HOME News OPPO A31 สเปคคุ้มค่า ราคาโดนใจกับ ROM 128GB พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 5,999 บาท เท่านั้น!

OPPO A31 สเปคคุ้มค่า ราคาโดนใจกับ ROM 128GB พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของ ในราคาเพียง 5,999 บาท เท่านั้น!

OPPO เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด OPPO A31 มาพร้อมกับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลที่เพิ่มขึ้น และกล้องถึง 3 ตัว หน้าจอกว้าง และดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้

OPPO A31 โดดเด่นด้วย ROM 128GB และ RAM 4GB พร้อมให้คุณสนุกไปกับการถ่ายภาพด้วย AI 3 กล้องหลัง ความละเอียด 12MP ที่มาพร้อมเลนส์ macro ช่วยให้คุณถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้อย่างสวยงามและเป็นธรรมชาติมากขึ้น อีกทั้งยังมอบประสบการณ์ด้านการมองเห็นที่ชัดเจนและมอบอรรถรสในการใช้งานด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่ 6.5 นิ้ว และใช้งานได้อย่างยาวนานตลอดทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาด 4,230 mAh

นอกจากนี้ OPPO A31 ถูกออกแบบให้มีน้ำหนักเบา และบาง เพื่อให้ผู้ใช้ถือได้อย่างสบายมือยิ่งขึ้น พร้อมทั้งดีไซน์ฝาหลังแบบ 3D อันโดดเด่นที่มาพร้อมสี Fantasy White ที่นำแรงบันดาลใจมากจากกระเบื้องเคลือบของ Ru Ware ซึ่งเป็นเครื่องคลือบที่มีชื่อเสียงและหายากจากราชวงศ์ซ่งและ Mystery Black ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากแสงจันทร์ที่กระทบกับพื้นผิวของเซรามิคสีดำให้ความรู้สึกลึกลับ น่าค้นหา

โดย OPPO A31 พร้อมวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ ในราคาเพียง 5,499 บาทเท่านั้น นับว่า OPPO A31 เป็นสมาร์ทโฟนสุดคุ้มที่ไม่ควรมองข้าม

สามารถหาซื้อได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการ รายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

สเปค OPPO A31 : https://talktrendy.net/spec/oppo-a31.php

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version