HOME News Application & Software iOS 17 อัปเดตครั้งใหญ่ พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้

iOS 17 อัปเดตครั้งใหญ่ พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้

iOS 17 ทำให้ iPhone เป็นส่วนตัวและใช้งานง่ายยิ่งขึ้น ด้วยการอัปเดตครั้งใหญ่สำหรับแอปการสื่อสาร โหมดพร้อมรอใช้งาน ซึ่งเป็นวิธีใหม่ในการสัมผัสประสบการณ์ iPhone ขณะชาร์จ การแชร์ที่ง่ายขึ้นด้วย AirDrop และการป้อนข้อมูลที่ชาญฉลาดยิ่งขึ้นเพื่อความเร็วและความแม่นยำในการพิมพ์ที่มากขึ้น iOS 17 พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้ในรูปแบบของการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรี

สายเรียกเข้าได้รับการอัปเกรดครั้งใหญ่

แอปโทรศัพท์เป็นหัวใจหลักของประสบการณ์การใช้งาน iPhone และครั้งนี้ก็ได้รับการอัปเดตครั้งใหญ่เพื่อทำให้สายเรียกเข้าที่สำคัญสะดุดตายิ่งกว่าครั้งไหนๆ โปสเตอร์ของรายชื่อแบบปรับแต่งได้มอบวิธีใหม่ให้ผู้ใช้ได้แสดงความเป็นตัวเองด้วยการปรับแต่งรูปแบบโปสเตอร์ที่จะแสดงเมื่อพวกเขาโทรหารายชื่อที่รู้จัก รวมถึงในแอปการโทรของบริษัทอื่นด้วย โปสเตอร์ของรายชื่อสามารถปรับแต่งให้เป็นส่วนตัวได้ด้วยการตกแต่งภาพหรือ Memoji ให้สวยงามตามต้องการ รวมถึงแบบอักษรและสีฟอนต์ที่สะดุดตา

วิธีใหม่ๆ ในการสนุกกับ FaceTime

วันนี้ ผู้ใช้สามารถฝากข้อความวิดีโอหรือเสียงบน FaceTime เพื่อบันทึกสิ่งที่พวกเขาต้องการพูดเมื่อคนที่พวกเขาโทรหาไม่ว่างรับสาย ผู้ใช้ FaceTime จะแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้มากขึ้นด้วยการโต้ตอบ เช่น หัวใจ ลูกโป่ง ดอกไม้ไฟ และลำแสงเลเซอร์ที่สามารถเรียกใช้ได้ด้วยท่าทางง่ายๆ และยังใช้งานได้กับแอปการประชุมทางวิดีโอของบริษัทอื่นที่รองรับ เช่น Zoom และ Webex โดย Cisco

FaceTime มาพร้อมประสบการณ์การเชื่อมต่ออันเหลือเชื่อด้วย Apple TV 4K ผู้ใช้สามารถมองเห็นเพื่อนๆ และครอบครัวบนหน้าจอขนาดใหญ่ได้แล้ว โดยการใช้คุณสมบัติความต่อเนื่องของกล้องเพื่อเริ่มการโทร FaceTime บน iPhone และส่งต่อไปยัง Apple TV หรือเริ่มต้นการโทร FaceTime ได้โดยตรงจาก Apple TV และยังมีคุณสมบัติจัดให้อยู่ตรงกลางที่ช่วยให้ผู้ใช้อยู่ตรงกลางเฟรมตลอดแม้ว่าจะเคลื่อนไหวไปมาในห้อง

อีกหลายวิธีในการต่อติดกับทุกเรื่องด้วยแอปข้อความ 

แอปข้อความมาพร้อมคุณสมบัติใหม่ๆ ที่ทำให้ใช้งานได้ง่ายและสนุกยิ่งขึ้นเมื่อต่อติดกับคนสำคัญ 

การค้นหาจะมีประสิทธิภาพและแม่นยำยิ่งขึ้นด้วยตัวกรองการค้นหา ข้อความเสียงจะได้รับการถอดเสียงโดยอัตโนมัติเพื่อให้ผู้ใช้อ่านได้ทันทีหรือฟังในภายหลัง การตอบกลับในบรรทัดก็จะกลายเป็นเรื่องง่ายเพียงแค่ปัดบนฟองข้อความ และเมนูใหม่ที่ขยายได้ยังช่วยให้เข้าถึงแอป iMessage ทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย ทั้งหมดนี้ทำให้ข้อความมาในลุคที่ทันสมัยยิ่งขึ้น 

