HOME News Xiaomi Mi Smart Band 4 สายรัดข้อมือคนรักสุขภาพ อัฉริยะขึ้น จอสีระบบสัมผัส ชาร์จทีอยู่นาน 20 วัน

Xiaomi Mi Smart Band 4 สายรัดข้อมือคนรักสุขภาพ อัฉริยะขึ้น จอสีระบบสัมผัส ชาร์จทีอยู่นาน 20 วัน

Mi Smart Band 4 สายรัดข้อมือรุ่นต่อยอดจาก Band 3 ที่มีการพัฒนามาอีกขั้น คราวนี้มาพร้อมกับหน้าจอสีแบบ AMOLED Full color บนระบบสัมผัส สามารถดูการแจ้งเตือนของสายโทรศัพท์ ข้อความ หรือแอพพลิเคชั่นได้ นอกจากนี้ ยังเป็นอีกรุ่นที่กันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร และประหยัดพลังงาน ชาร์จครั้งเดียวอยู่ได้นานถึง 20 วัน

Mi Smart Band 4 มาพร้อมกับสายที่มีสีสันให้เลือกหลากหลาย ฉีกกฎความจำเจ ซึ่งหน้าจอยังให้ความสว่างมากและใหญ่ขึ้น 39.9% โดยนอกจากการแจ้งเตือนต่างๆ หังใจหลักก็คือเป็นผู้ช่วยในการออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นการเดิน วิ่ง ว่ายน้ำ ปั่นจักรยาน ก็สามารถวัดและคำนวนข้อมูลออกมาได้ รวมถึงวัดอัตราการเต้นของหัวใจได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ยังวัดการนอนหลับของผู้ใช้ในแต่ละวัน เพียงพอมากน้อยเพียงใด ตั้งแต่การหลับตื้นไปจนถึงการหลับลึก ประมวลผลอัตราการเต้นของหัวใจอย่างแม่นยำ และตอนเช้ายังเป็นผู้ช่วยในการปลุกคุณอีกด้วย

Mi Smart Band 4 สวมใส่สบาย มีน้ำหนักเบาเพียง 22.1 กรัม มีหน้าจอแสดงผลสัมผัสขอบโค้ง 2.5D ขนาด 0.95 นิ้ว ความละเอียด 120 x 240 พิกเซล ทำงานด้วย RAM 512KB, ROM 16MB มีมาตรฐานกันน้ำ 5 ATM โดยแบเตอรี่ความจุ 135mAh ใช้งานได้มากกว่า 20 วัน ต่อการชาร์จ 1 ครั้ง ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น Mi Fit เพื่อใช้งานร่วมกัน โดยมีวางจำหน่วยแล้วในราคา 1,290 บาท

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version