เปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่ 2 พลังของชิป H2 ปลดล็อกประสิทธิภาพด้านเสียงที่เหนือชั้น

Apple® ประกาศเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่ 2 AirPods Pro® ซึ่งถือเป็น AirPods® ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมี ด้วยพลังของชิป H2 ใหม่ AirPods Pro ปลดล็อกประสิทธิภาพด้านเสียงที่เหนือชั้น ซึ่งรวมถึงการอัปเกรดครั้งสำคัญสำหรับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก และในขณะเดียวกันก็มอบวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการสัมผัสประสบการณ์ระบบเสียงตามตำแหน่งที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น ตอนนี้ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการควบคุมแบบสัมผัสในการควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงได้โดยตรงจากก้านหูฟัง รวมถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น เคสชาร์จแบบใหม่หมด และจุกหูฟังอีกหนึ่งขนาดใหม่เพื่อความกระชับพอดียิ่งขึ้น

“AirPods ได้ปฏิวัติหมวดหมู่หูฟังไร้สายด้วยดีไซน์สุดล้ำและคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง Apple ยกระดับมาตรฐานวงการอีกครั้งด้วย AirPods Pro ใหม่” Bob Borchers รองประธานฝ่าย Worldwide Product Marketing ของ Apple กล่าว “AirPods Pro ให้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ และคุณสมบัติด้านเสียงที่ปฏิวัติมาใหม่อย่างโหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะ และด้วยพลังในการตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึงสองเท่า หูฟังไร้สายที่ขายดีที่สุดในโลกก็ยิ่งดีขึ้นอีกในวันนี้”

ระบบเสียงสุดล้ำ

พลังของชิป H2 ใหม่ที่อยู่ในหูฟังน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัดจะมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นและตัดเสียงรบกวนได้เหนือกว่า AirPods Pro รุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึง 2 เท่า วันนี้ AirPods Pro มอบเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่งขึ้นและเสียงที่คมชัดครอบคลุมช่วงความถี่ที่กว้างขึ้นด้วยไดรเวอร์เสียงความผิดเพี้ยนต่ำใหม่และตัวขยายสัญญาณแบบเฉพาะ และประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุดไม่อาจสมบูรณ์ได้หากขาดความกระชับพอดีภายในหู จึงมีจุกหูฟังขนาดเล็กพิเศษให้มาด้วย เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของ AirPods Pro

โหมดฟังเสียงภายนอกช่วยให้ผู้ฟังต่อติดและรับรู้ความเป็นไปของโลกรอบๆ ตัว ตอนนี้ โหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะต่อยอดคุณสมบัติที่ลูกค้าต่างก็หลงรักนี้ขึ้นไปอีกขั้น โดยชิป H2 ที่ทรงพลังจะช่วยในการประมวลผลบนอุปกรณ์ ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง อย่างเช่น เสียงไซเรนจากยานพาหนะที่วิ่งผ่านไป เสียงเครื่องมือก่อสร้าง หรือแม้แต่เสียงจากลำโพงในงานคอนเสิร์ต เพื่อการรับฟังที่สบายหูยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

เสียงที่แม่นยำและเต็มอิ่มสมจริง

ประสบการณ์การฟังของ AirPods เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ โดยผู้ใช้จะได้รับรู้เสียงแบบเฉพาะตัว ตามขนาดและรูปทรงของศีรษะและหูของแต่ละคน โดยใช้กล้อง TrueDepth® บน iPhone® ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวสำหรับระบบเสียงตามตำแหน่งที่จะช่วยมอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ปรับแต่งขึ้นสำหรับผู้ฟังเป็นการเฉพาะ ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับเพลง ภาพยนตร์และรายการทีวีในระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ พร้อมด้วยการติดตามศีรษะแบบไดนามิกบนทั้ง iPhone, iPad®, Mac® และ Apple TV®1

คุณสมบัติต่างๆ เพื่อความสะดวกสบาย

ประสบการณ์อันมหัศจรรย์ที่ผู้ใช้ต่างก็หลงรักจากผลิตภัณฑ์ตระกูล AirPods ที่ดียิ่งกว่าเดิมใน AirPods Pro เจเนอเรชั่นถัดไป การจับคู่แบบทันทีกับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดทำให้การตั้งค่ากลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ในขณะเดียวกัน ส่วนเฉพาะสำหรับ AirPods ในการตั้งค่าของ iOS ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมคุณสมบัติต่างๆ ของ AirPods ได้ง่ายๆ

ตอนนี้ ผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงให้ดังขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อีกเครื่อง ด้วยการควบคุมแบบสัมผัสบน AirPods Pro เพียงแค่เลื่อนนิ้วขึ้นหรือลงที่ก้านหูฟังเบาๆ ก็สามารถปรับระดับเสียงได้อย่างรวดเร็ว บีบที่ก้านเพื่อเปลี่ยนเพลง รับสายโทรศัพท์ และอีกมากมาย หรือพูดว่า “หวัดดี Siri” แล้วก็ออกคำสั่งได้เลยแบบไม่ต้องใช้มือ เซ็นเซอร์ตรวจจับผิวหนังในตัวที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งเปิดหรือปิดการเล่นได้แม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังมอบระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้นอีกด้วย