วันนี้ ผู้ใช้สามารถปรับแต่งข้อความด้วยสติกเกอร์แบบใหม่หมดที่มาพร้อมความสามารถในการสร้าง Live Sticker โดยการดึงตัวแบบออกจากรูปภาพ ทั้งยังเพิ่มเอฟเฟ็กต์สนุกๆให้สติกเกอร์ดูมีชีวิตชีวาและเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ได้แสดงความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่

นอกจากนี้ แอปข้อความยังมาพร้อมกับคุณสมบัติเช็คอิน ที่จะช่วยให้ผู้ใช้แจ้งเตือนสมาชิกในครอบครัวหรือเพื่อนเมื่อพวกเขาถึงที่หมายอย่างปลอดภัยแล้ว เมื่อผู้ใช้เริ่มเซสชั่นเช็คอิน เพื่อนๆ หรือสมาชิกในครอบครัวจะได้รับการแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติเมื่อผู้ใช้เดินทางถึงจุดหมาย แต่หากไม่มีความคืบหน้าในการเดินทาง รายชื่อติดต่อที่เลือกจะเห็นข้อมูลที่มีประโยชน์ซึ่งจะแชร์ให้รับทราบเป็นการชั่วคราวด้วยวิธีที่ปลอดภัยและเป็นส่วนตัว เช่น ตำแหน่งของอุปกรณ์ ระดับพลังงานแบตเตอรี่ และสถานะของสัญญาณมือถือ

โหมดพร้อมรอใช้งานทำให้ iPhone มีประโยชน์มากยิ่งขึ้นในขณะที่กำลังชาร์จ

โหมดพร้อมรอใช้งานมอบประสบการณ์ใหม่แบบเต็มหน้าที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ผู้ใช้เหลือบดูข้อมูลได้จากระยะไกลเมื่อวาง iPhone แบบตะแคงข้างเพื่อชาร์จ โหมดพร้อมรอใช้งานเหมาะมากที่จะใช้เมื่อวางตัวเครื่องไว้บนโต๊ะทำงาน โต๊ะข้างเตียง หรือเคาน์เตอร์ครัว และสามารถปรับแต่งให้แสดงนาฬิกาสวยงามหลายรูปแบบ รูปภาพโปรด หรือวิดเจ็ตต่างๆ อย่างวิดเจ็ตซ้อนอัจฉริยะซึ่งจะแสดงวิดเจ็ตที่เหมาะสมกับช่วงเวลา โหมดพร้อมรอใช้งานยังแสดงกิจกรรมสดแบบเต็มหน้าจอ ผลลัพธ์ของ Siri สายเรียกเข้า และการแจ้งเตือนที่ใหญ่ขึ้นได้ด้วย จอภาพแบบติดตลอดช่วยให้โหมดพร้อมรอใช้งานเปิดอยู่เสมอเพื่อแสดงข้อมูลที่เป็นประโยชน์ และเมื่อถึงเวลากลางคืน โหมดพร้อมรอใช้งานก็จะปรับให้เข้ากับสภาพแสงน้อยโดยอัตโนมัติ นาฬิกา รูปภาพ และวิดเจ็ตต่างๆ จึงแสดงในโทนสีแดงที่สวยงาม และหากจับคู่กับที่ชาร์จ MagSafe โหมดพร้อมรอใช้งานจะจดจำมุมมองที่ผู้ใช้ต้องการสำหรับแท่นชาร์จ MagSafe นั้นๆ ได้ด้วย 

