AIS เปิดศักราชความสุขครั้งใหม่ บน AIS Points Platform อัดแน่นโปรแกรมความพิเศษทั้ง “รับ แลก ลุ้น” สุดฉ่ำตลอดทั้งปี

AIS ตอกย้ำผู้นำด้านงานบริการและการดูแลลูกค้า ที่มุ่งตอบโจทย์ทุกดิจิทัลไลฟ์สไตล์ พร้อมส่งมอบความสุขต้อนรับศักราชใหม่บน AIS Points Platform (พอยท์ แพลตฟอร์ม) ที่เกิดจากพลังของพาร์ทเนอร์ในหลากหลายอุตสาหกรรม ที่จะมาร่วมกันส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษมากมายให้กับลูกค้าทั้งมือถือและเน็ตบ้านตลอดปี

นางสาวใจพร ศรีสกุล หัวหน้าหน่วยธุรกิจบริหารลูกค้าและการบริการ AIS กล่าวว่า “ความตั้งใจของ AIS กว่า 34 ปี ซึ่งไม่เคยเปลี่ยนแปลง คือ การดูแลลูกค้าผ่านคุณภาพเครือข่าย การให้บริการ พร้อมความพิเศษ ที่ตอบโจทย์และสนับสนุนการใช้ชีวิต ทั้ง Lifestyle และ Daily Life อย่างดีที่สุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งการสร้างมูลค่าเพิ่มให้แก่การใช้งานในทุกๆ วันของลูกค้า กับ “AIS Points” ที่เป็นการตอบแทนจากการใช้งานปกติ หรือ Usage Rewards ของลูกค้าผ่านการสะสมพอยท์ โดยลูกค้า AIS ทุกระบบ สามารถเข้าร่วมโปรแกรมได้ทุกคนเพียงเปิดใช้งานแอปพลิเคชัน myAIS จากนั้นก็จะเริ่มสะสมพอยท์เพื่อใช้แลกรับความพิเศษในหลากหลายรูปแบบได้อย่างต่อเนื่อง”

“รูปแบบของการดูแลลูกค้าด้วย AIS Points ประกอบไปด้วย 3 ส่วน คือ รับ (EARN), แลก (BURN) และ ลุ้น (EXCITEMENT) จากคะแนนที่ลูกค้าสะสม ซึ่งตลอดระยะเวลาที่เปิดตัวโปรแกรมนี้ เราสามารถส่งมอบประสบการณ์ความพิเศษที่ตรงใจกับพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าในทุกรูปแบบ โดย AIS ยังคงเดินหน้าพัฒนารูปแบบการใช้พอยท์ของลูกค้าเพื่อให้ตอบโจทย์ และอำนวยความสะดวกมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด ยกระดับสู่การเป็น AIS Points Platform ที่รวมพลังของพาร์ทเนอร์มาร่วมกันสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการเชื่อมต่อกับการทำงานบน พอยท์ แพลตฟอร์ม เพื่อยกระดับความสะดวกไปอีกขั้น”

  • “รับ (EARN)” นอกจากสะสมคะแนนจากค่าใช้บริการและการซื้อสมาร์ทโฟนกับ AIS แล้ว ลูกค้ายังสามารถโอนคะแนนสะสมจากการใช้งานต่างๆ ของพาร์ทเนอร์มาเป็น AIS Points โดยล่าสุดเรามีแผนขยายความร่วมมือกับ พอยท์เอกซ์ และ MAAI by KTC (มาย บาย เคทีซี) เพิ่มเติม ทำให้วันนี้เราเป็น พอยท์ แพลตฟอร์ม ที่ลูกค้าสามารถโอน แลกคะแนนได้มากที่สุดแห่งหนึ่งของประเทศ ซึ่งเป็นการช่วยกันสนับสนุนพาร์ทเนอร์ในการร่วมกันดูแลลูกค้าของแต่ละฝ่าย และสร้างการเติบโตแบบร่วมกัน หรือ ECOSYSTEM ECONOMY อย่างชัดเจน
  • “แลก (BURN)” นอกเหนือจากการใช้พอยท์แลกรับสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด ทั้งแลกส่วนลดในการซื้อสินค้า บริการ สมาร์ทโฟน แกดเจ็ตต่างๆ ที่ AIS แล้ว เรายังขยายความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ทุกกลุ่มอย่างต่อเนื่อง จนในปัจจุบันมีร้านค้าและสโตร์ที่เข้าร่วมและลูกค้าสามารถมาแลกรับความพิเศษได้มากกว่า 2 ล้าน ร้านค้าทั่วประเทศ ครอบคลุมทุกกลุ่ม ทั้ง  อาหาร เครื่องดื่มจากแบรนด์ชั้นนำ ร้านค้ารายย่อย ร้านสตรีทฟู้ด ร้านค้ารถเข็น บริการที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตประจำวัน พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถใช้คะแนนสะสมของพาร์ทเนอร์รายอื่นๆ มาแลกรับความพิเศษบนแอป my AIS แบบ SEAMLESS  EXPERIENCE ได้อีกด้วย
  • “ลุ้น (EXCITEMENT)” เพราะในทุกๆ วันเราต้องการส่งมอบความพิเศษและความตื่นเต้นให้แก่ลูกค้าได้สนุกกับทุกช่วงเวลาที่อยู่กับ AIS ดังนั้นจึงสร้างความต่อเนื่องกับแคมเปญ Lucky Draw ให้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นได้ทั้ง สุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ตลอดทั้งปี

