เตรียมเป็นเจ้าของ vivo Y52 5G สมาร์ตโฟน 5G ตระกูล Y Series เริ่มต้น 1,489 บาท ที่ AIS ทุกสาขา

vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก สานต่อแนวคิด ‘5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา’ (5G For You) ด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดในตระกูล Y Series กับ vivo Y52 5G รองรับการเชื่อมต่อสัญญาณ 5G แบบ dual mode พร้อมกล้องหลังความละเอียดสูงถึง 48MP จัดเต็มกับแบตเตอรี่ 5000mAh ให้สนุกกับทุกกิจกรรมตลอดทั้งวัน เตรียมวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ วันที่ 17 มิถุนายน นี้ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,489 บาท เฉพาะร้าน AIS Shop ทุกสาขาทั่วประเทศ

vivo Y52 5G พร้อมให้ผู้ใช้งานได้เพลิดเพลินกับประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้น ด้วยชิปเซ็ตเรือธง Dimensity 700 แบบ 5G ขนาด 7nm อัปเกรดความเร็ว CPU ให้สูงถึง 2.2GHz รองรับสัญญาณเครือข่ายและคลื่นความถี่ 5G แบบ dual-mode ทั้ง SA[1] และ NSA รวดเร็วมากขึ้นด้วยการออกแบบเสาอากาศรอบทิศทาง พร้อมพื้นที่จัดเก็บ RAM 4GB และ ROM 128GB[2] ใช้งานตัวเครื่องได้แบบไม่มีสะดุด รวมทั้งสัมผัสประสบการณ์การเชื่อมต่อ 5G[3] และดาวน์โหลดแอปพลิเคชันต่าง ๆ ที่ลื่นไหลมากขึ้น

สร้างสรรค์คอนเทนต์ให้โดดเด่นบนโลกออนไลน์กับ กล้องหลังความละเอียด 48MP มาพร้อมฟังก์ชันการประมวลผลที่ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบในทุกช่วงเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน พร้อม Super Night Mode สร้างสรรค์ภาพด้วยสีสันล้านเฉดสียามค่ำคืน กับอัลกอริธึมการถ่ายภาพกลางคืนของกล้องหลัง โดยใช้วิธีการแสดงข้อมูลภาพ RAW ไม่ว่ากลางคืนจะมืดแค่ไหน ก็สามารถจับภาพทิวทัศน์ได้อย่างงดงาม พร้อมรองรับ Stylish Night Filters ถึง 4 โหมด ออกแบบโดยช่างภาพมืออาชีพของ vivo ให้คุณสามารถถ่ายภาพผลงานชิ้นเอกออกมาได้แบบมือโปร พร้อมกล้องหน้าความละเอียด 8MP เก็บภาพเซลฟีหรือวิดีโอคอลได้อย่างคมชัด

เก็บทุกโมเมนต์อันมีค่าด้วยภาพถ่ายสุดพิเศษ กับเลนส์ Bokeh ความละเอียด 2MP โฟกัสวัตถุที่ต้องการถ่าย โดยจะเบลอภาพฉากหลังออกไป เพื่อเน้นไปยังภาพที่โฟกัสให้ทั้งความละมุน โดดเด่น และสะดุดตา พร้อมโหมดถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพ มาพร้อมกับ Pose Master  AR Stickers และ Multi-Style Portrait ให้การถ่ายภาพในฉากต่าง ๆ ดียิ่งขึ้น และถ่ายภาพบุคคลได้อย่างมีสไตล์ พร้อมเตรียมค้นพบความมหัศจรรย์ของโลกใบเล็กด้วย เลนส์ Macro ความละเอียด 2MP การถ่ายภาพระยะใกล้ที่สามารถโฟกัสได้สูงสุดถึง 4 ซม.

