HOME News Smartphone เปิดตัวมือถือสุดแกร่ง HONOR X9b ชูโรงจอและเครื่องกันกระแทก 360 องศา ในราคาเพียง 10,990 บาท

เปิดตัวมือถือสุดแกร่ง HONOR X9b ชูโรงจอและเครื่องกันกระแทก 360 องศา ในราคาเพียง 10,990 บาท

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก รุกตลาดสมาร์ตโฟนไทย ประกาศเปิดตัว HONOR X9b อย่างเป็นทางการในประเทศ ภายใต้สโลแกน
“ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” ชูจุดเด่นโดนใจผู้ใช้งานด้วยหน้าจอแสดงผลขนาดใหญ่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถรองรับการกระแทกรอบด้าน 360 องศา มาพร้อมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานสูงสุดถึง 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh ตลอดจนมอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่าด้วยระบบกล้องสามตัว ทำให้ได้ภาพสวย คมชัด รวมถึงถ่ายภาพในมุมกว้างได้อย่างน่าประทับใจ เปิดตัวในราคาพิเศษ 10,990 บาท* และพิเศษสุดกับการคว้านักมวยดาวรุ่ง ตะวันฉาย เป็นพรีเซนเตอร์ครั้งแรก เพื่อร่วมถ่ายทอดและสะท้อนให้เห็นถึงความเป็นสมาร์ตโฟนที่มีความแข็งแกร่ง ทนทาน ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้งานได้อย่างลงตัว

นายไมเคิล จิง ผู้อำนวยการ HONOR ประเทศไทย กล่าวว่า “HONOR เรามีจุดแข็งด้วยการนำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำที่เน้นให้ความสำคัญกับนวัตกรรมและเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์มาอย่างต่อเนื่อง ผ่านการวิเคราะห์และทดลองมามาก จนได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน อีกทั้งเรายังมองเห็นถึงความต้องการที่แท้จริงของผู้บริโภค จึงได้นำเสนอสินค้าที่เน้นตอบโจทย์ผู้บริโภคให้ได้มากที่สุด ซึ่งในปี 2566 ที่ผ่านมา ทางแบรนด์ฯ มียอดขายเติบโตเกือบ 200% ในตลาดต่างประเทศ รวมถึงประเทศไทย ที่ HONOR ยังคงภาพลักษณ์ผู้ผลิตสมาร์ตโฟนที่มีความคิดก้าวหน้า ที่มอบประสบการณ์เทคโนโลยีระดับแนวหน้าในราคาที่เข้าถึงได้ พร้อมสร้างบรรทัดฐานใหม่ของตลาดสมาร์ตโฟนและความน่าเชื่อถือในระดับโลก และปัจจุบันแบรนด์ HONOR ขยายธุรกิจไปกว่า 100 ประเทศ และมีฐานลูกค้ากว่า 180 ล้านคนทั่วโลก โดยในปีนี้เราได้นำอีกหนึ่งรุ่นอย่าง HONOR X9b ที่ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ตโฟนระดับกลางที่เต็มไปด้วยคุณภาพและคุณสมบัติสุดล้ำ ด้วยการใช้วัสดุเกรดพรีเมียม แข็งแรง ทนทาน โดดเด่นด้วยหน้าจอและตัวเครื่องกันกระแทกรอบด้าน 360 องศา เสริมประสิทธิภาพการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh มาพร้อมระบบกล้องสามตัวที่ทำให้ภาพมีความละเอียด คมชัด สีสันสดใส สวยงามสมจริง ในราคาสุดคุ้มเพียง 10,990 บาท* เข้ามาจัดจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับที่สุดของประสบการณ์การใช้สมาร์ตโฟนที่เหนือระดับ อีกทั้งยังมอบความพิเศษด้วยการเลือกนักมวยซุปตาร์ที่กำลังได้รับความนิยมอย่าง “ตะวันฉาย” เป็นพรีเซนเตอร์ โดยถือเป็นตัวแทนของความแข็งแกร่ง ทนทาน เหมาะกับแบรนด์และคอนเซปต์ของ HONOR X9b”

สำหรับ HONOR X9b เป็นสมาร์ตโฟนระดับกลางรุ่นใหม่ล่าสุดในกลุ่ม X Series ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ เน้นเจาะกลุ่มผู้ชายวัยรุ่น วัยทำงาน ที่ต้องการมือถือแข็งแรง ทนทาน สำหรับไว้ใช้งานในระยะยาว โดยรุ่นนี้มาพร้อมกับสโลแกน “ขุมพลังใหม่ พร้อมชนรอบด้าน – All Angle Ultra Tough” ชูจุดเด่น 3 หัวใจหลัก ดังนี้

