HOME News Xiaomi เปิดตัว AIoT ใหม่ล่าสุด Xiaomi Buds 4 Pro, Xiaomi Watch S1 Pro...

Xiaomi เปิดตัว AIoT ใหม่ล่าสุด Xiaomi Buds 4 Pro, Xiaomi Watch S1 Pro และ Xiaomi Electric Scooter 4 Pro

เสียวหมี่พร้อมมอบประสบการณ์แห่งความบันเทิงและเปลี่ยนวิธีการที่จะทำให้ผู้คนมีส่วนร่วมกับเทคโนโลยีมากขึ้น ด้วยผลิตภัณฑ์ AIoT ที่โดดเด่น

Xiaomi Buds 4 Pro: ระบบเสียงที่มีมิติทุกทิศทาง

ด้วยคุณสมบัติ TWS ที่ได้รับการอัปเกรดและการออกแบบที่สวยงาม Xiaomi Buds 4 Pro รุ่นใหม่ล่าสุด มอบประสบการณ์การฟังที่มีความแม่นยำสูงพร้อมรายละเอียดเสียงที่น่าทึ่ง Xiaomi Buds 4 Pro ยังรวมเอาเทคโนโลยี LDAC ของ Sony ซึ่งทำให้มีอัตราการถ่ายโอนข้อมูลสูงถึง 990kbps และความลึกบิตสูงสุด 32 บิต พร้อมกับการรองรับ Hi-Res Audio Wireless

นอกจากนี้ Xiaomi Buds 4 Pro ยังมาพร้อมการตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟอันน่าประทับใจ โดยมีความลึกสูงสุดถึง 48dB7 ซึ่งแยกผู้ใช้ออกจากเสียงรบกวนที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยวิธีนี้ผู้ใช้สามารถมีสมาธิได้อย่างแท้จริงแม้เมื่ออยู่ใกล้ถนนที่พลุกพล่านโดยไม่มีเสียงรบกวน

Xiaomi Buds 4 Pro มาพร้อมฟีเจอร์ Dimensional audio8 ในตัวที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวของศีรษะของผู้ใช้และปรับเสียงตามตำแหน่งในเชิงพื้นที่ เพื่อให้แน่ใจว่ารายละเอียดเสียงแต่ละรายการจะถูกจัดวางอย่างแม่นยำเพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงที่สุด ยิ่งไปกว่านั้นระบบเสียงที่มีมิติจะสร้างประสบการณ์เสียงรอบทิศทางที่น่าตื่นตาตื่นใจ ทำให้ Xiaomi Buds 4 Pro เป็นคู่หูที่สมบูรณ์แบบสำหรับคนรักการชมภาพยนตร์ที่ต้องการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การรับชมที่เหมือนจริงได้ทุกที่ทุกเวลา

Xiaomi Buds 4 Pro ยังมีอายุแบตเตอรี่ที่น่าประทับใจ สามารถฟังต่อเนื่องสูงสุดได้ยาวนาน 9 ชั่วโมง9 ในการชาร์จหนึ่งครั้ง และสูงสุด 38 ชั่วโมงเมื่อใช้ร่วมกับเคสชาร์จ พร้อมรองรับการชาร์จแบบไร้สาย และเพื่อเพิ่มความสะดวกและประสิทธิภาพสูงสุด Xiaomi Buds 4 Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับไปมาระหว่างอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อได้อย่างราบรื่นด้วยคุณสมบัติการเชื่อมต่อสองอุปกรณ์ในตัว10

Xiaomi Buds 4 Pro ได้รับการออกแบบที่ไม่เหมือนใครด้วยสไตล์ ‘แคปซูลอวกาศ’ (Space Capsule) ภายในเคสมีแม่เหล็กหลายตัวเพื่อช่วยยึดติดอยู่ในตำแหน่งอย่างมั่นคง แต่ผู้ใช้งานก็ยังสามารถหยิบถอดหูฟังออกจากเคสได้ด้วยมือข้างเดียวอย่างสะดวก จุกหูฟังทำจาก LSR แบบนุ่มช่วยให้แน่ใจว่าหูฟังจะอยู่กับที่ และมีสามขนาดให้เลือกสวมใส่ได้พอดี พร้อมด้วยฟีเจอร์ใหม่ “Intelligent Fit Monitoring” ช่วยให้ผู้ใช้สามารถค้นหาขนาดที่พอดีที่สุดกับตัวเองพร้อมความสบายสูงสุดในการฟังเพลงได้ยาวนานหลายชั่วโมง Xiaomi Buds 4 Pro ใหม่ยังมีให้เลือกสองสี ได้แก่ Star Gold และ Space Black เพื่อให้ดูพรีเมียมอย่างแท้จริง