นอกจากภาพนิ่งที่สวยงามแล้ว vivo Y52 5G ในโหมดการถ่ายวิดีโอของกล้องหลัง ยังมาพร้อมกับ ระบบ EIS ป้องกันภาพสั่นไหว จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว ช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่าย สามารถเก็บภาพวิดีโอได้อย่างเสถียรและชัดเจนมากยิ่งขึ้นแม้ในขณะเคลื่อนไหว ดวงตาคมชัดมากยิ่งขึ้นด้วยระบบ Eye Autofocus ของกล้องหลังสามารถโฟกัสที่ดวงตาได้อย่างต่อเนื่องและชัดเจน แม้ในขณะที่เคลื่อนไหวหรือจะมีการเปลี่ยนท่าทางบ่อยแค่ไหน ก็สามารถติดตามและล็อกโฟกัสแต่ละช่วงไว้ได้อย่างน่าทึ่ง ให้ผู้ใช้งานบันทึกภาพช่วงเวลาที่ดีที่สุด พร้อมทั้งเพลิดเพลินไปกับแต่ละนาทีในขณะถ่ายภาพได้อย่างเต็มอิ่ม

vivo Y52 5G เอาใจคนรักความบันเทิงด้วย หน้าจอกว้างขนาด 6.58 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2408 x 1080) พร้อม Super Linear Speaker รุ่น 1612 เอฟเฟกต์เสียงขั้นสูง ให้เสียงสูง[4] ที่ชัดเจนกว้างมากขึ้นถึง 16K Hz เสียงใสไพเราะน่าฟัง ให้เสียงกลางที่นุ่มนวล และเสียงเบสที่หนักแน่น ทำให้ปริมาณและคุณภาพเสียงเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า นอกจากนี้ยังมาพร้อมเอฟเฟกต์เสียง Speaker Boost 3.0 ให้ความรู้สึกราวกับว่าอยู่ในฉากภาพยนตร์ เพลิดเพลินไปกับการรับชมมากขึ้น ด้วยการออกแบบที่รองรับลำโพงด้วยโลหะทั้งหมด ช่วยให้เสียงดังกระหึ่มมากขึ้น และคลื่นเสียงความถี่ต่ำ ให้คุณภาพเสียงใสเป็นพิเศษ มอบประสบการณ์รับฟังเสียงที่ชัดเจนกว่าที่เคย สัมผัสกับการรับฟังเสียงที่สมจริงและทรงพลังยิ่งขึ้น ด้วยการเพิ่มระดับเสียงขึ้นอีก 50% โดยรองรับระดับสูงสุดถึง 92dB[5] เพื่อให้ได้เสียงที่คมชัด และน่าทึ่งมากยิ่งขึ้น พร้อมมอบประสิทธิภาพการทำงานที่ยาวนานตลอดทั้งวันด้วย แบตเตอรี่ขนาด 5000mAh (TYP) พร้อมรองรับการชาร์จไว 18W[6] และมีเทคโนโลยี VEG เพื่อช่วยประหยัดการใช้งานแบตเตอรี่และยืดอายุการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทำงานได้อย่างลื่นไหลบนระบบปฏิบัติการ Android11 และ Funtouch OS 11.1 ที่ได้รับการอัปเดตมาเรียบร้อยแล้ว

vivo Y52 5G มีให้เลือกทั้งหมด 2 สี ได้แก่ Graphite Black และ Polar Blue เตรียมวางจำหน่ายให้เป็นเจ้าของอย่างเป็นทางการแล้ว ในวันที่ 17 มิถุนายน นี้ ที่ราคา 7,999 บาท พิเศษ! เฉพาะที่ AIS เท่านั้น พบกับ vivo Y52 5G สมาร์ตโฟน 5G ที่ราคาดี และคุ้มค่าที่สุด เริ่มต้นเพียง 1,489 บาท ผ่อนสบายกับ AIS Smart Pay 0% นานสูงสุด 10 เดือน พร้อมรับความพิเศษมากยิ่งขึ้นสำหรับลูกค้า AIS รับสิทธิ์สมัคร Disney+ Hotstar ล่วงหน้า ได้ในราคาเพียงเดือนละ 35 บาท (รับสิทธิ์ได้ถึง 27 มิ.ย. 64 เท่านั้น) เตรียมเป็นเจ้าของ vivo Y52 5G ได้ทั้งที่ AIS Shop และ Telewiz ทุกสาขา หรือสามารถสั่งซื้อจากที่บ้านได้ง่ายๆ ผ่าน AIS Online Store และ LINE @AISShop พร้อมบริการจัดส่งฟรีถึงบ้าน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th

แสดงความคิดเห็น