การแชร์ที่ง่ายกว่าเดิมด้วย AirDrop และ NameDrop

AirDrop ทำให้การแชร์สิ่งต่างๆ กับเพื่อน ครอบครัว และเพื่อนร่วมงานง่ายดายกว่าที่เคย NameDrop เป็นคุณสมบัติ AirDrop ใหม่ใน iOS ที่ช่วยให้ผู้ใช้แชร์ข้อมูลรายชื่อ รวมถึงโปสเตอร์ของรายชื่อผู้ติดต่อได้ง่ายขึ้นเพียงแค่นำ iPhone มาไว้ใกล้ๆ กัน นอกจากนั้น ผู้ใช้งานยังสามารถใช้คำสั่งนิ้วเดียวกันนี้เพื่อแชร์เนื้อหาหรือเริ่มใช้ SharePlay เพื่อฟังเพลง ดูภาพยนตร์ หรือเล่นเกมจากอุปกรณ์ที่อยู่ใกล้ๆ กัน และภายในปีนี้ AirDrop จะมาพร้อมความสามารถในการถ่ายโอนข้อมูลต่อให้เสร็จผ่านอินเทอร์เน็ต เมื่อผู้ใช้ออกจากระยะ AirDrop ไปแล้ว

การอัปเดตแบบรอบด้านสำหรับการแก้ไขอัตโนมัติและการป้อนตามคำบอก

คุณสมบัติการแก้ไขอัตโนมัติได้รับการอัปเดตแบบรอบด้านด้วยโมเดลภาษาทรานสฟอร์เมอร์ใหม่ ซึ่งเป็นโมเดลภาษาสุดล้ำที่ใช้การเรียนรู้ของระบบบนอุปกรณ์มาช่วยคาดเดาคำที่จะป้อน ผู้ใช้จึงสัมผัสได้ถึงประสบการณ์การใช้งานที่ดีขึ้นและความแม่นยำที่เพิ่มขึ้นในทุกๆ ครั้งที่ป้อนข้อความ การแก้ไขอัตโนมัติในระดับประโยคสามารถแก้ไขข้อผิดพลาดทางไวยากรณ์ประเภทต่างๆ ได้มากขึ้น และดีไซน์ที่ปรับปรุงใหม่ยังรองรับการพิมพ์ได้ดีขึ้นโดยการขีดเส้นใต้คำที่มีการแก้ไขชั่วคราว และช่วยให้ผู้ใช้เปลี่ยนกลับได้ด้วยการแตะเพียงครั้งเดียว การคาดเดาข้อความแบบในบรรทัดช่วยให้ผู้ใช้พิมพ์ให้จบประโยคได้รวดเร็ว และคุณสมบัติการป้อนตามคำบอกก็มีโมเดลการจำเสียงพูดที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งทำงานได้แม่นยำขึ้นไปอีก 

ทบทวนช่วงเวลาสำคัญในชีวิตด้วยแอปบันทึก

แอปบันทึกเป็นแอปใหม่บน iPhone ที่ช่วยให้ผู้ใช้นึกถึงช่วงเวลาดีๆ ในแต่ละวันและช่วงเวลาพิเศษในชีวิต แอปจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการเขียนบันทึกประจำวันของผู้ใช้ ด้วยคำแนะนำส่วนบุคคลอันชาญฉลาดโดยอ้างอิงจากกิจกรรมล่าสุดของผู้ใช้ เช่น รูปภาพ ผู้คน สถานที่ การออกกำลังกาย และอื่นๆ ทั้งยังมีการแจ้งเตือนตามกำหนดเวลาที่จะช่วยสร้างนิสัยในการจดบันทึกได้ แอปบันทึกสร้างขึ้นโดยคำนึงถึงความเป็นส่วนตัวของผู้ใช้จึงมีความสามารถในการล็อคแอป ใช้การประมวลผลบนอุปกรณ์ และมีใช้การเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง ทำให้ผู้อื่นรวมทั้ง Apple ไม่สามารถเข้าถึงบันทึกของผู้ใช้ได้ API คำแนะนำการเขียนบันทึกตัวใหม่ช่วยให้นักพัฒนาสามารถเพิ่มคำแนะนำการเขียนบันทึกลงในแอปได้ แอปบันทึกและ API คำแนะนำการเขียนบันทึกจะพร้อมใช้งานภายในปีนี้ผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์

