Answer The Call: NBA® 2K23 วางจำหน่ายแล้ววันนี้

Answer The Call: NBA® 2K23 เจ็นใหม่ล่าสุดในแฟรนไชส์ NBA 2K ที่ติดอันดับเกมสูงสุดในหมวดหมู่เกม NBA ในรอบ 21 ปีที่ผ่านมา*วางจำหน่ายแล้วในประเทศไทยบน PlayStation® 5 (PS5™) PlayStation® 4 (PS4™) Xbox Series X|S  Xbox One Nintendo Switch และ PC***

NBA2K23 ภูมิใจเสนอประสบการณ์บาสเกตบอลที่เหนือชั้น ด้วยนวัตกรรมการเล่นเกมและแอนิเมชั่นสุดล้ำ การกลับมาของโหมด Jordan Challenge ประสบการณ์กลุ่มชุมชนออนไลน์ที่ดื่มด่ำที่สุดเท่าที่เคยมีมา และฟีเจอร์อื่นๆอีกมากมาย

คุณ Greg Thomas ประธานบริษัท Visual Concepts กล่าวว่า “ในฐานะแฟรนไชส์ เรามีความมุ่งมั่นที่จะอยู่ในระดับแนวหน้าของวัฒนธรรมบาสเกตบอล และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ผู้เล่นของเราจะได้สัมผัส NBA 2K23 เจ็นล่าสุดนี้”

“ด้วยการกลับมาของ Jordan Challenges ใน NBA 2K23 ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์บาสเกตบอล เราใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อสร้างเกมนี้ให้สมจริงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ และเราเชื่อว่านี่คือเกมที่สมจริงที่สุดของเรา ณ ตอนนี้ ซึ่งเราเชื่อว่าแฟนเกมบาสเกตบอลทั้งเก่าและผู้เล่นใหม่จะชื่นชอบเกมนี้”

การกลับมาของโหมด Seasons ในเกม NBA 2K23 ยังมาพร้อมรางวัล เพลง และชาเลนจ์ใหม่ๆเพื่อเพิ่มความท้าทายให้สาวก NBA เริ่มด้วย Season แรกที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครใน MyCAREER MyTEAM และ The W** พร้อมรอรับของรางวัลสุดพิเศษเมื่อถึงเลเวล 40 คือรถกอล์ฟบน PS5 และ Xbox Series X|S และ มอเตอร์ไซค์บินได้ (Hoverbike) บน PS4 Xbox One PC และ Nintendo Switch ที่จะมอบประสบการณ์การเดินทางที่แปลกใหม่

นอกจากนี้ยังมี การ์ดและโหมดเกมใหม่ การเข้าถึงที่ดีขึ้น การปรับแต่งที่ทำได้มากกว่าเดิมและวิธีการผสมผสานผู้เล่นหลากหลายเพื่อสร้างทีมในฝันรอคุณอยู่ในโหมด MyTEAM

NBA 2K23 ได้รับการปรับโฉมและถูกปรับปรุงในหลายด้านเพื่อมอบประสบการณ์ที่โดนใจสำหรับผู้เล่นทั้งเก่าและใหม่ อาทิ

