HOME News Smartphone HUAWEI P60 Pro อัจฉริยะด้านการถ่ายภาพในที่แสงน้อยกับ Ultra Lighting Telephoto Camera 48MP

HUAWEI P60 Pro อัจฉริยะด้านการถ่ายภาพในที่แสงน้อยกับ Ultra Lighting Telephoto Camera 48MP

หัวเว่ย เตรียมเปิดตัว HUAWEI P60 Pro ยกระดับความอัจฉริยะด้านการถ่ายภาพในที่แสงน้อยกับเลนส์ซูมเก็บภาพทุกสภาพแสง Ultra Lighting Telephoto Camera 48MP ด้วยคุณภาพกล้องติดอันดับ 1 จาก DXOMark 2023 สำหรับสมาร์ทโฟนที่ถ่ายภาพดีที่สุด

ทั้งยังเสริมเสน่ห์ด้วยการผสมผสานสุนทรียภาพทางเทคโนโลยีและศิลปะได้อย่างสมบูรณ์ด้วยดีไซน์ฝาหลังไม่เหมือนใครโดยเฉพาะ Rococo Pearl สีขาวไข่มุกวาดลวดลายความพรีเมียมที่จับต้องได้ แข็งแกร่งด้วยกระจก Kunlun Glass มั่นใจทุกการใช้งาน เปิดให้พรีออเดอร์พร้อมกันในวันที่ 18 พฤษภาคม 2566 นี้!

HUAWEI P60 Pro สืบทอดเอกลักษณ์การออกแบบของสมาร์ทโฟนในตระกูล P Series เน้นความสามารถด้านการถ่ายภาพในธีม “The Eye of Light” ผสมผสานความสามารถของเลนส์ในการจับแสงได้อย่างชาญฉลาดและสร้างนิยามใหม่ของศิลปะการถ่ายภาพ ผสมผสานทั้งฟังก์ชันการทำงานและการออกแบบที่สวยงามซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของสมาร์ทโฟน P Series ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติโดยเป็นครั้งแรกของหัวเว่นที่นำพื้นผิวมุกมาดีไซน์ในฝาหลังสมาร์ทโฟนปฏิวัติความสวยงามของสมาร์ทโฟนขึ้นไปอีกขั้น

เลนส์ซูมเก็บภาพทุกสภาพแสง Ultra Lighting Telephoto Camera 48MP

HUAWEI P60 Pro ประสบความสำเร็จในการปฏิวัติการถ่ายภาพเทเลโฟโต้ตอนกลางคืนด้วยการนำกล้องเทเลโฟโต้กล้องหลัก Ultra Lighting 48 ล้านพิกเซลที่ให้แสงอัลตร้าไลท์ พร้อมรูรับแสงเข้ามาได้มากที่สุด F2.1 มีระยะซูมรวม 200 เท่า

ยิ่งไปกว่านั้นกล้องเทเลโฟโต้ยังได้เพิ่ม Ultra Lighting Lens Group กลุ่มเลนส์หลายตัวเพื่อจับแสงได้มากขึ้นแม้อยู่ในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อยและตอนกลางคืน ด้วยเลนส์เทเลโฟโต้รูรับแสง F2.1 ที่ใหญ่และเซ็นเซอร์ RYYB Super Sensing ปริมาณแสงทั้งหมดที่เข้าสู่เลนส์กล้องเทเลโฟโต้เพิ่มขึ้น 178% เมื่อเทียบกับรุ่นก่อนหน้า นอกจากนี้ HUAWEI P60 Pro ยังเปิดตัวเซ็นเซอร์ป้องกันการสั่นไหวเทเลโฟโต้รุ่นแรกของหัวเว่ย ซึ่งใช้การเคลื่อนไหวสวนทางแบบไดนามิกของเซ็นเซอร์แทนการเคลื่อนไหวแบบไดนามิกของเลนส์ ทำให้การสั่นไหวจะไม่ปรากฏชัดในกล้องส่งผลต่อภาพในเฟรมยิ่งชัดเจนมากขึ้น