คุณสมบัติเพิ่มเติมบน iOS 17

  • โปรไฟล์ใน Safari จะช่วยแยกประวัติการท่องเว็บ ส่วนขยาย กลุ่มแถบ คุกกี้ และรายการโปรดออกจากกัน โดยจะแบ่งออกเป็นหัวข้อต่างๆ เช่น งานและเรื่องส่วนตัว วันนี้การท่องเว็บแบบส่วนตัวจะล็อคหน้าต่างเมื่อไม่ได้ใช้งานและเพิ่มการป้องกันที่ดียิ่งขึ้น ทั้งจากตัวติดตามในขณะที่กำลังท่องเว็บ และจากบุคคลที่อาจเข้าถึงอุปกรณ์ของผู้ใช้ได้
  • รหัสผ่านและพาสคีย์สามารถแชร์ได้กับกลุ่มรายชื่อติดต่อที่เชื่อถือได้ เพื่อให้แชร์อย่างง่ายดายและปลอดภัยมากขึ้น และเนื่องจากเป็นการแชร์กันผ่านพวงกุญแจ iCloud จึงมีการเข้ารหัสตั้งแต่ต้นทางถึงปลายทาง
  • แอปสุขภาพมีคุณสมบัติใหม่ๆ ด้านสุขภาพจิต ผู้ใช้สามารถบันทึกอารมณ์ในชั่วขณะหนึ่งและอารมณ์ประจำวัน มองเห็นสิ่งที่อาจส่งผลต่อสภาพจิตใจ และเข้าถึงการประเมินภาวะซึมเศร้าและความวิตกกังวลที่มักใช้ในคลินิกได้อย่างง่ายดาย รวมถึงแหล่งข้อมูลต่างๆ ที่ใช้งานได้ในภูมิภาคนั้น นอกจากนี้การเพิ่มระยะการมองอุปกรณ์ยังสามารถลดความเสี่ยงของภาวะสายตาสั้นในเด็ก และเพิ่มโอกาสในการลดความล้าของดวงตาของผู้ใหญ่จากการใช้อุปกรณ์ดิจิทัลได้อีกด้วย คุณสมบัติระยะหน้าจอของเวลาหน้าจอใช้กล้อง TrueDepth เพื่อกระตุ้นให้ผู้ใช้ขยับอุปกรณ์ให้ถอยห่างออกไปอีกหากถือไว้ในระยะน้อยกว่า 12 นิ้วจากใบหน้าเป็นระยะเวลานานต่อเนื่องกัน
  • Apple Music เพิ่มการรองรับ SharePlay ในรถยนต์ ทำให้ผู้โดยสารทุกคนสามารถควบคุมเพลงได้อย่างง่ายดายจากอุปกรณ์ของตนเอง แม้ว่าพวกเขาจะไม่ได้เป็นสมาชิก Apple Music ครอสเฟดช่วยให้ผู้ใช้สลับเพลงได้อย่างราบรื่น และภายในปีนี้ ผู้ใช้จะสามารถปรับแต่งเพลย์ลิสต์ร่วมกันบน Apple Music ได้แล้ว การฟังเพลงกับเพื่อนๆ จึงง่ายดายกว่าที่เคย
  • AirPlay ทำงานได้ดียิ่งขึ้นด้วย iPhone ที่ใช้ระบบอัจฉริยะบนอุปกรณ์เพื่อเรียนรู้การตั้งค่าของผู้ใช้ และภายในปีนี้ จะเพิ่มการรองรับโทรทัศน์ในโรงแรม เพื่อให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับคอนเทนต์โปรดบนทีวีได้อย่างง่ายดายขณะเดินทาง
  • AirPods มาพร้อมคุณสมบัติอันทรงพลังใหม่ๆ อย่าง เสียงที่ปรับตามสภาพแวดล้อม ระดับเสียงสำหรับคุณโดยเฉพาะ และรับรู้เมื่อมีการสนทนาที่มอบนิยามบทใหม่ให้กับประสบการณ์การรับฟังเสียงส่วนบุคคล ทั้งยังมีการปรับปรุงเรื่องการสลับอุปกรณ์อัตโนมัติจึงทำให้ AirPods ใช้งานง่ายขึ้นไปอีก
