HOME News POP MART Fashion Island เปิดตัวสาขาที่ 4 ดึง BAO บินตรงมาพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิด!!

POP MART Fashion Island เปิดตัวสาขาที่ 4 ดึง BAO บินตรงมาพบแฟนชาวไทยอย่างใกล้ชิด!!

ไม่ปล่อยให้แฟนๆรอนาน POP MART บริษัทอาร์ตทอยยักษ์ใหญ่ระดับโลก หลังจากได้สร้างกระแสปรากฎการณ์เขย่าวงการตลาดอาร์ตทอยให้คึกคัก กับสาขาล่าสุดเซ็นทรัลลาดพร้าวที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี ก็ได้ทุบสถิติโลกทำยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 จากกว่า 400 สาขาทั่วโลก ด้วยแรงสนับสนุนจากเหล่าผู้คนที่ชื่นชอบ อาร์ตทอยซึ่งมีจำนวนมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด และเพิ่มจำนวนมากขึ้นทุกวัน ส่งผลให้ POP MART ประเทศไทย ไม่รอช้า เร่งเครื่องรุดหน้าขยายสาขาใหม่อย่างรวดเร็ว ไปยังทำเลใหม่ๆในย่านต่างๆ เพื่อครอบคลุมพื้นที่สำคัญทั่วกรุงเทพ โดยล่าสุด เปิดตัวสโตร์สาขาที่ 4 ณ แฟชั่นไอส์แลนด์ ศูนย์การค้าชั้นนำในทำเลที่ดีที่สุดในโซนรามอินทรา มีขนาดใหญ่และทันสมัย ตอบโจทย์ทุกความต้องการของชีวิต เรียกได้ว่าเป็นศูนย์กลาง “One Stop Shopping” ของชาวรามอินทราเลยก็ว่าได้

จุดเด่นของสาขานี้ที่ไม่เหมือนสาขาอื่นคือ POP MART สาขานี้ได้มีการปรับดีไซน์ที่แบรนด์ใส่ใจให้เข้ากับกลุ่มคนที่เป็นลูกค้าหลักโดยเฉพาะ เพราะลูกค้าหลักของศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์จะเป็นกลุ่ม Family POP MART เน้นตอบโจทย์ให้เข้ากับสไตล์ลูกค้าทุกเพศทุกวัย

• มีการติดตั้ง Transparence LED Display หรือจอ LED โปร่งแสงขนาดใหญ่ สูงถึงเพดาน ตอบโจทย์ครอบครัว ให้ทุกคนได้รับชมเรื่องราวของ POP MART ในแต่ละคอลเลกชันอย่างเห็นได้ชัด แม้แต่เด็กๆที่ตัวเล็ก ก็สามารถที่จะสัมผัสความน่ารัก ความสนุกได้อย่างใกล้ชิด
• มีการนำ Big Figure DIMOO มาใช้ในการตกแต่ง เพราะ DIMOO คือตัวแทนของความฝันในตอนเด็กๆ ของทุกคน
• มี 3D Display บอกเล่าเรื่องราวของแต่ละคาแรคเตอร์ ในรายละเอียดต่างๆ (คล้ายตู้ TV ที่มีการตกแต่งที่เราเคยเห็นตอนเด็กๆ )
• มีพื้นที่มุม POP BEAN ที่กว้างขวาง

อีกหนึ่งความพิเศษในครั้งนี้ POP MART ประเทศไทย ได้จัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่และได้รับเกียรติจาก “BAO” (เบ๋า) ศิลปิน International Artist รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงระดับ Rising Star เป็นผู้สร้างสรรค์ผลงาน KUBO (คูโบ้) คาแรคเตอร์ตัวใหม่ล่าสุด ที่หล่อเท่ห์สุดกร้าวใจ และดุดัน ด้วยลุคหนุ่มแบดบอยหน่อยๆ โดยน้องมีจุดเด่นที่ค่อนข้างน่าจดจำ มีดวงตาเบื่อโลก หัวคิ้วกระจิดริด ที่เข้ากันอย่างลงตัว และมีพลาสเตอร์แปะที่จมูก จึงสามารถตกแฟนคลับทั่วโลกได้ในเวลาอันรวดเร็ว

