HOME News OPPO ปล่อยแคมเปญ #SaveTheNight ใจกลางกรุงเทพฯ โชว์วิดีโอ-ภาพถ่ายสุดปังแม้ที่แสงน้อย

OPPO ปล่อยแคมเปญ #SaveTheNight ใจกลางกรุงเทพฯ โชว์วิดีโอ-ภาพถ่ายสุดปังแม้ที่แสงน้อย

OPPO ปล่อยแคมเปญ #SaveTheNight โชว์วิดีโอและภาพถ่ายคุณภาพสูงจากสมาร์ตโฟนแฟลกชิปรุ่นใหม่ OPPO Find X5 Pro 5G ที่ร่วมพัฒนากับ Hasselblad แบรนด์กล้องระดับโลก พร้อมข้อความ “See You On 20 April” หรือ “พบกันวันที่ 20 เมษายน” ให้ชาวไทยเตรียมสัมผัสเร็วๆ นี้ 

โดยผลงานจากแคมเปญ #SaveTheNight ได้มีการชูประสิทธิภาพการถ่ายวิดีโอและภาพในที่แสงน้อยจาก OPPO Find X5 Pro 5G ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการเผยว่า จะมาพร้อมการขับเคลื่อนของ MariSilicon X Imaging NPU ดีไซน์โดย OPPO เองเป็นครั้งแรกในรุ่นนี้ พร้อม 4K Ultra Night Video ที่ดีที่สุดจาก OPPO และกล้องที่ได้รับการวิจัยและพัฒนาร่วมกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselblad เป็นครั้งแรก ทั้งนี้แคมเปญ #SaveTheNight ได้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างน่าสนใจ ผ่านจอ LED  ใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพฯ ทั้งหมด 6 แห่ง  ได้แก่ ลาน พาร์คพารากอน ณ สยามพารากอน, ทางด่วนพิเศษฉลองรัช อาจณรงค์, รัชโยธิน ขาออก, MRT สถานีสีลม ป้ายสีลม คอนเนค, อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และ พระรามเก้า แยกรัชดา-อโศก ให้ชาวไทยได้รับชมเป็นครั้งแรก พร้อมข้อความ “คุณไม่เห็น… แต่เราเห็น” บ่งบอกถึงผลลัพธ์คุณภาพสูงจากกล้องสมาร์ตโฟนแฟลกชิป OPPO Find X5 Pro 5G แม้ในที่แสงน้อยเทียบกับแฟลกชิปอื่น โดยเพียงฉากแรกๆ ที่เห็นก็สามารถสะท้อนถึงคุณภาพอันทรงพลังได้อย่างชัดเจน สามารถรับชมวิดีโอแคมเปญ #SaveTheNight ได้ทาง YouTube OPPO Thailand และ Facebook OPPOTHAI

นอกจากนี้ OPPO ยังเชิญชวนให้ผู้ใช้งานได้มาร่วมสนุกด้วยการถ่ายภาพในที่แสงน้อยหรือในช่วงเวลากลางคืน แล้วโพสต์ภาพถ่ายแสงน้อยที่มักประสบปัญหาต่างๆ ของตัวเองใต้โพสต์พร้อมแชร์เรื่องราวบอกเล่าลักษณะของภาพและเหตุผลที่ไม่ชอบ ก่อนจะมา #SaveTheNight พร้อมกันวันที่ 20 เมษายนนี้

มาร่วมติดตามประสิทธิภาพการถ่ายภาพของ OPPO Find X5 Pro 5G สมาร์ตโฟนแฟลกชิปอันทรงพลังที่จะมายกระดับวงการสมาร์ตโฟนไปอีกขั้นในงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการ วันพุธ ที่ 20 เมษายนนี้ ตั้งแต่เวลา 18:30 น. เป็นต้นไป ผ่านช่องทาง Facebook OPPOTHAI, Line OPPO Thailand และ YouTube OPPO Thailand

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version