ที่สุดด้านความทนทาน รองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา

สำหรับ HONOR X9b มาพร้อมจอแสดงผลที่มีความทนทานเป็นพิเศษ สามารถต้านทานการตกกระแทกได้อย่างทรงพลัง ซึ่งได้รับการการันตีความต้านทานการตกโดยรวมระดับห้าดาวจาก SGS ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยจอของ HONOR X9b ใช้เทคโนโลยี HONOR Ultra-Bounce Anti-Drop โดยเป็นเทคโนโลยีที่ HONOR พัฒนาขึ้นมาให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันแรงกระแทกได้ถึง 1.2 เท่า สามารถช่วยป้องกันอุปกรณ์ตกจากที่สูงได้ถึง 1.5 เมตร พร้อมรองรับการกระแทกรอบด้านแบบ 360 องศา จึงทำให้ผู้ใช้งานมั่นใจได้ว่าหน้าจอและตัวเครื่องของคุณจะไม่ได้รับความเสียหายอย่างแน่นอน

โดยรุ่นนี้มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 6.78 นิ้ว และความละเอียด 1.5K (2712 x 1220) ที่รองรับอัตราการรีเฟรชเรทสูงสุด 120Hz ให้การแสดงผลเป็นไปอย่างลื่นไหล นอกจากนี้ความสว่างของหน้าจอสูงถึง 1,200nits และยังให้ความครอบคลุม DCI-P3 100% พร้อมรองรับสี 1.07 พันล้านสี ที่ช่วยยกระดับประสบการณ์การรับชมที่คมชัดและสีสันสดใส เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดื่มด่ำไปกับคอนเทนต์สุดโปรดได้อย่างเต็มอรรถรส

ยกระดับการใช้งานยาวนานสูงสุด 3 วัน ด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5800mAh

HONOR X9b มาพร้อมกับความเบา บาง และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5800mAh สามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ได้ทั้งวันสำหรับผู้ใช้ทุกคน ด้วยการรับรอง Gold Label จาก DXOMARK สามารถใช้งานได้สูงสุดถึง 3 วันต่อการชาร์จ 1 ครั้ง จึงทำให้ผู้ใช้สามารถเพลิดเพลินกับความบันเทิงได้ยาวนานได้ทุกที่ทุกเวลา นอกจากนี้ประสิทธิภาพของแบตฯ ยังมีความทนทาน โดยหลังจากที่ผ่านไป 1,000 รอบการชาร์จแล้ว ยังคงสุขภาพของแบตเตอร์รี่ได้ถึง 80% ถือเป็นหนึ่งในแบตเตอรี่โทรศัพท์ที่อึดที่สุดในตลาด โดยรุ่นนี้ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 6 Gen 1 ที่มาพร้อมกับประสิทธิภาพที่เพิ่มขึ้นของ GPU 35% และ CPU 40% ทำให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหล โดยรุ่นนี้ทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 13 ครอบทับด้วย MagicOS 7.2 ที่ได้รับการปรับแต่งและอัปเกรดฟีเจอร์ ตลอดจนเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานที่รวดเร็วและราบรื่นยิ่งขึ้น

สร้างสรรค์ผลงานน่าประทับใจ ด้วยระบบกล้องสามตัว ความละเอียด 108MP

HONOR X9b มอบประสบการณ์การถ่ายภาพที่เหนือกว่า ด้วยระบบกล้องสามตัว ได้แก่ กล้อง Ultra-Clear ความละเอียด 108MP, กล้อง Ultra-Wide 5MP และ กล้อง Macro 2MP โดยกล้อง Ultra-Clear 108MP มาพร้อมเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ 1/1.67 นิ้ว และรูรับแสงขนาดใหญ่ f/1.75 ทำให้สามารถจับแสงได้มากขึ้นและทำให้ภาพที่ถ่ายคมชัด สวยงาม นอกจากนี้ HONOR X9b มาพร้อมคุณภาพแสงที่มีความยาวโฟกัส 3 เท่าและมีความโดดเด่น รวมถึงมีระบบจับความเคลื่อนไหวที่แม่นยำ สามารถถ่ายภาพออกมาได้รายละเอียดที่ชัดเจน ทำให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

HONOR X9b มีทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีส้ม (Sunrise Orange), สีดำ (Midnight Black) และ สีเขียว (Emerald Green) สามารถเป็นเจ้าของได้ในราคาสุดคุ้มพร้อมรับของแถมสุดลิมิเต็ด หูฟังไร้สาย HONOR CHOICE Earbuds X5 Lite มูลค่า 1,290 บาท และ HONOR Designer Case (คละแบบ) มูลค่า 699 บาท จำหน่ายวันแรกตั้งแต่วันที่
12 มกราคม 2567 เป็นต้นไป โดยจะมีราคาพิเศษในช่วงเปิดตัวเพียง 10,990 บาท* สามารถซื้อได้ที่ร้าน BaNANA, AIS Shop, TG Fone, Jaymart และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.hihonor.com/th หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมได้ที่เฟซบุ๊ก HONOR Thailand

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version