  • แอปบ้านเพิ่มความสามารถที่ช่วยให้ผู้ใช้งานเห็นประวัติกิจกรรมในช่วง 30 วันที่ผ่านมาของตัวล็อคประตู ประตูโรงรถ ระบบสัญญาณแจ้งเหตุ และเซ็นเซอร์การสัมผัส1 นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถใช้คุณสมบัติการล็อค 2 รายการที่ได้รับความนิยมสูงสุดใน HomeKit อย่างแตะเพื่อปลดล็อคและรหัส PIN กับตัวล็อคที่ใช้ได้กับ Matter เพื่อเพิ่มวิธีในการเชื่อมต่อเข้ากับบ้าน2 พยากรณ์โครงข่ายไฟฟ้าเป็นเครื่องมือใหม่ในแอปบ้านบนอุปกรณ์ Apple ซึ่งจะแสดงให้เห็นเวลาที่โครงข่ายไฟฟ้าของผู้ใช้งานมีแหล่งพลังงานที่สะอาดกว่าที่พร้อมใช้งาน เพื่อให้สามารถวางแผนการชาร์จอุปกรณ์หรือการใช้เครื่องใช้ไฟฟ้าได้3
  • แอปแผนที่เพิ่มคุณสมบัติแผนที่แบบออฟไลน์ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดแผนที่แบบเจาะจงพื้นที่และเข้าถึงการนำทางแบบเลี้ยวต่อเลี้ยว เห็นเวลาที่คาดว่าจะมาถึง ค้นหาสถานที่ในแผนที่ และอื่นๆ ได้แบบออฟไลน์ นอกจากนี้แอปแผนที่ยังเพิ่มความสะดวกมากกว่าเดิมในการค้นหาเส้นทางเดินป่าหลายพันแห่งในอุทยานต่างๆ ทั่วสหรัฐอเมริกา และมีข้อมูลความพร้อมใช้งานแบบเรียลไทม์ของการชาร์จสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้า
  • AirTag แชร์กันกับผู้อื่นได้มากที่สุดถึงห้าคน เพื่อนๆ และครอบครัวจึงช่วยกันติดตามสิ่งของได้ในแอปค้นหาของฉัน ทุกคนในกลุ่มจะเห็นตำแหน่งที่ตั้งของสิ่งของ เปิดเสียง และสามารถใช้คุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งจริงเพื่อระบุตำแหน่งที่ตั้งอย่างแม่นยำเมื่อ AirTag ที่แชร์นั้นอยู่ใกล้ๆ นอกจากนี้ยังสามารถดำเนินการดังกล่าวกับอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ที่อยู่ในเครือข่ายค้นหาของฉันได้อีกด้วย
  • ลิสต์ซื้อของในเตือนความจำจะจัดเรียงรายการสิ่งของเป็นหมวดหมู่โดยอัตโนมัติ เพื่อให้การช้อปปิ้งง่ายดายขึ้น ผู้ใช้สามารถเปลี่ยนวิธีการจัดกลุ่มได้ แล้วลิสต์จะจดจำการตั้งค่านั้นไว้
  • คุณสมบัติค้นดูจากภาพใช้งานได้กับภาพที่ได้จากการหยุดเฟรมวิดีโอ ผู้ใช้สามารถดึงตัวแบบหนึ่งอย่างหรือหลายๆ อย่างออกจากฉากหลังในรูปภาพและวิดีโอ ทั้งยังสามารถระบุอาหาร หน้าร้าน ป้าย และสัญลักษณ์ต่างๆ ได้
  • Siri สามารถเปิดใช้งานได้เพียงพูดว่า “Siri” เมื่อเปิดใช้งานแล้ว ผู้ใช้สามารถใช้หลายคำสั่งติดต่อกันได้โดยไม่ต้องเปิดใช้งานผู้ช่วยแยกแต่ละครั้งอีก
  • แอปรูปภาพใช้การเรียนรู้ของระบบบนอุปกรณ์เพื่อจดจำแมวและสุนัขแต่ละตัวในอัลบั้มผู้คนได้เช่นเดียวกับเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัว
  • ความเป็นส่วนตัวได้รับการอัปเดตให้ขยายความปลอดภัยในการสื่อสารไปเหนือกว่าแค่แอปข้อความ เพื่อช่วยเพิ่มความปลอดภัยเมื่อให้เด็กๆ ส่งและได้รับเนื้อหาผ่าน AirDrop, โปสเตอร์ของรายชื่อ, ข้อความ FaceTime และเมื่อใช้ตัวเลือกรูปภาพเพื่อเลือกรูปภาพที่จะส่ง ซึ่งในตอนนี้ได้ขยายไปครอบคลุมเนื้อหาวิดีโอด้วย เพิ่มเติมจากเดิมที่ดำเนินการได้เพียงกับเนื้อหาที่เป็นภาพนิ่ง