รู้จัก Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟนของคนรุ่นใหม่ ครบจบในเครื่องเดียว

เผยโฉมอย่างเป็นทางการกันไปเป็นที่เรียบร้อย พร้อมเปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ว สำหรับ Vivo Y72 5G สมาร์ตโฟน Y Series รุ่นแรกที่รองรับการเชื่อมต่อเครือข่าย 5G พร้อมแนวคิด ‘5G เข้าถึงทุกที่ ทุกเวลา’ อัดแน่นด้วยสุดยอดฟีเจอร์ที่ครบครันทุกการใช้งานตอบโจทย์ความต้องการและตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ในยุคโซเชียลเจเนอเรชัน กับราคาไม่ถึงหมื่น พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของเพียง 9,999 บาท!

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนเครื่องใหม่ที่จัดเต็มเรื่องฟีเจอร์ในราคาที่คุ้มค่า ลองมาทำความรู้จักกับ Vivo Y72 5G ว่าสมาร์ตโฟนรุ่นนี้มีความโดดเด่นอย่างไร คุ้มค่าขนาดไหน และทำไมเราถึงไม่อยากให้คุณพลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของ

เชื่อมต่อแบบไม่สะดุด ไม่หลุดทุกเทรนด์ ด้วยเทคโนโลยี 5G

หนึ่งในเช็กลิสต์ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสมาร์ตโฟนในปี 2021 คือ การรองรับเครือข่ายสัญญาณ 5G เพราะกำลังก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเชื่อมต่อยุคใหม่เพื่อรับกับประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นมากกว่ายุค 4G

หลังจาก Vivo ฐานะผู้นำในการพัฒนาสมาร์ตโฟนที่รองรับการเชื่อมต่อ 5G ได้มอบประสบการณ์ 5G ให้ผู้ใช้งานชาวไทยได้ลองสัมผัสมาแล้วใน Vivo X50 Pro และ V20 Pro ครั้งนี้ Vivo Y72 5G สานต่อความสำเร็จจากสมาร์ตโฟนตระกูล Y Series เชื่อมต่อเทคโนโลยี 5G สู่มือผู้ใช้งานชาวไทย ให้ได้รับประสบการณ์การใช้งาน 5G ที่ลื่นไหลในทุกเครือข่าย เชื่อมต่อรวดเร็ว ไม่มีสะดุดในทุกๆ พื้นที่ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชันได้อย่างไร้ขีดจำกัด

สร้างคอนเทนต์สุดปัง แชร์ทุกไลฟ์สไตล์อย่างมั่นใจด้วยกล้องความละเอียดสูง

ในยุคที่โซเชียลมีเดียเข้ามามีบทบาทสำคัญและเป็นพื้นที่ในการแบ่งปันประสบการณ์ สะท้อนตัวตนและไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ เชื่อว่าเรื่องคุณภาพของกล้อง ถูกจัดเป็นเช็กลิสต์ต้นๆ ในการเลือกซื้อสมาร์ตโฟนของเหล่าโซเชียลเจเนอเรชันแน่นอน ซึ่ง Vivo Y72 5G รุ่นนี้ ไม่ทำให้คุณผิดหวัง เพราะจัดเต็มด้วยกล้องหลัง 3 เลนส์ พร้อมเลนส์หลักที่มีความละเอียดสูงสุดถึง 64 ล้านพิกเซล ปลดปล่อยพลังความครีเอทีฟ สร้างสรรค์คอนเทนต์โดนๆ ได้อย่างน่าสนใจในแบบของตัวเอง

ทั้งยัง อัดแน่นไปด้วยฟีเจอร์กล้องคุณภาพ ไม่ว่าจะเป็นเลนส์มุมกว้างพิเศษ Super Wide-Angle (120 องศา) ความละเอียด 8 ล้านพิกเซล ให้เก็บภาพได้กว้างสะใจทุกองศา พร้อมโหมดลูกเล่นอื่นๆ อย่างโหมดเลนส์โบเก้ (Bokeh) ที่ช่วยเบลอภาพหลังในสไตล์อาร์ตกว่าที่เคย และเลนส์ Super Macro ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล ที่ช่วยสร้างสรรค์สิ่งเล็กๆ รอบตัวให้มีชีวิตชีวามากขึ้น

โดดเด่นแม้ยามค่ำคืน ด้วยฟีเจอร์ Super Night Mode ตัวช่วยการถ่ายภาพที่ชาญฉลาดให้คุณเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจ พร้อมโหมด Super Night Selfie บนเลนส์กล้องหน้า 16 ล้านพิกเซล และตัวช่วยอย่าง Softlight Band เพิ่มแสงสว่างในสภาพแวดล้อมที่แสงน้อย และโหมดถ่ายภาพบุคคลระดับมืออาชีพที่ผนวกเอาฟีเจอร์ต่างๆ เช่น Pose Master, AR Sticker และ Multi-Style Portrait มาช่วยให้การถ่ายภาพในฉากต่างๆ ดียิ่งขึ้น และช่วยให้การถ่ายภาพบุคคลมีสไตล์กว่าที่เคย

นอกจากนี้ กล้องหลังยังมีฟีเจอร์พิเศษกับ โหมดกันสั่น EIS จับภาพได้ทุกการเคลื่อนไหว ช่วยลดความเบลอที่เกิดจากการสั่นไหวของกล้องขณะถ่ายวิดีโอ สามารถถ่ายวิดีโอได้อย่างเสถียร และชัดมากยิ่งขึ้นในขณะเคลื่อนไหว รวมทั้งมีฟีเจอร์ Eye Autofocus โดยนำเทคโนโลยี AI ที่ช่วยโฟกัสติดตามดวงตาอัตโนมัติเข้ามาช่วยในการถ่ายภาพและวิดีโอ ช่วยให้ทุกรายละเอียดของภาพมีความคมชัดในทุกท่วงท่า