“KUBO” คือเด็กหนุ่มมาดนิ่ง แกร่งนอกอ่อนใน มาพร้อมเสน่ห์เหลือร้ายที่ใครได้สบตาเป็นต้องคลั่งรัก โดยคาแรคเตอร์ทั้งหมดเป็นการสะท้อนบุคลิกและตัวตนที่ขัดแย้งในตัวเองของ BAO เจ้าของผลงานอย่างแท้จริง ด้วยการเป็นดีไซเนอร์และ illustrator ผู้รักสัตว์ และชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ เขามีโลกส่วนตัวสูง ใช้ชีวิตอิสระ แต่ในบางครั้งก็อินโนเซ้นท์ได้ในคราวเดียวกัน

ภายใต้ใบหน้าที่นิ่งเฉยของ KUBO นั้น มีความต้องการอยากจะปกป้องทุกคนแบบเงียบๆแฝงอยู่ ซึ่ง BAO อยากบอกทุกคนผ่านผลงานของเขาว่า “เราทุกคนมีคุณค่าควรแก่การได้รับความรักและการปกป้อง บางทีเราอาจจะมีเด็กผู้ชายแบบนี้อยู่รอบตัว เงียบขรึม เดาใจยาก แต่ช่างเลือก พิถีพิถัน” โดย KUBO ยังถูกออกแบบให้เป็น นักสู้ที่สนใจสิ่งต่างๆรอบตัว อะไรที่ชอบก็จะทำได้ดี พร้อมลุยให้สุด และสู้ไม่ถอย ถือเป็นบุคลิกในฝันของสาวๆ และเป็นเพื่อนแท้ที่จริงใจของทุกคนในทุกช่วงเวลาอีกด้วย

ซึ่งครั้งนี้ คุณ BAO ได้มาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิด พร้อมกิจกรรม Fan sign ครั้งแรกในเมืองไทย outside China

นอกจากนี้ จะได้พบกับไฮท์ไลท์ เด็ดๆ ที่มีเฉพาะสาขาแฟชั่นไอส์แลนด์ เท่านั้น โดยครั้งนี้ POP MART ได้รวบรวม Rare Items มากที่สุด เช่น The Monsters Macaron, Molly คอลเลกชันพิเศษ และกิจกรรมในงานที่ทุกคนจะได้พบ Rising Star Kubo Artist อย่างใกล้ชิด

• Opening Limited Exclusive Only @Fashion Island

The Monsters – Best of Luck Vinyl Plush Doll ลาบูบู้ตัวแสบ ที่มาพร้อมกับสัญลักษณ์ความโชคดี
Molly Sauce killer movable doll กำลังรังสรรค์เมนูจากซอส และจะพามาทุกคนมาลุ้นตัวซีเคร็ทในธีมช็อคโกแลต
Molly × Feng Ru Figurine Set มอลลี่จะพาทุกคนไปเที่ยวด้วย เครื่องบินปีกสองชั้นที่ ออกแบบโดย Feng Ru
Molly × Snoopy Figurine ในธีมเจ้าหมาน้อยสนูปปี้ ที่น่ารักเกินต้าน

• Mega Collection พบกับ ROYAL MOLLY ที่กำลังออกไปสัมผัสแสงแดด ใช้เวลาเพลิดเพลินไปกับดอกอัลมอนด์ที่กำลังผลิบาน และ Space Molly Collection ที่กำลังเป็นที่นิยมอยู่ในขณะนี้

Mega Royal Molly 1000% & 400% Van Gogh Museum Almond Blossom
Mega Space Molly 1000% & 400% Louis De Guzman
Mega Space Molly 400% Heartfelt Words
Mega Space Molly 400% Planet Series Figure

• The Monster New Launch อาร์ตทอยระดับเซเลบที่ทุกคนต้องมี นาทีไม่มีถือว่าเอาท์ ออกคอลเลกชันใหม่ที่จะมาครองใจทุกๆ คนอีกครั้ง
กลับมาพร้อม Accessories ให้ทุกคนรอช้อปแบบครบๆที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

• Rare Items Come Back รุ่นยอดฮิตกลับมาอีกครั้ง ไอเท็มของต้องมี รับประกันความฮิตด้วยการเป็นไอเท็มคู่ใจดาราเซเลประดับโลกมากมาย
Crybaby Sad Club Series-Plush Flower Blind Box
THE MONSTERS – Tasty Macarons Vinyl Face Blind Box

