HOME News Xiaomi วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่กว่า 9 รุ่น ส่งท้ายปี

Xiaomi วางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่กว่า 9 รุ่น ส่งท้ายปี

เสียวหมี่ประกาศวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์ AIoT รุ่นใหม่ 9 รุ่น ได้แก่ Xiaomi Vacuum Cleaner G9 Plus, Xiaomi Humidifier 2 Lite, Xiaomi Smart Camera C300, Xiaomi Smart Camera C200, Xiaomi 50W Wireless Charging Stand, Xiaomi Wireless Keyboard and Mouse Combo, Xiaomi Wireless Mouse Lite, Xiaomi Instant Photo Printer 1S Set และ Xiaomi 12V Max Brushless Cordless Drill สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ ที่ Xiaomi Store และร้านตัวแทนจำหน่ายที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

อุปกรณ์ทำความสะอาด Xiaomi Vacuum Cleaner G9 Plus

Xiaomi Vacuum Cleaner G9 Plus ช่วยให้การทำความสะอาดบ้านของคุณง่ายขึ้น ด้วยพลังการดูดฝุ่น 120AW ที่มีมอเตอร์ดิจิตัลความเร็วสูง และมีนวัตกรรมการดักจับฝุ่น 5 ขั้นตอน พร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้นานถึง 60 นาที

Xiaomi Vacuum Cleaner G9 Plus วางจำหน่ายในราคา 8,990 บาท

เครื่องทำความชื้น Xiaomi Humidifier 2 Lite

Xiaomi Humidifier 2 Lite ช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นในห้องของคุณ โดยมีอัตราการพ่นไอน้ำ 300 มล./ชม. พร้อมหัวพ่นที่หมุนได้ ทั้งยังมีการออกแบบให้ผู้ใช้งานสามารถเห็นระดับน้ำได้ชัดเจนและเติมน้ำได้สะดวกจากด้านบนของตัวเครื่อง

Xiaomi Humidifier 2 Lite วางจำหน่ายในราคา 1,490 บาท 

กล้องอัจฉริยะ Xiaomi Smart Camera C300 และ Xiaomi Smart Camera C200

กล้องวิดีโอเพื่อบันทึกภาพและช่วยตรวจสอบความปลอดภัยในบ้านของคุณ โดยให้ความคมชัดสูง พร้อมมีระบบ AI ตรวจจับความเคลื่อนไหวของมนุษย์ได้อย่างแม่นยำ และสามารถจับภาพได้ 360 องศา

Xiaomi Smart Camera C300 วางจำหน่ายในราคา 1,690 บาท และ Xiaomi Smart Camera C200 วางจำหน่ายในราคา 1,290 บาท

แท่นชาร์จไร้สาย Xiaomi 50W Wireless Charging Stand

Xiaomi 50W Wireless Charging Standเป็นแท่นชาร์จไร้สายที่สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัยด้วยการป้องกัน 12 ชั้น ทั้งยังมีพัดลมระบายความร้อนไร้เสียงรบกวน และยังมีการออกแบบที่เหมาะสมเพื่อให้สะดวกต่อการใช้งานระหว่างการชาร์จ

Xiaomi 50W Wireless Charging Standวางจำหน่ายในราคา 2,290บาท

Xiaomi Wireless Keyboard and Mouse Combo และ Xiaomi Wireless Mouse Lite

ชุดอุปกรณ์คีย์บอร์ดและเมาส์ Xiaomi Wireless Keyboard and Mouse Combo มีการออกแบบที่เรียบหรูบนรูปทรงกะทัดรัดเหมาะสมกับการใช้งานทั่วไป ซึ่งรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย นอกจากนี้ Xiaomi Wireless Mouse Lite ยังเป็นเมาส์ไร้สายที่มีน้ำหนักเบา ทำให้ควบคุมการเคลื่อนไหวได้อย่างราบรื่น

Xiaomi Wireless Keyboard and Mouse Combo วางจำหน่ายในราคา 999 บาท และ Xiaomi Wireless Mouse Lite วางจำหน่ายในราคา 499 บาท

เครื่องพิมพ์รูปภาพแบบพกพา Xiaomi Instant Photo Printer 1S Set

Xiaomi Instant Photo Printer 1S Set รองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สาย สามารถพิมพ์รูปภาพขนาดสูงสุดที่ 4×6 นิ้ว ด้วยคุณภาพรูปภาพที่ยอดเยี่ยม ทั้งยังมีถาดเก็บกระดาษแม่เหล็กที่สะดวกต่อการใช้งานอีกด้วย

Xiaomi Instant Photo Printer 1S Set วางจำหน่ายในราคา 5,990 บาท

สว่านไร้สาย Xiaomi 12V Max Brushless Cordless Drill

Xiaomi 12V Max Brushless Cordless Drill มีแรงหมุนเต็มสมรรถนะ 30 N.m มาพร้อมโหมดการทำงาน 3 โหมด โดยสามารถปรับระดับความเร็วได้ 30 ระดับ และยังมีจอแสดงผลการทำงานอัจฉริยะอีกด้วย

Xiaomi 12V Max Brushless Cordless Drill วางจำหน่ายในราคา 4,990 บาท

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version