เลนส์หลักถ่ายภาพสวยพร้อมปรับค่ารูรับแสงได้ตั้งแต่ F1.4 ถึง F4.0

HUAWEI P60 Pro เกิดจากการพยายามอย่างต่อเนื่องของหัวเว่ยในการคิดค้นนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ พัฒนากล้อง Ultra Lighting Camera ที่กล้องหลักที่มีรูรับแสงจริงที่ปรับได้ตั้งแต่ F1.4 ถึง F4.0 และเซ็นเซอร์ RYYB Super Sensing ซึ่งทำให้ได้ภาพถ่ายที่มีสีสันสดใสและแสดงรายละเอียดได้ครบถ้วนแม้อยู่ในที่มืด

นอกจากนี้ยังสามารถนำเสนอช่วงไดนามิกสูงเป็นพิเศษในฉากที่มีอัตราส่วนแสงต่อความมืดสูงด้วย เช่น ช่วงพระอาทิตย์ขึ้นและตก ช่วงรุ่งอรุณและพลบค่ำ เป็นต้น ทต้น ตลอดจนกลไก Texture Engine ของ XD Fusion Pro ใหม่ ที่ช่วยดึงรายละเอียดของภาพให้ละเอียดยิ่งขึ้นพร้อมเทคโนโลยีใหม่ XMAGE ด้วยการปรับรายละเอียดภาพทั้งสี แสง เงา และพื้นผิวให้มีสีสันมากขึ้น 

HUAWEI P60 Pro ยังมอบคุณภาพกล้องระดับมืออาชีพด้วยติดอันดับด้านกล้องสมาร์ทโฟนจาก DXOMARK Smartphone Camera #1 ครองอันดับ 1 สมาร์ทโฟนกล้องดีที่สุด ด้วย 156 คะแนน ส่งมอบประสบการณ์อันเหนือระดับและสุนทรียภาพด้านการถ่ายภาพได้ดียิ่งกว่า

ถ่ายภาพท้องฟ้ายามค่ำคืนที่สมบูรณ์แบบด้วยโหมด Super Moon

ฉากพระจันทร์เต็มดวงของ HUAWEI P60 Pro ยังเป็นหนึ่งในคุณสมบัติที่โดดเด่นที่สุดของกล้องสมาร์ทโฟน ด้วยโหมด Super Moon ทำให้ HUAWEI P60 Pro สามารถแสดงดวงจันทร์ในระยะไกลได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านการผสมผสานระหว่างกล้อง Ultra Lighting และการประมวลผลโดย AI ที่ช่วยดึงรายละเอียดของดวงจันทร์ออกมาอย่างสมบูรณ์แบบในขณะเดียวกันก็รักษารายละเอียดทั้งหมดของภาพด้านหน้าไว้ได้ครบถ้วน


ดีไซน์สวยไม่ซํ้าใครกับลวดลายฝาหลังไข่มุก Rococo Pearl

HUAWEI P60 Pro มาพร้อมกับสีขาวไข่มุก Rococo Pearl ที่ตีความสุนทรียศาสตร์สมัยใหม่ โดยการออกแบบพื้นผิวมุกมาไว้ที่แผงด้านหลังเป็นครั้งแรก ทำให้ได้พื้นผิวธรรมชาติเหมือนดั่งหอยมุกที่ใช้กันในช่วงศตวรรษที่ 18 ของฝรั่งเศส พร้อมสร้างเอฟเฟกต์ที่ส่องสว่างและเป็นประกายระดับไฮเอนด์ สร้างสรรค์ความไม่ซ้ำใครโดยแต่ละลวดลายจะมีเพียงเครื่องเดียว มีเฉดสีที่สวยงามตามดีไซน์ของแต่ละคน เรียกได้ว่าเป็นการปฏิวัติความสวยงามของสมาร์ทโฟนครั้งใหม่เลยทีเดียวและมาพร้อมความทันสมัยกับดีไซน์และการวางตำแหน่งแบบคลาสสิคกล้องเสมือนกล้องมืออาชีพ นอกจากนี้ยังมาพร้อมสีดำที่ตัวเครื่องใช้กระจกป้องกันรอยนิ้วมือลายคลาสสิก โดยใช้นวัตกรรม Anti-Fingerprint Feather-Sand Glass

