HOME News Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา พลังเสียง AKG วางขายแล้ว 6,990 บาท

Samsung Galaxy Buds Live หูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตา พลังเสียง AKG วางขายแล้ว 6,990 บาท

เปิดตัว Samsung Galaxy Buds Live เป็นหูฟังไร้สายดีไซน์แปลกตาแบบที่ไม่เคยเห็นมาก่อน หน้าตาคล้ายกับเม็ดถั่วยังไงยังงั้น โดยออกแบบให้เข้ากับสรีระของหูด้วยรูปทรงโค้ง มีขนาดกะทัดรัดและสีสันสวยเงาวาว

Galaxy Buds Live มีดีไซน์ตามช่องหูที่ใส่หูฟัง ซึ่งจะทำให้รู้สึกสบาย ใส่แล้วไม่อึดอัด มาพร้อมปลอกเสียบรูหูสองขนาดให้เลือกใส่ให้กระชับตามหูของเรา ทั้งยังมีระบบตัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟ (Active Noise Cancellation, ANC) ซึ่งเมื่อใช้นอกสถานที่ยังถูกปรับให้ได้ยินเสียงรอบด้านที่สำคัญ เช่น เสียงประกาศต่างๆ เพียงกดหูฟังค้างเพื่อฟังเสียงเหล่านั้น

Galaxy Buds Live มีลำโพงขนาด 12 มม. จาก AKG ทำงานร่วมกับดีไซน์ที่เข้ากับสรีระ ทำให้ได้เสียงที่มีพลัง เบสลุ่มลึก โดยมีไมโครโฟนถึง 3 ตัวช่วยให้การสนทนาโทรศัทพ์ชัดเจนยิ่งขึ้น ด้วย Voice Pickup Unit สามารถรับรู้ได้เมื่อขากรรไกรของคุณเริ่มขยับ จากนั้นก็จะเปลี่ยนข้อมูลการสั่นสะเทือนของขากรรไกรให้กลายเป็นสัญญาณเสียง

นอกจากนี้ ยังรองรับการทำงานคู่กับคำสั่งเสียง Bixby ใช้งานได้นาน 6 ชม. เฉพาะหูฟัง และยาวนานถึง 21 ชม. ร่วมกับเคส และสามารถชาร์จไร้สายกับสมาร์ทโฟนของซัมซุงเองเพียง 5 นาที ใช้ต่อได้ 1 ชม.

Galaxy Buds Live วางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ได้แก่ MYSTIC BRONZE, MYSTIC BLACK และMYSTIC BLACK ในราคา 6.990 บาท รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.samsung.com/

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version