DJI Mini 4 Pro โดรนติดกล้องขนาดมินิ น้ำหนักเบา 249 กรัม ถ่ายภาพคมชัด 48MP รองรับวิดีโอ HDR 4K/60fps

DJI Mini 4 Pro โดรนติดกล้องขนาดเล็ก มาพร้อมสเปคเกินขนาดตัว ชูจุดเด่นด้วยน้ำหนักเบาเพียง 249 กรัม สามารถพกไปไหนมาไหนได้สะดวก และยังเป็นไปตามกฎระเบียบการใช้โดรนในประเทศและภูมิภาคส่วนใหญ่ ทำให้การใช้งานบินได้อย่างมีอิสระมากขึ้น ทั้งยังมีกล้องเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.3 นิ้ว ความละเอียด 48MP รองรับการถ่ายวิดีโอ HDR 4K/60fps รวมถึงถ่ายภาพสโลว์โมชั่นที่ความละเอียด 4K/100fps และมีระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทาง

DJI Mini 4 Pro เป็นโดรนไซส์เล็กรุ่นล่าสุดที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน เริ่มจากขนาดตัวที่เล็กกะทัด ตอบโจทย์สายเดินทางท่องเที่ยว
หรือสำหรับการถ่ายคอนเทนต์ในมุมมองใหม่ให้พกออกไปใช้งานได้สะดวกขึ้น และยังใช้งานได้ง่ายขึ้น เป็นไปตามกฎระบบของการใช้งานในประเทศ นอกจากนี้ ไม่ต้องกังวลถึงการใช้งานว่าจะต้านทานแรงลมได้มากแค่ไหน เพราะใบพัดที่ออกแบบทั้งสี่มุมสามารถประคองให้ DJI Mini 4 Pro บินได้เสถียรและนิ่งขึ้น

ในส่วนเรื่องของความละเอียดภาพบนกล้อง DJI Mini 4 Pro ต้องบอกว่าให้มาแบบมืออาชีพ มีกล้องถ่ายภาพนิ่งเซ็นเซอร์ CMOS ขนาด 1/1.3 นิ้ว ความละเอียด 48MP เป็นเลนส์มุมกว้าง 24mm รูรับแสง f/1.7 รองรับการถ่าย RAW File ให้ปรับแต่งภาพได้มากขึ้น ส่วนงานวิดีโอก็รองรับที่ความละเอียด HDR 4K/60fps และถ่ายภาพสโลว์โมชันที่ระดับ 4K/100fps และมีกล้องสามารถหมุนได้ในแนวตั้งมุมกว้าง 60° ในโหมด True Vertical Shooting ตอบโจทย์คอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ เช่น Tiktok, Instragram และอื่นๆ

ความคมชัดของภาพที่ได้จาก DJI Mini 4 Pro ต้องบอกว่าไม่แพ้โดรนรุ่นใหญ่ สามารถบันทึกภาพคมชัดแบบพันล้านสี หรือ 10-bit D-Log M ทำให้ได้ภาพหรือวิดีโอที่มีความคมชัด สีสันสมจริงและมีความเป็นธรรมชาติ และมีเทคโนโลยี SmartPhoto ที่เข้ามาช่วยในการถ่ายภาพ HDR และช่วยในการจดจำฉากต่างๆ ทำภาพที่ถ่ายออกมามีความสมจริงมากขึ้น

ความสามารถของ DJI Mini 4 Pro ยังไม่หมดเท่านี้ เป็นโดรนรุ่นเล็กที่มีระบบตรวจจับสิ่งกีดขวางรอบทิศทาง Omni-directional obstacle sensing มาพร้อมเซ็นเซอร์มุมกว้างแบบรอบทิศทาง 4 ตัว และเซ็นเซอร์การมองเห็นด้านล่าง 1 คู่ ทำให้การใช้งานขณะบินมีความปลอดภัย ตรวจจับสิ่งกรีดขวางได้แม่นยำ ทำให้สามารถหยุดหรือบินหลบวัตถุที่ขวางได้อัตโนมัติ ทำให้การบินหรืออุปกรณ์ปลอดภัยขึ้น

ระบบส่งสัญญาณแบบใหม่ ส่งสัญญาณวิดีโอ O4 บน DJI Mini 4 Pro มีความเสถียร สามารถส่งสัญญาณวิดีโอความละเอียดสูงถึงระดับ 1080/60p ไกลถึง 20 กิโลเมตร ทำให้ผู้ใช้ควบคลุมการทำงานได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะหลุดออกจากระยะ และแบตเตอรี่ของ DJI Mini 4 Pro ยังทำงานได้ต่อเนื่องนานกว่า 34 นาที และเพิ่มการบินให้นานขึ้นถึง 45 นาทีได้ด้วย Intelligent Flight Battery Plus ทำให้เก็บภาพและวิดีโอได้นานขึ้น และเพียงพอต่อการใช้งานในการบินหนึ่งครั้ง

โหมดการถ่ายภาพของ DJI Mini 4 Pro มีให้เลือกใช้งานหลายแบบ ตั้งแต่วิธีที่ง่าย 3 แบบ ทั้ง Spotlight, Point of Interest และ ActiveTrack 360° และยังให้ใช้งานได้ระดับมืออาชีพ ไม่ว่าจะเป็น

MasterShots : มอบเทมเพลตการเคลื่อนไหวของกล้องแบบไดนามิกที่เหมาะกับการถ่ายภาพแนวตั้ง ภาพระยะใกล้ และระยะไกล เพื่อให้มั่นใจว่าคุณจะเก็บภาพได้อย่างดีเยี่ยมทุกช็อต
QuickShots : มาพร้อมกับโหมด Dronie, Circle, Helix, Rocket, Boomerang และ Asteroid เพื่อผลลัพธ์ที่มีสไตล์มากขึ้น
Hyperlapse : มีโหมด Free, Waypoint, Circle และ Course Lock ที่ไม่จํากัดเวลาในการถ่าย และรองรับการจัดองค์ประกอบภาพขณะถ่าย
Panorama : รองรับการถ่ายภาพพาโนรามา 180°, มุมกว้าง, แนวตั้ง และ Sphere เพื่อเก็บภาพทิวทัศน์ที่งดงามตระการตา
QuickTransfer : โอนรูปถ่ายและวิดีโอไปยังสมาร์ทโฟนของคุณได้อย่างรวดเร็วโดยไม่ต้องเชื่อมต่อรีโมตคอนโทรล ผลงานสร้างสรรค์ของคุณจะพร้อมแบ่งปันในทันที

สำหรับ DJI Mini 4 Pro เรียกว่าเป็นโดรนรุ่นเล็กที่มาพร้อมความสามารถรอบด้าน ให้ผู้ใช้ได้เก็บภาพอย่างมืออาชีพ โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ แบ่งออกเป็น

  • DJI Mini 4 Pro (DJI RC-N2) ราคา 25,690 บาท
  • DJI Mini 4 Pro (DJI RC 2) ราคา 31,690 บาท
  • DJI Mini 4 Pro Fly More Combo (DJI RC 2) ราคา 34,990 บาท
  • DJI Mini 4 Pro Fly More Combo Plus (DJI RC 2) ราคา 37,390 บาท

ใครที่สนใจชมตัวจริง หรือต้องการเป็นเจ้าของ DJI Mini 4 Pro สามารถหาซื้อได้ที่ DJI Experience Store ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น