vivo จับมือ VVON SUGUNNASIL เผย ‘ตัวตนที่แท้จริง’ เหล่าเซเลบบริตี้ตัวท็อป ผ่าน vivo X80 Series 5G

บอกเลยว่าสายแฟชั่นต้องรัก เมื่อ vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก จับมือกับ VVON SUGUNNASIL แบรนด์แฟชั่นสัญชาติไทยในสไตล์ Modern Minimalist Tailoring โดยการนำสมาร์ตโฟนเรือธง vivo X80 Series 5G มานิยามประสิทธิภาพการถ่ายภาพระดับมืออาชีพในรูปแบบใหม่ ด้วยการถ่ายทอดไลฟ์สไตล์ของ 14 เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทย ผ่านแฟชั่นเซ็ตที่แฝงไปด้วยความเรียบโก้อันเป็นเอกลักษณ์ของ VVON SUGUNNASIL นำโดยคุณวร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ VVON SUGUNNASIL พร้อมด้วย โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล, โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล, ไทด์-วสุวัส คูหาเปรมกิจ, มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์, เบอร์ดี้-ปาวา นาคาศัย, เจย์ สเปนเซอร์, ลูกจ๋า-วรินทรา ฤทธิ์สกุลชัย, เม-พิชชา ธนาลงกรณ์, เพชร-ภิพัชรา แก้วจินดา, ชาช่า-ณัชชา ธนากิจอำนวย, เมย์-วัจณา เจริญสมสมัย, จ๋า-ศรันยารินท์ หิรัญโชคอนันต์ และ ตาม-ตาม จำนงค์อาษา สะท้อนความประณีตของ VVON SUGUNNASIL ผสมผสานกับดีไซน์ที่พิถีพิถันของ vivo X80 Series 5G ได้อย่างลงตัว

วร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า VVON SUGUNNASIL

คุณ วร-ทัตวร สุกัณศีล ผู้ก่อตั้งแบรนด์เสื้อผ้า VVON SUGUNNASIL เปิดเผยถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์โปรเจกต์ว่า “ในฐานะที่เราเป็นแบรนด์เสื้อผ้า เรื่องรูปถ่ายถือเป็นเรื่องหลัก ไม่ว่าจะเป็น การถ่ายภาพแฟชั่น หรือการถ่ายภาพแรงบันดาลใจเก็บไว้ เพื่อเอามาเป็นไอเดียในการทำงาน กล้องสมาร์ตโฟนจึงกลายมาเป็นสิ่งจำเป็นที่ใช้ผลิตผลงานด้านการดีไซน์ของเราไปแล้ว เราจึงวางคอนเซปต์เอาไว้ว่า จะนำกล้อง vivo X80 Series 5G นี้ มาถ่ายทอดสิ่งที่เราเจอกันในแต่ละวัน เช่น การถ่ายเซลฟีหรือบรรยากาศต่าง ๆ โดยใช้โปรดักชันการถ่ายแฟชั่นเซ็ต เพื่อพิสูจน์ประสิทธิภาพของกล้องสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ว่าจะสามารถนำมาใช้แทนกล้องถ่ายภาพในระดับ Professional ได้หรือไม่”

ชีวิตประจำวันของ โอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล ถ่ายทอดผ่านโหมด Pro ใน vivo X80 Series

ภาพถ่ายของเซเลบริตี้แต่ละคนที่ถ่ายในโปรเจกต์นี้จะถูกร้อยเรียงออกมาเป็นอัลบั้มเดี่ยวเฉพาะบุคคล เปิดด้วยภาพเซลฟีหน้ากระจก และตามด้วยภาพต่าง ๆ ที่ถ่ายในชีวิตประจำวัน เพื่อสื่อให้เห็นถึงตัวตนที่แท้จริง พร้อมกับประสิทธิภาพของเลนส์กล้อง ZEISS บน vivo X80 Series 5G ที่สามารถบันทึกมุมมองที่หลากหลายออกมาได้อย่างชัดเจน

นอกจากนี้ยังจะได้เห็นลุคเสื้อผ้าในแบบฉบับ VVON SUGUNNASIL ที่ทางแบรนด์สร้างสรรค์ให้กับโปรเจกต์นี้เป็นพิเศษเพื่อสะท้อนตัวตนและเอกลักษณ์สุดชิคของ VVON SUGUNNASIL บนตัวตนของเหล่าเซเลบบริตี้อีกด้วย

โดนัท-มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล ในลุคเสื้อผ้าจาก VVON SUGUNNASIL

“เรารู้สึกว่า vivo X80 Series 5G รุ่นนี้เหมาะกับสายดีไซน์และสายแฟชั่นแบบเรามาก เพราะตัวกล้องสามารถถ่ายรูปออกมาได้อย่างมืออาชีพสุด ๆ ขนาดที่ว่าใช้แทนกล้องโปรได้เลย ที่สำคัญคือ เรื่องรายละเอียดที่ตัววรเองใส่ใจมากซึ่ง vivo X80 Series 5G ตัวนี้ตอบโจทย์สุด ๆ เพราะสามารถเก็บได้ทุกเม็ดเหมือนกับเราได้รูปที่ผ่านการ Tailoring ออกมาอย่างประณีต ยิ่งได้เลนส์จาก ZEISS ที่มีประสิทธิภาพในการถ่ายภาพสูง มารวมกันกับสมาร์ตโฟนรุ่นนี้ ยิ่งทำให้การถ่ายภาพระดับมือโปรเข้าถึงง่ายขึ้นไปอีก เราคิดว่าตอนนี้ไม่ว่าใคร ๆ ก็สามารถถ่ายภาพออกมาได้เหมือนช่างมือโปรด้วยสมาร์ตโฟนตัวนี้ครับ” คุณ วร-ทัตวร กล่าว

ภาพถ่ายรายละเอียดเสื้อผ้าจากกล้อง vivo X80 Series

ด้วยประสิทธิภาพของ vivo X80 Series 5G ที่พร้อมบันทึกภาพได้ในทุกสถานการณ์ในชีวิต ไม่ว่าจะเป็นภาพบุคคลหรือภาพมุมมองอื่น ๆ ด้วย ZEISS Professional Imaging, 50MP Ultra-Sensing Sensor และ Gimbal Portrait Camera ช่วยให้การถ่ายภาพมีความเป็นมืออาชีพ พร้อมเก็บได้ทุกรายละเอียดอย่างประณีต แม้ในที่แสงน้อยด้วย vivo Pro Imaging Chip V1+ ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถเก็บเกี่ยวทุกเรื่องราวในชีวิตไว้ได้อย่างสวยงามและชัดเจน ก้าวข้ามทุกข้อจำกัดของกล้องถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟน

พลาดไม่ได้สำหรับ vivo fansสามารถรับชมแฟชั่นเซ็ตในโปรเจกต์พิเศษจาก vivo และ VVON SUGUNNASIL ได้แล้ววันนี้ที่แฮชแท็ก #vivoXVVONSUGUNNASIL บน Instagram และสามารถเป็นเจ้าของ vivo X80 Series 5G ได้แล้วที่ vivo Brand Shop ทุกสาขา หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊ก vivo Thailand

แสดงความคิดเห็น