ยิ่งกว่าแรร์ไอเทมแล้วตอนนี้ เพราะขนาด “ดาราเซเลบระดับโลก” ยังต้องมี เขย่าวงการ อาร์ตทอยขั้นสุด!! เรียกได้ว่า ฮอตไม่หยุด ฉุดไม่อยู่แล้วจริง ๆ สำหรับ “Labubu” ลาบูบู้ มาการอง เจ้าตุ๊กตาสัตว์ ประหลาดตัวจิ๋วฟันยักษ์ หรือ เบบี้มอนสเตอร์น้อยที่มาในชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ไม่มีหาง

ขอแนะนำคอลเลกชันสุด Exclusive จาก KUBO ดาวเด่นงานนี้ ที่ไม่ควรพลาด

• Exclusive Launch Limited Edition
KUBO Bear Biscuit Figure
KUBO Puppet Figure

สัมผัสคอลเลกชันใหม่ก่อนใครในโลก!
• Exclusive Pre -Launch New Collection Jeans Series

พร้อมทั้ง KUBO Blind Box Collection ที่ยกขบวนมาให้ตื่นเต้นกันทั้ง 2 ซีรี่ย์

Walks of Life Series Figure

แรงบันดาลใจในการออกแบบ: KUBO แสดงให้เห็นคุณลักษณะที่ทันสมัยของเขาผ่านอาชีพที่แตกต่างกันและสไตล์การแต่งตัวที่แตกต่างกัน รักในสิ่งที่รัก ทำในสิ่งที่ทำ ทุกสาขาอาชีพเป็นสวรรค์ที่เต็มไปด้วยสีสัน

Select Your Character Series Figure

แรงบันดาลใจในการออกแบบ: ชีวิตในเกม KUBO เดินทางผ่านโลกของเกม มีบทบาทและประสบการณ์ชีวิตที่แตกต่างกัน โดยหมายถึงบทบาทคลาสสิกในเกม: นักรบ นักแม่นปืน แฮ็กเกอร์ ฯลฯ และผสานรวมและสร้างสรรค์ตัวละครในเกมที่เป็นของโลก KUBO เท่านั้น ตัวละครเหล่านี้เดินทางระหว่างความเป็นจริงและความเป็นจริง ส่วนที่ซ่อนอยู่คือ ผู้เล่น และเราแต่ละคนก็เป็นผู้เล่นในโลกนี้

พร้อมกันนี้ ยังมีกิจกรรมสุดพิเศษ สำหรับแฟนคลับชาวไทย!

Fan Sign with BAO และ Exclusive Gift Only at KUBO Exclusive Event

รับสิทธิ์เข้าร่วม Fan Sign กับคุณ Bao (Kubo Artist) ศิลปิน International Artist รุ่นใหม่ที่กำลังมาแรงระดับ Rising Star ที่จะมาพบปะแฟนๆ อย่างใกล้ชิดที่นี่ก่อนใคร ในวันที่ 12 เมษายน 2567 เมื่อซื้อสินค้า Kubo Limited Edition ใดๆ ตามเงื่อนไข 1 ชิ้น *เฉพาะวันที่ 12 เมษายน 2567 เท่านั้น และรับ KUBO Tattoo สุดเท่ห์ 1 ชิ้น! เมื่อซื้อสินค้า KUBO ใดๆ 3,000 บาทขึ้นไป เฉพาะ 250 ท่านแรกเท่านั้น

ห้ามพลาดโอกาสพิเศษ ที่จะได้พบกับ “BAO” (เบ๋า) ศิลปินหน้าใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ BAO จะมาบอกเล่าถึงแรงบันดาลใจในการค้นหาตัวเอง ใส่ความคิดสร้างสรรค์ และเดินทางตามความฝัน กว่าจะมาเป็นเจ้าของคาแรคเตอร์หนุ่มน่อยแบดบอยสุดเท่ห์ที่แสนน่ารักอย่าง KUBO และการส่งเสริมแนวคิด รักในสิ่งที่รัก ทำในสิ่งที่ทำให้ทุกคนค้นหาตัวเองและกล้าที่จะลงมือทำในสิ่งที่ชอบ ซึ่งเป็นสิ่งที่ BAO อยากบอกทุกคนผ่านผลงานของเค้าอยู่เสมอว่า “ทุกคนมีคุณค่าและเหมาะสมสำหรับการได้รับความรักที่ดีอยู่เสมอ”

สามารถชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับป๊อปมาร์ทประเทศไทยได้ที่

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version