realme ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์คว้ารางวัลการออกแบบจากเวทีระดับโลก

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ส่ง 5 ผลิตภัณฑ์คว้ารางวัลด้านการออกแบบจากเวทีชั้นนำระดับสากล ได้แก่

• realme X Master Edition ได้รับรางวัลจาก German Design Award และ Award of Good Design Australia
• realme X2 Pro Master Edition ได้รับรางวัลจาก Red Dot Design Award, Good Design Award 2020 และ Award of Good Design Australia
realme X50 5G Master Edition ได้รับรางวัลจาก Good Design Australia
• realme X50 Pro 5G ได้รับรางวัลจาก Good Design Award 2020 และ Golden Pin Design Award
• realme Buds Q ได้รับรางวันชนะเลิศจากเวที German Design Award และ Golden Pin Design Award

realme Master Edition ทั้ง 3 รุ่น คว้ารางวัลจากหลากหลายเวที

การร่วมมือกับศิลปิน ปรมาจารย์ผู้สรรค์สร้างงานศิลปะจากสิ่งรอบตัว Naoto Fukasawa มาเป็น Design Diractor โดยเริ่มสร้างผลงานจาก realme X Master Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัตถุดิบในครัว หัวหอมและกระเทียม

ต่อด้วย realme X2 Pro Master Edition แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมรอบตัว อิฐแดงและคอนกรีต และ realme X50 5G Master Edition ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากจุดและลายเส้นจากสิ่งต่างๆรอบตัว

realme X50 Pro 5G ไดรับรางวัลจากเวที Good Design Award 2020 และ Golden Pin Design Award

ก้าวสู่ยุคแห่ง 5G ด้วยสมาร์ทโฟน 5G เรือธงรุ่นแรกอย่าง realme X50 Pro 5G ที่มาด้วยกัน 2 สี ได้แก่ Rust Red และ Moss Green ในโทนสีที่กำลังเป็นที่นิยมแบบ Low Saturation (ความอิ่มตัวของสีต่ำ) โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสสารที่อยู่นอกโลก แฝงด้วยความลึกลับน่าค้นหา

กรรมการตัดสินจาก Good Design Award 2020 กล่าวว่า ‘ความลึกลับของสีที่เกิดจากความอิ่มตัว พื้นผิวที่เรียบเนียนจาก กระบวนการผลิตแม่นยำสูงและสัมผัสที่จับถนัดมือ ทำให้สมาร์ทโฟนเครื่องนี้มีเสน่ห์ที่ไม่เหมือนใคร’

realme Buds Q ได้รับรางวันชนะเลิศจากเวที German Design Award และ Golden Pin Design Award

สัมผัสดีไซน์ระดับโลกจาก realme Buds Q ที่ร่วมออกแบบกับ José Lévy ดีไซน์เนอร์จากแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Hermès โดยเป็นหูฟังไร้สายรูปทรงถั่วแรกรุ่นแรกจาก realme ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากสิ่งรอบตัวที่ทุกคนมองข้ามไปอย่างก้อนหิน เหล่าคณะกรรมการจาก German Design Award มีความคิดเห็นตรงกันว่า ‘เป็นความงามที่มาในขนาดกะทัดรัดและน้ำหนักที่เบา realme Buds Q ยังสร้างความประทับใจในฟังก์ชั่นควบคุมแบบสัมผัสและการใช้งานที่โดดเด่น’
จากจุดเริ่มต้น

นอกจากเทคโนโลกยีที่ล้ำสมัยแล้ว realme ยังคงพัฒนาในด้านดีไซน์ จึงริเริ่ม realme Design Studio เพื่อเป็นแหล่งระดมความคิดสร้างสรรค์ของเหล่านักออกแบบ แฟชั่นดีไซน์เนอร์ ศิลปินและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีในหลากหลายอุตสาหกรรม เพื่อมอบสมาร์ทโฟนสู่มือผู้บริโภคได้อย่างดีที่สุด

โดยในครั้งนี้ ทั้ง 5 ผลิตภัณฑ์จาก realme ที่ได้รับรางวัลจาก 5 เวทีการออกแบบระดับโลก เป็นอีกหนึ่งเครื่องการันตีถึงประสิทธิภาพและการยอมรับของ realme ในระดับสากล

realme ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสมาร์ทโฟนและผลิตภัณฑ์ AIot เพื่อนำคนรุ่นใหม่ไปสู่ยุคเทคโนโลยีที่่ล้ำยิ่งกว่า พร้อมนำทุกความสำเร็จเป็นแรงผลักดันก้าวเข้าสู่การเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดีไซน์อย่างก้าวกระโดด ดั่งแนวคิด ‘Dare to Leap’

ติดตามข้อมูลเพิ่มได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH/

แสดงความคิดเห็น