Xiaomi Buds 4 Pro ทำให้ผู้ใช้สามารถปรับการตั้งค่าเสียงผ่านแอพ Xiaomi Earbuds โดยเฉพาะได้เป็นครั้งแรก แอปนี้ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์ใหม่ๆ มากมาย เช่น โหมด ANC, โหมดฟังเสียงภายนอก (Transparency Mode), ระบบเสียงที่มีมิติในตัว8 (built-in dimensional audio) และการเชื่อมต่ออุปกรณ์แบบคู่10 (dual-device connectivity) เพื่อให้ผู้ใช้งานได้เลือกการใช้งานได้ตามความชอบ พร้อมให้ดาวน์โหลดแอปได้ทาง Google Play Store ทำให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งประสบการณ์การฟังของตัวเองได้อย่างเต็มที่

Xiaomi Watch S1 Pro: การออกกำลังกายที่ผสมผสานความคลาสสิคได้อย่างลงตัว

Xiaomi Watch S1 Pro สามารถผสานการออกแบบอันคลาสสิกและเทคโนโลยีที่ทันสมัยของสมาร์ทวอทช์ที่ให้เข้ากันได้อย่างลงตัว สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันโดยใช้วัสดุระดับพรีเมียมที่มีความทนทานและมีสไตล์ ตัวอุปกรณ์มาพร้อมหน้าจอแสดงผล AMOLED ขนาด 1.47 นิ้ว, ปุ่มการปรับ (rotatable crown) และกระจกคริสตัลแซฟไฟร์ที่ป้องกันรอยขีดข่วนเพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างยาวนาน มีสองสีให้เลือก ตัวเรือนสีเงินมาพร้อมสายหนังสีน้ำตาล (a silver case with a brown leather strap) และตัวเรือนสีดำมาพร้อมสายยางฟลูออโรสีดำ (a black case with a black fluororubber strap) นอกจากนี้ยังมีหน้าปัดนาฬิกาให้เลือกมากกว่า 100 แบบ โดยสามารถปรับแต่งให้เข้ากับความสวยงามได้หลากหลายรูปแบบ ยิ่งไปกว่านั้นตัวอุปกรณ์ยังมาพร้อมเข็มนาฬิกาที่เป็นสากลที่ช่วยให้คุณสามารถเปลี่ยนสายได้อย่างง่ายได้มากยิ่งขึ้น

Xiaomi Watch S1 Pro ผสานเอาการออกแบบ UI ที่ครบวงจรและแอนิเมชั่นที่ปรับแต่งแล้วเข้ามาช่วยเพิ่มความสวยงามของอินเทอร์เฟซและความลื่นไหลของหน้าจอเพื่อมอบประสบการณ์อันดีเยี่ยมให้ผู้ใช้งานขึ้นไปอีกขั้น ตัวอุปกรณ์ที่ถูกออกแบบให้เป็นมิตรต่อการใช้งานนี้ยังมาพร้อมการซิงโครไนซ์ขั้นสูง11 เพื่อลดเวลาความล่าช้าในการแจ้งเตือนระหว่างอุปกรณ์ โดยทำให้การจับคู่ง่ายยิ่งขึ้น Xiaomi Watch S1 Pro มาพร้อมกับฟังก์ชันการจับคู่แบบป๊อปอัปที่ใช้งานได้แบบเอ็กคลูซีฟกับสมาร์ทโฟนของเสียวหมี่12

Xiaomi Watch S1 Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถติดตามข้อมูลแบบเรียลไทม์ในกิจกรรมกีฬามากกว่า 100 รายการ สำหรับนักวิ่งมีโปรแกรมการวิ่งกว่า 10 ประเภท ที่ถูกติดตั้งมาในอุปกรณ์เพื่อตอบสนองความต้องการด้านการออกกำลังกายต่างๆ ของคุณ และยังรวมไปถึงคอมโบการวิ่งหรือเดินสำหรับผู้เริ่มต้นออกกำลัง หรือการฝึกที่เน้นการเผาผลาญไขมันหรือความทนทาน และแม้แต่การฝึกเป็นระยะๆ เพื่อเสริมสร้างสุขภาพของหัวใจและปอด นอกจากนี้ยังมีชุดข้อมูลการออกกำลังกายและฟังก์ชันการติดตามสุขภาพ ซึ่งครอบคลุมการติดตามการเผาผลาญแคลอรี่ ความหนักของการออกกำลังกาย การติดตามการนอนหลับ อัตราการเต้นของหัวใจ และการติดตาม SpO₂ ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถตรวจสอบสภาวะสุขภาพประจำวันได้อย่างง่ายดาย13 อีกด้วย

