HOME News Xiaomi เปิดตัว Redmi 8A ในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋า 3,399 บาท

Xiaomi เปิดตัว Redmi 8A ในประเทศไทย ด้วยราคาเริ่มต้นสบายกระเป๋า 3,399 บาท

Xiaomi ผู้นำทางด้านเทคโนโลยีระดับโลก ได้ทำการอัพเกรดและปรับปรุงซีรี่ย์ยอดนิยมอย่าง Redmi ใน Redmi 8A แบบจัดเต็มในทุกๆด้าน โดย Redmi 8A มาพร้อมความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ให้คุณสามารถใช้งานได้นานขึ้นจากการชาร์จเพียงครั้งเดียว เสียวหมี่ได้ยกระดับมาตรฐานอีกครั้งในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีให้กับลูกค้า โดยนำ USB Type-C ที่รองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์มาใช้งานเป็นเจ้าแรกของสมาร์ทโฟนที่จำหน่ายอยู่ในช่วงราคานี้

Redmi 8A จะทำให้คุณดื่มด่ำไปกับการใช้งานโดยรวมและรับชมภาพได้สมจริงมากยิ่งขึ้น ด้วยหน้าจอ HD+ แบบ Dot Drop ขนาด 6.22 นิ้ว (15.8 ซ.ม.) อัตราส่วนที่ 19:9 นอกจากนั้นตัวเครื่องยังมาพร้อมดีไซน์สุดล้ำแบบ Aura Wave Grip พื้นผิวสัมผัสที่ถูกดีไซน์มาอย่างลงตัวเพื่อให้คุณถือได้ถนัดมือตั้งแต่ภายในจนถึงตัวเครื่องด้านนอก ทั้งยังช่วยลดรอยนิ้วมือบนตัวเครื่องให้น้อยลงอีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 5000mAh ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวัน และรองรับระบบชาร์จเร็ว 18 วัตต์ ด้วยสาย Type-C (หัวชาร์จเร็ว 10 วัตต์ในกล่อง) Redmi 8A ขับเคลื่อนด้วยหน่วยประมวลผลประสิทธิภาพสูง Qualcomm® Snapdragon ™ 439 Octa-core รุ่น RAM 2GB+32GB มาพร้อมช่องเสียบการ์ด 2+1 มีถาดใส่ dual ซิมการ์ด 2 ช่อง และ 1 ช่องสำหรับเสียบ microSD รองรับพื้นที่เก็บข้อมูล microSD สูงสุด 512GB ให้คุณเก็บความทรงจำได้มากขึ้น

Redmi 8A มาพร้อมกล้องคมชัดระดับ 12 ล้านพิกเซล เหมาะกับการเก็บภาพต่างๆ ในชีวิตประจำวัน รวมทั้งกล้องหน้าเซลฟี่ที่มีความละเอียดถึง 8 ล้านพิกเซล แต่ไม่ว่าจะเป็นกล้องหน้าหรือกล้องหลังก็สามารถถ่ายภาพโหมด AI portraits ออกมาได้สวยสมใจ

Xiaomi ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากกับเรื่องคุณภาพ Redmi 8A จึงนำนวัตกรรมกระจก Corning® Gorilla® Glass 5 มาใช้เพื่อเสริมความทนทานและป้องกันรอยให้กับตัวเครื่อง พร้อมยกระดับความคงทนอีกขั้นด้วยการเคลือบนาโนป้องกันละอองน้ำ Redmi 8A ยังคงฟีเจอร์ยอดนิยมที่ให้คุณสามารถเปิดวิทยุ FM โดยไม่ต้องต่อหูฟังอีกด้วย

ราคาและการจัดจำหน่าย Redmi 8A

Redmi 8A รุ่น 2GB + 32GB มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ Midnight Black, Sunset Red และ Ocean Blue วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ว ณ Mi Authorized Store ทั่วประเทศ, ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของเสียวหมี่ และร้านค้า Online Xiaomi Official Store ในราคา 3,399 บาท

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version