HOME Article 5 เหตุผล ทำไมต้องเป็นเจ้าของ Xiaomi 11T สมาร์ทโฟนที่ชูคอนเซ็ปต์ “CINEMAGIC”

5 เหตุผล ทำไมต้องเป็นเจ้าของ Xiaomi 11T สมาร์ทโฟนที่ชูคอนเซ็ปต์ “CINEMAGIC”

Xiaomi 11T Pro และ Xiaomi 11T สมาร์ทโฟนที่ถูกพูดถึงมากที่สุดตอนนี้กับสเปคที่ใส่มาให้ครบ วันนี้เราขอนำรุ่น Xiaomi 11T มาท้าชนด้วย 5 เหตุผล ที่จะทำให้คุณอยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้!

ที่สุดของดีไซน์

เรื่องของดีไซน์เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งจุดเด่นในการเลือกเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนสักเครื่อง สำหรับ Xiaomi 11T ได้มีการคำนึงถึงการออกแบบและใช้งานไปได้ด้วยกัน ทำให้ได้สมาร์ทโฟนที่มีความโค้งของขอบฝาหลังทั้ง 4 ด้าน และตัวเครื่องเรียว ช่วยให้จับถือกระชับมือยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ ตัวเครื่องยังมีความเพรียวบางกว่าเดิม ออกแบบให้เลนส์กล้องบางลงถึง 46% และน้ำหนักเบาลง 14 กรัม โดยมีตัวเครื่องทั้งหมด 3 สีในสไตล์ที่เป็นคุณ ทั้ง สีเทา Meteorite Gray, สีขาว Moonlight White และสีน้ำเงิน Celestial Blue

ที่สุดของหน้าจอแสดงผล

Xiaomi 11T มาพร้อมหน้าจอที่ดีที่สุด ผลิตจากวัสดุ Corning️ Gorilla Glass Victus ที่ขึ้นชื่อเรื่องความแข็งแรงทนทาน มีหน้าจอ AMOLED ขนาด 6.67 นิ้ว ความละเอียด FHD+ (2400 x 1080 พิกเซล)

ใช้งานสัมผัสลื่นไม่สดุดด้วยรีเฟรชเรช 120Hz เทคโนโลยี TrueColor ที่สามารถแสดงผลสีได้ถึง 1 พันล้านเฉดสี และความสว่างสูงสุด 1000 nits ทำให้ได้หน้าจอที่มีสีสันสดใสและตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด

ด้วยเหตุผลที่มีหน้าจอที่ดีที่สุด ช่วยให้การใช้งานบนจอมีชีวิตชีวามากขึ้นเพราะยังรองรับ HDR10+ รวมถึงการใช้เพื่อตัดต่อภาพหรือวิดีโอก็ทำได้ง่ายและได้สีที่ตรงกับความเป็นจริง

ที่สุดของการเนรมิตงานถ่ายวิดีโอระดับมืออาชีพ

Xiaomi 11T มีกล้องหลัง 3 เลนส์ ซึ่งเลนส์หลักมีความละเอียดสูงสุด 108MP มาคู่กับเลนส์เทเลมาโครซูม 2 เท่า 5MP และเลนส์อัลตราไวลด์ 8MP มุมกว้าง 120 องศา รองรับการถ่ายวิดีโอที่ความละเอียดสูงสุด 4K รองรับการถ่ายย้อนแสงด้วย HDR

นอกจากนี้ ยังมีฟีเจอร์ถ่ายวิดีโอให้เลือกใช้งานแบบ One-click AI cinema มีซีนให้เลือกใช้งานหลายแบบซึ่งทำออกมาได้สวยงามเลยทีเดียว และอีกหนึ่งฟีเจอร์ที่น่าสนใจคือ Audio zoom ใช้สำหรับถ่ายวิดีโอในระยะใกล้และต้องการได้ยินเสียงนั้นอย่างชัดเจน เช่น ถ่ายขณะที่ทำอาหารและซูมเข้าไปเพื่อฟังเสียงขณะนั้น

ที่สุดของชิปเซ็ตตัวเก่ง

Xiaomi 11T ใช้ชิปเซ็ตตัวใหม่ล่าสุดของ MediaTek Dimensity 1200-Ultra ขนาด 6 นาโนเมตร รองรับการใช้งานเพื่อความบันเทิงและเชื่อมต่อเร็วด้วย 5G แบบซิมคู่ โดยที่ CPU ทำงานเร็วขึ้น 22% และช่วยในเรื่องของการประหยัดพลังงาน

ที่สุดของการใช้งานที่ยาวนานด้วยแบตเตอรี่ 5000mAh

Xiaomi 11T ให้แบตฯ มาที่ความจุขนาดใหญ่ 5000 mAh ช่วยให้การใช้งานได้ยาวนานขึ้นระหว่างวัน แต่ถ้าหากแบตฯ หมดก็ไม่ต้องกังวลเพราะใช้เวลาไม่นานด้วยเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67W turbo charging ใช้เวลาชาร์จเต็มประมาณ 36 นาที ช่วยลดระยะเวลารอคอยในการชาร์จแต่ละครั้งได้ดีเยี่ยม ซึ่งอแดปเตอร์มีมาให้พร้อมในกล่องไม่ต้องหาซื้อเพิ่ม

นอกจากการชาร์จเร็วแล้วก็ยังคำนึกถึงความปลอดภัย มีเทคโนโลยี Dual charge-pump การออกแบบปั๊มชาร์จแบบคู่ช่วยเพิ่มปริมาณกระแสไฟ เมื่อจับคู่กับเทคโนโลยี MTW (Multiple Tab Winding) จะมีประสิทธิภาพในการลดความต้านทานไฟฟ้าและความร้อนสูงเกินไป และรองรับการชาร์จที่อุณหภูมิ -10℃ ได้อีกด้วย

นี่เป็นเพียง 5 เหตุผลหลักที่คุณควรเป็นเจ้าของ Xiaomi 11T! สำหรับใครที่ต้องการเป็นเจ้าของ Xiaomi 11T สามารถสั่งจองได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 8 ตุลาคม มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทา Meteorite Gray, สีขาว Moonlight White และสีน้ำเงิน Celestial Blue วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคมเป็นต้นไป

Xiaomi 11T มีให้เลือก 2 ขนาด

  • RAM 8 GB + 128 GB ราคา 13,990 THB วางจำหน่ายที่ Xiaomi Store ร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศและช่องทางออนไลน์
  • RAM 8 GB + 256 GB ราคา 14,990 THB วางจำหน่ายผ่าน Lazada, JD Central และ Shopee เท่านั้น

พิเศษ! เมื่อ Pre-Order Xiaomi 11T Pro และ Xiaomi 11T ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 23 กันยายน – 8 ตุลาคม 2564 รับฟรี Mi Watch มูลค่า 3,490 บาท

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version