HOME News Smarthome ยิ่งใหญ่ยิ่งสะใจ! LG เปิด 5 เหตุผลที่ควรมีทีวีระดับ Ultra Big ไว้ที่บ้าน

ยิ่งใหญ่ยิ่งสะใจ! LG เปิด 5 เหตุผลที่ควรมีทีวีระดับ Ultra Big ไว้ที่บ้าน

ในโลกปัจจุบันมีคอนเทนต์ที่น่าสนใจให้เลือกชมอย่างแทบจะไร้ขีดจำกัด ทั้งสาระความรู้ ความบันเทิง และข่าวสารใหม่ๆ มากมาย การชมผ่านจอมือถือและแท็บเล็ตอาจจะสะดวก แต่แน่นอนว่าไม่ให้อรรถรสในการรับชมอย่างเต็มอารมณ์เท่ากับทีวี ดังนั้นทีวีจึงยังเป็นอุปกรณ์สำคัญที่เติมเต็มความบันเทิงภายในบ้านได้ดีที่สุด โดยเฉพาะทีวีขนาดใหญ่พิเศษ หรือ Ultra Big TV ยิ่งให้ประสบการณ์รับชมที่สมบูรณ์แบบและรายละเอียดที่เหนือกว่า ดังนั้นหากพื้นที่ภายในบ้านของคุณมีขนาดที่ใหญ่และเหมาะสม การเลือกซื้อทีวีจอใหญ่พิเศษเป็นสิ่งควรพิจารณาอย่างยิ่ง ในวันนี้แอลจีขอนำตัวอย่าง 5 เหตุผลดีๆ ของการมีทีวีจอใหญ่พิเศษไว้ที่บ้าน มาฝากกัน

  1. ไม่พลาดทุกรายละเอียดของคอนเทนต์เนื้อหาความละเอียดสูง

หากได้รับชมภาพยนตร์หรือซีรีส์เรื่องโปรดผ่านหน้าจอทีวีขนาดใหญ่ แน่นอนว่าจะช่วยให้เข้าถึงประสบการณ์ความบันเทิงได้มากขึ้น โดยเฉพาะทีวีรุ่นใหม่ที่มาพร้อมเทคโนโลยีซึ่งให้ประสิทธิภาพดีกว่าเดิม ทำให้ผู้ชมรู้สึกมีส่วนร่วมกับเรื่องราวที่กำลังโลดแล่นอยู่บนหน้าจอมากขึ้น เสมือนชมในโรงภาพยนตร์ส่วนตัว ไม่เพียงเท่านี้ ทีวียังเหนือกว่ามือถือและแท็บเล็ตในการถ่ายทอดคอนเทนต์ที่ความละเอียดสูง อย่างเช่นฉากกลางคืนที่จะให้มิติของสีดำสนิทได้มากกว่า ทีวีที่รองรับคอนเทนต์ความละเอียดระดับ 8K และ 4K จึงให้อรรถรสในการรับชมขั้นสูงสุดอย่างเต็มตา

  • เชียร์กีฬาแบบมันส์ถึงใจ

ความสนุกของการเชียร์กีฬาคือการได้รวมตัวกับครอบครัวหรือเพื่อนๆ จัดปาร์ตี้สนุกๆ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่สร้างความเพลิดเพลินระหว่างชมการแข่งขัน ซึ่งหากมีจอทีวีขนาดใหญ่พิเศษที่แสดงรายละเอียดภาพได้อย่างคมชัด จะทำให้ทุกคนได้รับประสบการณ์เสมือนเชียร์ติดขอบสนาม ทีวีรุ่นใหม่ยังมีฟีเจอร์ที่พัฒนามาเพื่อเอาใจคอกีฬาโดยเฉพาะ เช่น สมาร์ททีวีของแอลจีที่มาพร้อมฟีเจอร์ Sports Alert ที่สามารถเลือกติดตามทีมกีฬาทีมโปรดได้สูงสุดถึง 20 ทีม จาก 5 ประเภทกีฬา ได้แก่ ฟุตบอล เบสบอล บาสเกตบอล รักบี้ และกอล์ฟ ซึ่งจะแจ้งเตือนเพื่อให้คุณไม่พลาดแมทช์สำคัญ รวมถึงอัปเดตผลการแข่งขันแบบเรียลไทม์ และแจ้งกำหนดการแข่งขันในรอบถัดไปได้อีกด้วย

