมด้วยกล้องอัลตร้าไวด์ 115° 48MP และเลนส์ถ่ายภาพบุคคล IMX709 32MP การทำงานร่วมกันระหว่าง OnePlus และ Hasselblad โชว์ประสิทธิภาพใน OnePlus 11 5G รุ่นล่าสุด ฟีเจอร์ Natural Color Calibration with Hasselblad ใหม่ล่าสุดบน OnePlus 11 5G นำเสนอวิทยาศาสตร์สีระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม ยิ่งไปกว่านั้น OnePlus 11 5G ยังได้เปิดตัวเซ็นเซอร์มัลติสเปกตรัม 13 แชนเนลสำหรับการระบุสีของแสงเพื่อการวิเคราะห์สเปกตรัมของแสงที่กว้างขึ้น ละเอียดยิ่งขึ้น

ดื่มด่ำอรรถรสแห่งเสียงกับ OnePlus Buds Pro 2

ด้วยความร่วมมือกับพันธมิตรที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรม นำคุณภาพเสียงไปสู่อีกระดับ ด้วยเสียงราวกับในโรงภาพยนตร์ คุณสมบัติที่ใช้งานง่าย และดีไซน์ที่ทันสมัย ในฐานะหูฟังเอียร์บัดตัวแรกที่ให้ความเสถียรของเสียงรอบทิศทางและความสะดวกสบายสำหรับผู้ใช้ Android

ทำให้ OnePlus Buds Pro 2 ได้สร้างมาตรฐานใหม่ให้กับอุตสาหกรรม การสร้างสรรค์ร่วมกับ Dynaudio ช่วยให้ผู้ใช้ดื่มด่ำไปกับการตั้งค่าเสียงแบบกำหนดเองด้วยไดรเวอร์ MelodyBoost™ Dual Drivers รับความถี่สูงและต่ำด้วยวูฟเฟอร์ 11 มม. และทวีตเตอร์ 6 มม.

สัมผัส OnePlus Pad

แท็บเล็ตรุ่นเรือธงเครื่องแรกจาก OnePlus ดีไซน์หรูหราและงานฝีมือโลหะ Star Orbit ที่พัฒนาขึ้นพิเศษโดยเฉพาะเพื่อความสะดวกสบายสูงสุดตามหลักสรีรศาสตร์ OnePlus Pad ขับเคลื่อนโดยชิปเซ็ต Dimensity 9000 ซึ่งเป็นชิปมือถือตัวแรกที่ใช้คอร์ Cortex-X2 ที่ความเร็วสูงสุด 3.05GHz เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพที่เหนือกว่าและความสามารถแบบมัลติทาสกิ้ง

OnePlus Pad จึงมาพร้อมกับ RAM สูงสุด 12GB ทำงานร่วมกับเทคโนโลยี RAM-VITA ทำให้เปิดใช้งานแอพพลิเคชั่นได้สูงสุด 24 แอพพลิเคชั่นบนพื้นหลังในเวลาเดียวกัน มาพร้อมกับแบตเตอรี่ 9510mAh ทำให้ OnePlus Pad รองรับการชมวิดีโอได้ยาวนานถึง 12.4 ชั่วโมงและสแตนด์บายได้นานถึง 1 เดือน

การระบายความร้อนด้วย OnePlus 45W Liquid Cooler – OnePlus 45W Liquid Cooler เป็นเครื่องทำความเย็นแบบเทอร์โมอิเล็กทริคที่ใช้เซมิคอนดักเตอร์ซึ่งมอบประสบการณ์การระบายความร้อนที่ดียิ่งขึ้น โดยนวัตกรรมการระบายความร้อนด้วยน้ำของสารกึ่งตัวนำ OnePlus 45W Liquid Cooler ช่วยลดอุณหภูมิของอุปกรณ์ที่ใช้งานได้ถึง 20°C และสามารถเข้าสู่เซฟโหมดได้ทันที – ปิดตัวเองเพื่อหลีกเลี่ยงความเสียหายหากเกิดสถานการณ์จำเป็น

สัมผัสอีกก้าวของเทคโนโลยีเหนือระดับ – เยี่ยมชมบูธอินเทอร์แอคทีฟของ OnePlus ที่ Hall 3, 3M10

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version