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

AirPods Pro มาพร้อมระยะเวลาการฟังที่นานขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 1.5 ชั่วโมง โดยสามารถฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ2 และด้วยการชาร์จจากเคสเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง ผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 6 ชั่วโมงเต็ม3

เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นในระหว่างการเดินทาง ตอนนี้ผู้ใช้สามารถชาร์จ AirPods Pro ด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch® เพิ่มเติมจากที่ชาร์จ MagSafe, แผ่นรองชาร์จที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Qi หรือสาย Lightning®  

เคสชาร์จ MagSafe แบบใหม่หมด

AirPods Pro มาพร้อมเคสชาร์จที่ออกแบบขึ้นใหม่ที่มีความสามารถในการทนเหงื่อและน้ำ 4 และยังมีห่วงคล้องสาย5 เพื่อให้อยู่ใกล้แค่เอื้อมเสมอ ด้วยคุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งจริง ผู้ใช้ที่มี iPhone ที่มีชิป U1 จะสามารถค้นหาตำแหน่งของเคสชาร์จได้ผ่านการบอกทิศทาง เคสชาร์จยังมาพร้อมลำโพงในตัวที่สามารถส่งเสียงได้ดังกว่าเดิมเพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

ปรับแต่งเคสชาร์จในสไตล์ของตัวเองด้วย Memoji แบบเฉพาะตัว ซึ่งรวมถึง Memoji™ แบบกำหนดเอง, Animoji® และสติกเกอร์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ โดยคุณสามารถเริ่มต้นการสลักได้ด้วยการสร้างและอัปโหลด Memoji ในแอป Apple Store

AirPods กับสิ่งแวดล้อม

AirPods Pro ได้รับการออกแบบด้วยวัสดุและคุณสมบัติมากมายที่จะช่วยจำกัดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งรวมถึงการใช้โลหะหายากที่ผ่านการรีไซเคิล 100 % ในแม่เหล็กทุกชิ้น และการเคลือบแผงวงจรพิมพ์หลายชิ้นโดยใช้ทองรีไซเคิล 100% เป็นครั้งแรก แม้แต่เคสก็ยังใช้ดีบุกรีไซเคิล 100% ในบัดกรีแผงวงจรหลัก และอะลูมิเนียมรีไซเคิล 100% ในบานพับ AirPods Pro ปราศจากสารที่อาจเป็นอันตราย เช่น ปรอท, BFR, PVC และเบริลเลียมอีกด้วย บรรจุภัณฑ์ที่ออกแบบใหม่เลิกใช้พลาสติกหุ้มชั้นนอกและอย่างน้อย 90% ใช้เยื่อไม้เป็นหลัก จึงทำให้ Apple เข้าใกล้เป้าหมายของบริษัทมากยิ่งขึ้น นั่นคือการเลิกใช้พลาสติกในบรรจุภัณฑ์ทั้งหมดภายในปี 2025

วันนี้การดำเนินงานของบริษัท Apple ทั่วโลกมีความเป็นกลางทางคาร์บอน และภายในปี 2030 เราวางแผนที่จะมีความเป็นกลางทางคาร์บอน 100% ในทุกภาคส่วนของธุรกิจ ซึ่งรวมถึงซัพพลายเชนการผลิตและวงจรชีวิตของสินค้าทั้งหมด นั่นหมายความว่าอุปกรณ์ Apple ทุกเครื่องที่จำหน่ายจะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ต่อสภาพภูมิอากาศ ตั้งแต่การผลิตชิ้นส่วน การประกอบ การขนส่ง การใช้งานของลูกค้า การชาร์จ ตลอดจนการรีไซเคิลและการคัดแยกวัสดุ

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

  • AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จะพร้อมให้สั่งซื้อในเร็วๆ นี้ในราคา 8,990 บาท
  • AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ Lightning ตอนนี้มีจำหน่ายในราคา 6,790 บาท AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ MagSafe มีจำหน่ายในราคา 6,990 บาท
  • ในขณะนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มการสลักข้อความด้วย Memoji ลงบนเคสสำหรับ AirPods (รุ่นที่ 2) และ AirPods (รุ่นที่ 3) ได้ฟรีเฉพาะในแอป Apple Store เท่านั้น ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการสลักข้อความด้วย Memoji โดยใช้ Apple Store app
  • สมาชิกใหม่สามารถใช้ Apple Music® ได้ฟรี 6 เดือน เมื่อซื้อ AirPods, AirPods Pro หรือ AirPods Max™ รุ่นใดก็ได้ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/th/promo
  • เพื่อฟังก์ชั่นการทำงานที่สมบูรณ์แบบ ให้ใช้ AirPods Pro (รุ่นที่ 2) โดยจับคู่กับอุปกรณ์ Apple ที่ใช้ซอฟต์แวร์ระบบปฏิบัติการล่าสุด โปรไฟล์ระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณและแอปค้นหาของฉันจะใช้งานได้พร้อม iPadOS® 16 และ macOS® Ventura ภายในเดือนตุลาคม

แสดงความคิดเห็น