นางสาวใจพร ย้ำถึงความตั้งใจในการยกระดับการดูแลลูกค้าว่า “การทำงานอย่างใกล้ชิดกับพาร์ทเนอร์ ที่มีเจตนารมณ์เดียวกัน ทำให้เราสามารถดูแลลูกค้าและคู่ค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ดังเช่น การทำงานกับธนาคารกรุงไทยกว่า 2 ปีที่ผ่านมา ในการเปิดให้ลูกค้า AIS รับส่วนลด หรือใช้พอยท์แทนเงินสดแลกซื้อสินค้าจากร้านค้าถุงเงินได้ทั่วประเทศ อันจะเป็นการสร้างการเติบโตให้ร้านค้ารายย่อยกลุ่มนี้ได้อย่างดีนั้น วันนี้ก็ได้เพิ่มความสะดวกให้แก่ร้านค้าถุงเงินในการรับเงิน หรือ รับ AIS Points ผ่าน Super QR Code ได้แล้ว ถือเป็นการช่วยลดความยุ่งยาก เพิ่มความรวดเร็วในการค้าขายได้เป็นอย่างดี  รวมไปถึงการเดินหน้าร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ในบริการที่ตอบโจทย์วิถีชีวิตปัจจุบันมากขึ้น จากการใช้ Data Analytic มาช่วยออกแบบสิทธิพิเศษที่รู้จักและรู้ใจให้กับลูกค้าได้เลือกแบบ Personalize ด้วยเช่นกัน”

ในปีนี้ AIS ก็ยังเตรียมจัดเต็มความพิเศษด้วย AIS Points ให้ลูกค้าเอไอเอสทั้ง 49.1 ล้านราย ได้สัมผัสประสบการณ์ความพิเศษแบบจัดเต็มทั้ง รับ แลก และ ลุ้น จากคะแนนสะสมได้ตลอดทั้งปี ประเดิมด้วยการแจกอั่งเปาต้อนรับเทศกาลตรุษจีน 11 วัน 11 ล้านพอยท์ และแคมเปญสุดปังใช้เพียง 1 คะแนน รับความพิเศษหรือส่วนลดกับร้านค้าย่านเยาวราชกว่า 50 ร้าน พร้อมทั้งขยายสิทธิพิเศษเอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่กับร้านค้าย่านสยามสแควร์และแบรนด์ดังอีกมากมาย รวมถึงสุดยอดความตื่นเต้นจากการลุ้นรับของรางวัลจากโปรแกรมที่ทุกคนรอคอยอย่าง Lucky Draw ที่เราได้อัพเกรดรางวัลให้ลูกค้าได้ใช้พอยท์มาร่วมลุ้นรับสุดยอดสมาร์ทโฟน ทองคำ และรถยนต์ไฟฟ้า ได้ตลอดทั้งปี” นางสาวใจพร กล่าวทิ้งท้าย

ติดตามความเคลื่อนไหวและแลกรับความพิเศษจาก AIS Points ได้ที่ แอป myAIS

แสดงความคิดเห็น