คุณสมบัติใหม่อย่างการแจ้งเตือนเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อนสามารถช่วยให้ผู้ใช้ที่เป็นผู้ใหญ่หลีกเลี่ยงการรับชมรูปภาพและวิดีโอลามกที่ไม่ต้องการได้ นอกจากนี้การประมวลผลรูปภาพและวิดีโอทั้งหมดสำหรับคุณสมบัติการแจ้งเตือนเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อนยังเกิดขึ้นบนอุปกรณ์เช่นเดียวกับคุณสมบัติความปลอดภัยในการสื่อสาร ซึ่งหมายความว่า Apple และบริษัทอื่นๆ ไม่สามารถเข้าถึงเนื้อหานั้นได้
  • แถบวันนี้ของ App Store ได้รับการอัปเดตใหม่เพื่อมอบประสบการณ์การค้นพบแอปแบบไดนามิกและเป็นส่วนตัวที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผู้ใช้สามารถค้นพบแอป เกม และกิจกรรมในแอปที่ยอดเยี่ยมเพิ่มเติมผ่านคำแนะนำที่ปรับแต่งใหม่และเรื่องราวต้นฉบับตามความสนใจและความชอบของพวกเขา รวมถึงส่วนที่คัดสรรมาอย่างชาญฉลาดและเรียกดูได้ง่าย
  • การช่วยการเข้าถึงมีการอัปเดตต่างๆ อย่างคุณสมบัติการเข้าถึงการช่วยเหลือซึ่งเป็นอินเทอร์เฟซที่ปรับแต่งได้เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ที่มีความบกพร่องด้านการรู้คิดมีความสะดวกและใช้ iPhone ด้วยตัวเองได้มากขึ้น คุณสมบัติเสียงพูดสดที่ช่วยให้ผู้ใช้ที่ไม่สามารถสื่อสารผ่านการพูดมีตัวเลือกในการป้อนข้อความให้ตัวเครื่องออกเสียงแทนตัวเองได้เมื่อสื่อสารแบบพบหน้า อยู่ในสายโทรศัพท์ หรืออยู่ในสายโทร FaceTime คุณสมบัติเสียงส่วนตัวที่ช่วยให้ผู้ใช้ที่มีความเสี่ยงในการสูญเสียความสามารถในการพูดมีตัวเลือกในการผลิตเสียงที่คล้ายกับเสียงของตัวเอง และคุณสมบัติชี้และอ่านออกเสียงซึ่งช่วยให้ผู้ใช้ที่ตาบอดหรือมองเห็นเลือนรางสามารถอ่านข้อความบนวัตถุที่จับต้องได้โดยการยื่นโทรศัพท์เข้าไปเพื่ออ่านออกเสียง

ความพร้อมใช้งาน

iOS 17 พร้อมให้ใช้งานแล้ววันนี้ในรูปแบบของการอัปเดตซอฟต์แวร์ฟรีสำหรับ iPhone XS และใหม่กว่า ดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ apple.com/th/ios/ios-17. คุณสมบัติบางประเภทอาจใช้ไม่ได้ในบางพื้นที่ บางภาษา หรือหรือใน iPhone บางรุ่น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับความพร้อมใช้งานได้ที่ apple.com/ios/feature-availability

  1. ความสามารถในการดูประวัติกิจกรรมสูงสุด 30 วันในแอปบ้านใช้งานได้สำหรับบ้านที่ใช้สถาปัตยกรรมบ้านแบบใหม่และ HomePod หรือ Apple TV ที่เป็นศูนย์กลางอุปกรณ์บ้าน
  2. แตะเพื่อปลดล็อคจะพร้อมใช้งานสำหรับล็อคที่รองรับ Matter ในปลายปีนี้
  3. พยากรณ์โครงข่ายไฟฟ้าจะพร้อมใช้งานในพื้นที่ซึ่งอยู่ติดกับสหรัฐอเมริกา

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version