เต็มอิ่มกับความบันเทิงทุกรูปแบบอย่างเหนือระดับ ที่จัดมาให้ในเครื่องเดียว

ทุกวันนี้ ใครๆ ก็สามารถเข้าถึงและเสพความบันเทิงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด ไม่ว่าจะเป็นระหว่างเดินทาง รอนัดออกกำลังกาย หรือในทุกๆ กิจกรรม ดังนั้น การมีสมาร์ตโฟนคู่ใจที่รวมเอาทุกฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์ได้อย่างครบครัน คือสิ่งที่คนรุ่นใหม่มองหา เพื่อตอบโจทย์ความต้องการ ทั้งในระหว่างการเล่นเกม ท่องโลกโซเชียล ฟังเพลงสุดฮิต หรือรับชมภาพยนต์และซีรีส์เรื่องโปรด

โดย Vivo Y72 5G ได้ถูกออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์คนรักความบันเทิงอย่างแท้จริง ด้วยหน้าจอขนาด 6.58 นิ้ว ใหญ่สะใจ คมชัดทุกรายละเอียดด้วยความละเอียดระดับ FHD+ พร้อมดีไซน์ขอบหน้าจอที่บางกว่า ทำให้เต็มอิ่มกับทุกคอนเทนต์บนจอแสดงผลได้เต็มตาโดยไม่มีขอบหน้าจอมาคอยรบกวนใจ

เอาใจคอเกมเมอร์สายไลฟ์สตีมมิง ปล่อยความมันไม่สะดุดด้วยฟีเจอร์ที่ตอบโจทย์

Vivo Y72 5G คือสมาร์ตโฟนรุ่นแรกใน Y Series ที่รองรับการไลฟ์สตรีมมิ่งบนเครือข่ายสัญญาณ 5G ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการ Funtouch OS 11.1 รุ่นใหม่ ที่จะทำให้การเล่นเกมแบบเรียลไทม์ไหลลื่นยิ่งขึ้น

พร้อมเติมเต็มอรรถรสให้กับเหล่าเกมเมอร์แบบเต็มขั้น ด้วย Ultra-Game Mode ที่มอบประสบการณ์การเล่นเกมแบบ 4D ที่สมจริง พร้อมโหมด E-sports ป้องกันการแจ้งเตือนข้อมูลทั้งหมดระหว่างการเล่นเกม ปรับอัตราเฟรมเรตแบบเรียลไทม์เพิ่มประสิทธิภาพเกม ให้คุณสนุกกับการเล่นเกมได้อย่างเต็มอารมณ์

ที่สำคัญ Vivo Y72 5G รุ่นนี้มาพร้อมแบตเตอรี่ที่มีความอึดถึง 5000mAh พร้อมรองรับการชาร์จเร็ว 18W  และ Vivo Energy Guardian (VEG) ตัวจัดการพลังงานอัจฉริยะ หมดปัญญาเรื่องแบตเตอรี่หมดระหว่างวันที่จะทำให้ความบันเทิงในชีวิตต้องสะดุด ดังนั้นไม่ว่าออกไปทำงานนอกสถานที่ เดินทางท่องเที่ยวหรือระหว่างเล่นเกมโปรดก็ไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

สะท้อนตัวตน บ่งบอกสไตล์ ด้วย 2 โทนสีสุดเก๋

นอกจากจะฟังก์ชันที่ตอบโจทย์ด้านการใช้งานแล้ว สมาร์ตโฟนในปัจจุบันยังถือเป็น accessory ที่บ่งบอกสไตล์ของผู้ใช้งานได้อย่างชัดเจน Vivo Y72 5G จึงถูกออกแบบให้มีดีไซน์ที่โดดเด่นและเปล่งประกายในทุกมิติ ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ตามสไตล์ที่ชื่นชอบได้ถึง 2 โทนสี

ไม่ว่าจะเป็นสี Graphite Black สุดเท่ห์ มอบความรู้สึกลึกลับ ด้วยดีไซน์ที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องฟ้ายามค่ำคืนที่โดดเด่นแพรวพราว

นอกจากนี้ยังมีสี Dream Glow ที่ไล่เฉดสีอ่อนอย่างมีระดับ เปรียบดั่งความพิถีพิถันในกรรมวิธีการเจียระไนเพชรเม็ดงาม และให้ความรู้สึกไม่เหมือนกันในมุมมองที่แตกต่างกันออกไป โดยดีไซน์แต่ละแบบใช้นวัตกรรมรูปแบบใหม่อย่างการเคลือบซิลเวอร์ ทำให้ได้ดีไซน์ที่ไล่เฉดสีมันวาวดูเปล่งประกาย

หากใครที่กำลังมองหาสมาร์ตโฟนที่จัดเต็มครบทุกฟีเจอร์คุณภาพ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ พร้อมดีไซน์สวยโดดเด่นบ่งบอกความเป็นตัวเองในราคาที่จับต้องได้ เพียง 9,999 บาท เปิดให้จองแล้ววันนี้ พร้อมของแถมสุดพิเศษ Bluetooth body weight scale มูลค่า 1,099 บาท และ Power Bank 10000mAh มูลค่า 799 บาท

รับไปเลยทันที ฟรี! สำหรับผู้ที่จองตั้งแต่วันนี้ – 30 มี.ค. 64 ณ Vivo Brand Shop ทุกสาขา ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ Vivo Official Online Store ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.vivo.com/th พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษจากร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย 5G ที่ครอบคลุมทั่วประเทศตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แสดงความคิดเห็น