HOME News OPPO เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ พร้อม “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สาย

OPPO เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ด้วยดีไซน์เอกลักษณ์ พร้อม “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สาย

ออปโป้ ไทยแลนด์ เปิดตัวแท็บเล็ตรุ่นแรก “OPPO Pad Air” ชูสโลแกน “ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด” ในดีไซน์พื้นผิวแบบ Sunset dune สีเทา Fog Gray ด้วยกระบวนการ Reno Glow น้ำหนักเบาเพียง 440 กรัม พกพาสะดวก พร้อมหน้าจอถนอมสายตา 2K และลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos เปิดตัวในราคา 9.999 บาท พร้อมกับ “OPPO Enco Air2 Pro” หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดให้คุณดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียงด้วยไดรเวอร์ขนาดใหญ่ ระบบตัดเสียงรบกวนสุดล้ำ ในดีไซน์โดดเด่นทั้งสีเทาและสีขาวคลาสสิกและแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน เปิดตัวในราคา 2,499 บาท สัมผัสและเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ IoT รุ่นล่าสุดจากออปโป้ได้แล้ววันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ออปโป้เดินหน้าเปิดตัวไลน์อัพผลิตภัณฑ์กลุ่ม IoT พร้อมเติมเต็มชีวิตสุดล้ำตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะผู้ที่กำลังมองหาอุปกรณ์อันชาญฉลาดที่สามารถมอบความบันเทิง ในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ทุกการทำงานไหลลื่นเป็นอย่างดี นอกจากฟังก์ชั่นอัดแน่นประสิทธิภาพแล้ว ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นทุกการใช้งาน เปิดตัวพร้อมกัน 2 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่ OPPO Pad Air และ OPPO Enco Air 2 Pro 

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ ดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว สนุกได้ไม่จำกัด

OPPO Pad Air คือแท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ที่เกิดมาเพื่อผู้ที่ชื่นชอบความแตกต่างและมองหาเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร ด้วยการออกแบบพื้นผิวส่วนบนของฝาหลังแบบ Sunset Dune ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากแถบเนินทรายยามพระอาทิตย์ตก ด้วยจุดเด่นของกระบวนการ Reno Glow พร้อมการเคลือบ 5 ชั้นและเทคโนโลยี 3D Finishing ครั้งแรกในอุตสาหกรรม มอบแท็บเล็ตที่มีรูปลักษณ์สวยงามโดดเด่นไล่สีเทาอย่างมีเลเยอร์ แมทช์เข้าได้กับทุกสไตล์ ในขณะที่ดีไซน์ขอบจอที่มีความกว้าง 8มม. เท่ากันทั้ง 4 ด้าน ทำให้ตัวเครื่องมีความบางเพียง 6.94 มม. และเบาเพียง 440 กรัม พกพาได้อย่างสะดวกไปได้ทุกที่ จับถือใช้งานได้อย่างสบาย

พร้อมเพิ่ม Productivity ที่ตอบโจทย์ทั้งการทำงานและความบันเทิงในเครื่องเดียว OPPO Pad Air ยังมาพร้อมหน้าจอถนอมสายตาขนาด 10.36” ความละเอียดสูงสุดถึง 2K ทำให้สามารถเพลิดเพลินไปกับหน้าจอขนาดใหญ่ได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ยังมีลำโพงสเตอริโอ 4 ตัวระบบ Dolby Atmos มอบเสียงที่คมชัดสมจริงเต็มไปด้วยรายละเอียดเสียงแบบ 3D ที่นอกจากจะทำให้ได้ดูหนัง ฟังเพลงได้อย่างเพลิดเพลินแล้ว ยังใช้ในการประชุมหรือเรียนออนไลน์ได้เป็นอย่างดี โดย OPPO Pad Air มาในสีเทา Fog Gray ดูดีมีสไตล์

OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายสุดล้ำที่จะพาคุณดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง

OPPO Enco Air2 Pro True Wireless Noise Cancelling Earbuds หูฟังไร้สายรุ่นล่าสุดที่ได้รับการอัปเกรดเทคโนโลยีเพื่อการรับฟังที่มีคุณภาพมากที่สุด มาพร้อมกับ Titanized Diaphragm Driver ขนาด 12.4 มม. Chamber หลังขนาดใหญ่ที่ออกแบบเอง และการปรับแต่งเสียงเฉพาะ Enco Live มอบเสียงเบสที่ทุ้มลึก ทรงพลัง เสียงกลางที่สมดุล และเสียงร้องที่คมชัดราวกับกำลังอยู่ท่ามกลางการแสดงคอนเสิร์ต เมื่อจับคู่กับการตัดเสียงรบกวน Active Noise Cancellation (ANC) แบบ dual-core ที่สามารถจับและตัดเสียงรบกวนในความถี่ต่างๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณเต็มที่กับงานหรือดื่มด่ำกับความบันเทิงได้ง่ายดายต่อเนื่องไม่มีสะดุด

ในขณะที่ดีไซน์ก็ยังโดดเด่นขั้นสุดด้วยฝาครอบด้านบนแบบสะท้อนแสงของ OPPO Enco Air2 Pro ใช้การออกแบบรูปทรงฟองอากาศแบบสองชั้นและโปร่งใส เคสชาร์จยังมาพร้อมรูปทรงแบบโค้งมนเพรียวบางและพื้นผิวด้านน่าสัมผัส และชุดหูฟังยังได้รับการออกแบบความโค้งแบบ Smiling Curve Design ตามหลักสรีรศาสตร์ทำให้สวมใส่ได้สบายตลอดวัน นอกจากนี้ OPPO Enco Air2 Pro ยังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ใช้ฟังเพลงต่อเนื่องได้ถึง 28 ชั่วโมงเมื่อใช้กับเคสชาร์จและรองรับ Flash Charging โดยการชาร์จเพียง 10 นาทีสามารถฟังเพลงได้นาน 2 ชั่วโมง มาใน 2 สีคลาสสิก ได้แก่ สีเทาและสีขาว

OPPO Pad Air แท็บเล็ตรุ่นแรกจากออปโป้ในดีไซน์บาง โฉบเฉี่ยว พร้อมผิวสัมผัสที่แตกต่าง มอบความสนุกได้ไม่จำกัด มาในสีเทา Fog Gray วางจำหน่ายในราคา 9,999 บาท และ OPPO Enco Air2 Pro หูฟังไร้สายรุ่นใหม่ล่าสุดที่จะพาดำดิ่งสู่ห้วงมิติแห่งพลังเสียง มาให้เลือกกันสองสี สีขาว และสีเทา วางจำหน่ายในราคา 2,499 บาท ผู้ที่สนใจสามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียด OPPO Pad Air เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3BcyYyL

ติดตามรายละเอียด OPPO Enco Air2 Pro เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3S1IZVe

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version