แข็งแกร่งด้วยกระจก Kunlun Glass โค้งรอบด้านรับมือสัมผัส สะดวกสบายทุกการใช้งาน

HUAWEI P60 Pro ใช้จอแสดงผลสามด้าน Quad-Curve แบบใหม่ขนาด 6.67 นิ้วที่ได้การรับรองด้านคุณสมบัติการแสดงผลที่หลากหลายจาก TÜV Rheinland Color Accuracy Dual Certification พร้อมแผงกระจก Kunlun ที่ทนทานเฉพาะของหัวเว่ย เพิ่มความต้านทานการตกของกระจกถึง 10 เท่า[1]  พร้อมรองรับการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำระดับ IP68 ช่วยให้ผู้ใช้รู้สึกมั่นใจถึงความปลอดภัยระหว่างการใช้งาน

ยกระดับประสบการณ์การใช้งานไร้รอยต่อด้วยระบบปฎิบัติการ EMUI 13.1

ส่งมอบประสบการณ์ที่สะดวกสบายที่เหนือกว่า ทั้ง Always on Display เช่น การแสดงสภาพอากาศแบบ 3D ตลอดเวลาและส่งการแจ้งเตือนการเปลี่ยนแปลงสภาพอากาศแบบไดนามิก ด้านอินเทอร์เฟซของกล้องขอแนะนำ Camera Zoom Ring ซึ่งไม่เพียงแต่ทำให้การถ่ายภาพเป็นประสบการณ์ที่เป็นธรรมชาติมากขึ้นเท่านั้น แต่ยังทำให้การซูมมีความแม่นยำและใช้งานได้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย มาพร้อมเมนูด่วน (Quick Menu) ของกล้องที่ยังแสดงไอคอนของโหมดถ่ายภาพที่ใช้กันทั่วไป ทำให้ง่ายต่อการควบคุมกล้องด้วยมือข้างเดียวเพียงปลายนิ้วสัมผัส ยกระดับการถ่ายภาพให้สนุกสนานและสะดวกสบายยิ่งขึ้น

ดีลพิเศษสำหรับพรีออเดอร์เท่านั้น

HUAWEI P60 Pro วางจำหน่ายด้วยกัน 2 สี ได้แก่ สีขาวไข่มุก Rococo Pearl และสีดำ สำหรับหน่วยความจำ 8+256 GB พร้อมโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับรุ่นนี้ รับฟรีอัปเกรดหน่วยความจำเพิ่มเป็น 12+512 GB ในราคา 37,990 บาท[2] และสำหรับหน่วยความจำ 12+512 GB วางจำหน่ายในราคา 43,990 บาท

ลูกค้าสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 18 พฤษภาคม 2566 ถึง 26 พฤษภาคม 2566 รับทันทีของสมนาคุณสุดพิเศษ ฟรี! มูลค่ารวม 5,724 บาท ประกอบไปด้วย HUAWEI Super Charge Wireless Car Charge มูลค่า 3,999 บาท, HUAWEI 3 Month Screen Protection มูลค่า 999 บาท, HUAWEI Cloud 200 GB (3 เดือน) มูลค่า 297 บาท, ส่วนลด 40% สำหรับการขยายระยะเวลาความคุ้มครองเครื่องเพิ่มเติม 1 ปี และ WeTV VIP (3 เดือน) มูลค่า 429 บาท

สั่งซื้อสินค้าที่หน้าร้าน HUAWEI Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ รวมถึงช่องทางออนไลน์อย่าง HUAWEI Store และร้านค้าอย่างเป็นทางการของหัวเว่ยบน Shopee, Lazada และแอปพลิเคชัน My HUAWEI

ศึกษาข้อมูลโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ ติดตามอัปเดตข่าวสารล่าสุดก่อนใครได้ทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ HUAWEI Mobile TH สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการซื้อสินค้า คอมมิวนิตี้ และบริการ ง่ายๆ ในคลิกเดียว เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน My HUAWEI ใน AppGallery 

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version