HOME News Xiaomi Mi Watch สมาร์ทวอทช์รันบน MIUI- Wear OS รองรับ eSIM ใช้งาน 4G อยู่ได้นาน...

Xiaomi Mi Watch สมาร์ทวอทช์รันบน MIUI- Wear OS รองรับ eSIM ใช้งาน 4G อยู่ได้นาน 36 ชั่วโมง

Xiaomi Mi Watch เปิดตัวมาพร้อมกับสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ Mi CC9 Pro โดยเป็นสมาร์ทวอทช์ตัวแรกของทาง Mi เอง โดยมีหน้าจอ AMOLED ขนาด 1.78 นิ้ว รองรับการแสดงผล always-on โดยที่ขนาดหน้าปัดจะอยู่ที่ 44 มิลลิเมตร

ด้านหลังทำจากเซรามิค และมีปุ่มเดียวเป็นเม็ดมะยมอยู่ทางขวา โดยที่ตัวเรือนด้านซ้ายมีช่องลำโพงเสียงและไมโครโฟน รองรับการเชื่อมต่อ Bluetooth, NFC และ eSIM บนระบบปฎิบัติการ MIUI- Wear OS เป็นแพลตฟอร์มของ Google ที่ใช้บนสมาร์ทวอทช์ มีแอพพลิเคชั่นรองรับถึง 40 แอพฯ และยังพัฒนาต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ยังใช้เพื่อติดตามกการออกกำลังกาย รวมถึงติดตามการว่ายน้ำ ทำงานร่วมกับ Firstbeat เพื่อนำมาวิเคราห์ คำนวนการออกกำลังกาย อัตราการเต้นของหัวใจ

Xiaomi Mi Watch ใช้หน่วยประมวลผล Snapdragon Wear 3100 4G คู่กับ RAM 1GB, ROM 8GB โดยที่แบตเตอรี่อยู่ได้นาน 36 ชั่วโมงต่อเนื่อง แม้กระทั้งเปิดใช้งาน 4G ด้วยแบตฯ ความจุ 570 mAh ซึ่งถือว่าใหญ่มากบนสมาร์ทวอทช์

Xiaomi Mi Watch (小米 手表)  - official video

Mi Watch มีกำหนดการณ์วางขายที่จีน ในวันที่ 11 พ.ย. นี้ ในราคา CNY 1,299 หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 5,600 บาท และมีรุ่นพิเศษ Premium Edition มาพร้อมกับหน้าจอคริสตัลแซฟไฟร์ กรอบและสายสแตนเลส ในราคา CNY 1,999 (8,600 บาท) มีกำหนดขายราวๆ ปลายปี ส่วนต่างประเทศรวมถึงไทยเองต้องติดตามกันอีกครั้งว่าทาง Mi จะนำเข้ามาหรือไม่

ที่มา : gsmarena

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version