เพื่อการใช้งานอันเป็นเลิศ Xiaomi Watch S1 Pro มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 14 วัน และเมื่อทำการชาร์จเพียง 10 นาที ก็สามารถใช้งานได้ยาวนาน 2 วันในการใช้งานทั่วไป14 ตัวอุปกรณ์มาพร้อมลำโพงอันทรงพลังและอัลกอริธึม AI ที่ตัดเสียงรบกวนช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถสื่อสารได้อย่างราบรื่นและชัดเจนเมื่อทำการโทรศัพท์ผ่าน Bluetooth® ของนาฬิกา นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับแท่นชาร์จไร้สายที่สะดวกสบายที่สามารถชาร์จอุปกรณ์ได้เต็ม 100% ในเวลา 85 นาที15

Xiaomi Electric Scooter 4 Ultra: ขี่อย่างมั่นใจเพื่อการผจญภัย

Xiaomi Electric Scooter 4 Ultra เป็นสกู๊ตเตอร์คันแรกจากเสียวหมี่ที่มีระบบกันสะเทือนแบบคู่ (dual suspension system) โดยให้ประสบการณ์การขับขี่ที่ราบรื่นและปลอดภัยแม้ในสภาวะพื้นที่ที่ท้าทาย การเพิ่มความสูงของโครงรถร่วมกับระบบกันสะเทือนแบบคู่ขั้นสูง ผู้ขับขี่จะสามารถมองเห็นได้ดีขึ้นและทรงตัวได้ดีขึ้นแม้ในขณะที่ขับขี่บนพื้นผิวที่ไม่สม่ำเสมอ และเพื่อลดความเสี่ยงที่ยางจะระเบิด Xiaomi Electric Scooter 4 Ultra จึงติดตั้งยาง Xiaomi DuraGel ขนาด 10 นิ้วมาเพื่อป้องกันการเจาะและการรั่วซึมของยาง เพื่อรับประกันความปลอดภัยของผู้ใช้และปรับปรุงประสบการณ์การขับขี่ของผู้ใช้ให้ดียิ่งขึ้น

Xiaomi Electric Scooter 4 Ultra ได้รับการออกแบบให้มีคุณสมบัติที่น่าประทับใจและได้รับการอัปเกรด ทำให้สามารถเร่งความเร็วได้สูงสุด 25 กม./ชม.16 และสามารถปีนทางลาดที่มีความลาดเอียง 25% ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ยังมาพร้อมกำลังมอเตอร์เกียร์สูงสุด 940W17 และแบตเตอรี่ที่มีอายุการใช้งานยาวนานเป็นพิเศษทำให้ผู้ใช้สามารถเดินทางได้ไกลถึง 70 กม.18 อย่างไร้กังวล โดยโหมด S+ ตัวใหม่สามารถเร่งความเร็วได้อย่างน่าเหลือเชื่อเพื่อการขับขี่ที่สนุกสนานและน่าตื่นเต้น ตัวอุปกรณ์ทำจากอะลูมิเนียมที่แข็งแรงแต่น้ำหนักเบาและทนทานต่อการกัดกร่อน ทั้งยังสามารถรองรับน้ำหนักสูงสุดได้ถึง 120 กก.² ตัวสกู๊ตเตอร์มีขนาด 880 ซม.² และด้ามจับที่กว้างขึ้น 490 มม. ทำให้การออกแบบโดยรวมของสกู๊ตเตอร์นั้นมีพื้นที่ยืนที่ใหญ่ขึ้นและด้ามจับที่มั่นคงยิ่งขึ้นเพื่อประสบการณ์การขี่ที่สะดวกสบายยิ่งไปกว่าเดิม Xiaomi Electric Scooter 4 Ultra ได้รับการรับรองการป้องกันน้ำและกันฝุ่น IP55

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version