  • สนุกไปกับเกมได้อย่างเต็มพิกัด

สำหรับคอเกม ทีวีจอใหญ่พิเศษรุ่นใหม่ที่มาพร้อมคุณสมบัติสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยให้คุณเล่นเกมได้อย่างสนุกขึ้นแล้ว ยังช่วยให้ผู้เล่นมองเห็นกราฟิกในเกมและรายละเอียดความเคลื่อนไหวต่างๆ ได้อย่างชัดเจนมากกว่า จึงเพิ่มโอกาสในการคว้าชัยชนะและรางวัลต่างๆ อย่าง OLED รุ่นใหม่ของแอลจีที่มีคุณสมบัติที่รองรับการเล่นเกมทั้งคอนโซลและพีซีโดยเฉพาะ อาทิ อัตรารีเฟรชภาพ 120Hz และอัตราการตอบสนองต่ำสุดเพียง 1ms ช่วยให้มองเห็นและควบคุมการเล่นได้ราบรื่นยิ่งกว่า อีกทั้งยังรองรับ NVIDIA G-SYNC® Compatible และ FreeSync™ รวมถึงมีฟังก์ชัน Game Optimizer สำหรับสายเกมโดยเฉพาะ สามารถตั้งค่าการเล่นเกมต่างๆ ได้โดยไม่ต้องเสียเวลาหยุดหรือออกจากเกม

  • แคสต์วิดีโอจากมือถือไปบนจอทีวีขนาดใหญ่ได้จุใจยิ่งขึ้น

จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถชวนเพื่อนๆ หรือครอบครัวมาชมคอนเทนต์ร่วมกัน ทั้งรายการท่องเที่ยว ทำอาหาร และไลฟ์สไตล์ต่างๆ หรือพอดแคสต์ทางยูทูป สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้หากคุณมีทีวีจอใหญ่พิเศษในบ้าน เพราะทีวีรุ่นใหม่มาพร้อมฟังก์ชันแคสต์วิดีโอที่สามารถแชร์คอนเทนต์จากมือถือขึ้นไปบนหน้าจอทีวีเพื่อชมร่วมกันหลายคนพร้อมกันได้ นอกจากจะได้รับชมคอนเทนต์ต่างๆ ได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์มากขึ้นแล้ว ยังสามารถพูดคุยกันในระหว่างการรับชมได้อย่างเพลิดเพลิน ช่วยให้เวลาว่างหรือวันหยุดมาความสนุกและพิเศษยิ่งขึ้น

  • เสริมบรรยากาศของบ้านให้ดูดียิ่งขึ้น

ทีวีจอใหญ่พิเศษในปัจจุบันไม่เพียงแค่มาพร้อมฟีเจอร์ที่ก้าวล้ำเพียงอย่างเดียว แต่ยังมาพร้อมดีไซน์ที่สวยงามและลงตัวกับเทรนด์การแต่งบ้านยุคใหม่ ที่เครื่องใช้ไฟฟ้ากลายเป็นเหมือนเฟอร์นิเจอร์ที่เสริมความมีสไตล์ให้กับบ้าน อย่างทีวีจากแอลจีที่มีดีไซน์หลากหลายให้เลือกตามความชอบ ทั้งแบบตั้งโต๊ะ แขวนผนัง หรือแบบมีขาตั้ง สามารถเลือกตามสไตล์การตกแต่งและรสนิยมที่บ่งบอกความเป็นตัวตนของเจ้าของบ้านได้

เชื่อว่าด้วยเหตุผล 5 ข้อนี้ อาจทำให้หลายคนสนใจมองหาทีวีจอใหญ่พิเศษสักเครื่อง แอลจีในฐานะผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดทีวีพรีเมียมต่อเนื่อง 10 ปีซ้อน มีผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีจอใหญ่พิเศษให้เลือกหลากรุ่น ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีภาพและเสียงคุณภาพสูงระดับโลก เพื่อเป็นตัวเลือกในการเติมเต็มความบันเทิงภายในบ้านให้สมบูรณ์แบบ โดยมีให้เลือกตั้งแต่ขนาด 70 นิ้ว ไปจนถึง 88 นิ้ว พร้อมสีสัน ดีไซน์ และรูปแบบการใช้งานที่แตกต่างกัน ทั้งรุ่น OLED, QNED, NanoCell และ UHD สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 หรือแอลจีสโตร์ใกล้บ้าน หรือชมรายละเอียดสินค้าได้ที่ https://www.lg.com/th/ultra-big-tvs และติดตามกิจกรรมที่น่าสนใจจากแอลจี ได้ทาง

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version