HOME News Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายรองรับ BT 5.2 มาพร้อม aptX Adaptive ใช้งานนาน 22.5 ชม.

Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายรองรับ BT 5.2 มาพร้อม aptX Adaptive ใช้งานนาน 22.5 ชม.

Vivo TWS Neo หูฟังไร้สายรุ่นใหม่เปิดตัวมาพร้อมกับ Vivo X50 Series เป็นหูฟังที่ใช้ชิป Qualcomm รุ่นที่ 4 ออกมาเฉพาะสำหรับใช้งานกับหูฟัง TWS

ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อบลูทูธ 5.2 เทคโนโลยี aptX Adaptive ส่งสัญญาณเสียงคุณภาพสูง ปรับเป็นโหมด latency ต่ำราวๆ 88ms ได้อัตโนมัติเมื่อใช้เล่นเกมหรือวิดีโอคอล

มาพร้อมไดรเวอร์ขนาด 14.2 มม. ซึ่งมีขนาดค่อนข้างใหญ่สำหรับหูฟังไร้สาย ปรับเสียงให้เหมาะกับความชอบของผู้ฟังด้วย DeepX modes ที่มีให้เลือก 3 แบบ ทั้งการปรับแต่งเสียงเบสที่ดีที่สุด หรือจะเน้นไปที่ความถี่สูง เป็นต้น

Vivo TWS Neo มีไมโครโฟน 2 ตัวช่วยตัดเสียงกวนในขณะที่ใช้โทรศัพท์ ทั้งยังออกแบบให้ให้สามารถรับรูปเสียงจากภายนอกได้เพื่อยังให้ได้ยินเสียงสภาพแวดล้อม โดยมีมาตราฐานกันน้ำ-กันฝุ่น IP54

Vivo TWS Neo สามารถใช้งานเฉพาะตัวหูฟังได้นานถึง 5 ชั่วโมง เมื่อเป็น AAC แต่จะใช้ได้ลดลง 4.2 เมื่อใช้ aptX Adaptive ที่มีคุณภาพเสียงที่ดีกว่า และใช้งานได้นานกว่า 22.5 ชั่วโมง เมื่อยู่ในเคสชาร์จที่รองรับการชาร์จด้วยพอร์ต USB-C

หูฟังไร้สาย Vivo TWS Neo มีวางจำหน่าย 2 สี ได้แก่ สีน้ำเงิน และสีขาว ในราคา CNY 499 หรือคิดเป็นเงินไทยราวๆ 2,200 บาท ส่วนราคาในไทยต้องติดตามอีกครั้งว่าจะวางขายเท่าไหร่

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version