HOME News realme Band ดีไซน์สวยจอใหญ่ไร้ขอบ วัดการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ราคา 799 บาท

realme Band ดีไซน์สวยจอใหญ่ไร้ขอบ วัดการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ราคา 799 บาท

realme Band สายรัดข้อมือตัวแรกของค่าย มีหน้าจอสี 65,000 สี แนวยาวขนาด 0.96 นิ้ว หรือ 2.4 ซม. ความละเอียด 160×80 พิกเซล

สามารถแสดงตัวอักษรแจ้งเตือนได้มากกว่า 64 ตัวอักษร สะดวกในการชาร์จด้วยหัว USB ติดมากับตัวสายรัดข้อมือ ไม่เสียเวลาหาสายชาร์จให้ยุ่งยาก

แกะกล่อง realme Band สายรัดข้อมือจอใหญ่ ไม่ง้อสายชาร์จ วัดการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ ราคา 799 บาท

ออกแบบอย่างสวยงามด้วยหน้าจอไร้ขอบโค้งรับกับข้อมือ สวยเรียบง่าย ใส่สบายเพราะทำจากวัสดุโพลีเมอร์ที่เบาและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม น้ำหนักเพียง 20 กรัม

มาพร้อมหน้าปัดที่สามารถเลือกได้ในแบบที่เป็นคุณทั้ง 5 แบบ หรือจะโหลดเพิ่มเติมได้ที่แอปฯ realme Link ให้คุณออกกำลังกายกับ 9 โหมดที่ใส่มาให้ ไม่ว่าจะเป็น โยคะ, วิ่ง, เดิน, ปั่นจักรยาน, ปีนเขา

หรือกีฬา Cricket ที่ออกแบบมาพิเศษเฉพาะสำหรับคนอินเดีย ซึ่งสามารถเลือก 3 โหมดกีฬาที่ใช้ประจำแสดงไว้บนจอเพื่อให้เข้าถึงง่าย

นอกจากนี้ ยังมีเซ็นเซอร์อัตราการเต้นหัวใจแบบออปติคัล PPG ความแม่นยำสูง ตรวจวัดอัตราการเต้นของหัวใจแบบเรียลไทม์ทุกๆ 5 นาที เพื่อเอาใจใส่สุขภาพของคุณอย่างใกล้ชิด ทั้งยังมีการตรวจสอบการนอนด้วยการติดตามการเคลื่อนไหวและอัตราการเต้นของหัวใจ โดยที่อัลกอริทึมของเราสามารถวิเคราะห์คุณภาพการนอนหลับอย่างชาญฉลาด และรายงานผลให้ทราบเพื่อรายงานผลการนอนของคุณ

Idle Alert ช่วยเตือนให้คุรสุขภาพดีด้วยการเตือนเมื่อนั่งเป็นเวลานาน ยิ่งไปกว่านั้นสามารถเตือนให้ดื่มน้ำเป็นประจำได้อีกด้วย

โดยที่เซ็นเซอร์ accelerometer 3 แกนบน realme Band จะแสดงหน้าจอเมื่อยกข้อมือขึ้นมาดูการแจ้งเตือนต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว รองรับการแจ้งเตือนแอปฯ มากมาย อาทิ Facebook, Messenger, WhatsApp, Instagram, Twitter, TikTok และ SMS

realme Band มีคุณสมบัติกันน้ำ-กันฝุ่น IP68 ไม่ว่าจะใส่ว่ายน้ำ หรืออกำลังกายก็ไม่ต้องกลัวเปียก มีแบตฯ 90mAh อยู่ได้นาน 6-9 วัน

realme Band มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ, เหลือง และเขียว ในราคา 799 บาท

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version