  • This is Game -ผู้เล่นสามารถเลือกทีมที่ชื่นชอบจากบรรดาดาราจากลีก NBA และ WNBA และสัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สมจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมา ด้วยนวัตกรรมทางกราฟิก AI ของผู้เล่นที่ได้รับการปรับปรุง รายชื่อนักกีฬาอัพเดตล่าสุด และทีมที่เป็นตำนานในวงการ NBA สัมผัสพลังของฝูงชน ความเข้มข้นของการแข่งขัน และความบันเทิงไม่รู้จบของผลิตภัณฑ์กีฬาที่ดื่มด่ำที่สุดในวงการเกมกีฬาวันนี้
  • Michael Jordan Returns – การกลับมาของตำนานวงการ NBA อย่าง Michael Jordan มาพร้อม Jordan Challenge ที่ถูกปรับปรุงใหม่เพื่อให้ผู้เล่นได้มีโอกาสระลึกถึงช่วงเวลาอันเป็นเอกลักษณ์ที่สุดของ Michael Jordan ถึง 15 ช่วง สัมผัส Jordan Challenge ดั้งเดิมถึง 10 รายการจาก NBA 2K11 ที่ถูกรื้อและสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดพร้อมด้วย Challenge ใหม่ถึง 5 รายการ ย้อนเวลากลับไปตามยุคสมัยเพื่อสัมผัสประสบการณ์ที่เสมือนจริง โดยจะรวมไปถึงวิธีการในการนำเสนอการแข่งขันที่ถูกต้องตามช่วงเวลาและสนามบาสเกตบอลและผู้ประกาศดั้งเดิมในยุคนั้นๆ พร้อมรับฟังจากปากผู้ทรงคุณวุฒิของวงการ NBA ที่ได้เห็น Michael Jordan กลายเป็นตำนานด้วยตาของพวกเขาเอง
  • Make it to the League – ผู้เล่นจะได้มีโอกาสทำฝัน NBA ของตนให้เป็นจริงด้วยโหมด MyCAREER ที่จะช่วยให้คุณสร้างความสัมพันธ์ สร้างชื่อเสียง และฝ่าฟันอุปสรรคที่แม้กระทั่งนักบาสตัวจริงเองยังต้องยอมรับ เผยแพร่ชื่อของคุณให้คนทั้งโลกได้จำและกลายเป็นตำนานได้แล้ววันนี้
  • Join the Hoops Community – ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์ City ที่เสมือนจริงที่สุดเท่าที่เคยมีมาบน PS5 และ Xbox Series X|S หรือจะเลือกออกเดินทางเพื่อสร้างตำนานของตนเองบนเรือ G.O.A.T บน PS4 Xbox One Nintendo Switch และ PC ก็ได้เช่นกัน แต่ไม่ว่าคุณจะเลือกทางไหนบน MyPLAYER คุณจะได้ทำงาน สร้างชื่อเสียง และกลายเป็นดาวดังบนสนาม ทดสอบขีดจำกัดของร่างกายในศูนย์ฝึก Gatorade และเลือกช็อปสินค้าและอุปกรณ์ล่าสุดจากแบรนด์ดังระดับแนวหน้าก่อนเริ่มฤดูกาลการแข่งขัน
  • Build Your Dream Squad – โหมด MyTeam เปลี่ยนจินตนาการให้กลายเป็นความจริง ผู้เล่นสามารถรวบรวมการ์ดนักกีฬาจากทุกยุคสมัยเพื่อสร้างทีม 5 คนที่แข็งแกร่งที่สุด ค้นพบความท้าทายที่สมจริง ทัวร์นาเมนต์สุดท้าทาย และรางวัลที่น่าตื่นเต้นมากมาย พร้อมรับการอัพเดทใหม่ๆทุกซีซั่น
  • Take it to the Top – สัมผัสประสบการณ์การจำลองการจัดการทีมที่สมจริงที่สุดในโหมด MyNBA** บน PS5 และ Xbox Series X|S เลือกที่จะเริ่มต้นการเดินทางของคุณในฐานะผู้จัดการในยุคต่างๆ และสัมผัสประสบการณ์การควบคุมที่เหนือชั้นควบคู่ไปกับเครื่องมือเชิงลึกเพื่อใช้ในการประกอบการตัดสินใจทั้งหมดของคุณ ก้าวเข้าสู่ฤดูกาลถัดไปหรือคิดไปข้างหน้าถึงการเติบโตในระยะยาวด้วยทั้งบนออนไลน์และออฟไลน์

ชูตติงการ์ดทีม Phoenix Suns ผู้เล่น NBA All-Star 3 สมัย และ Kia All-NBA First Team Selection ในปี 2021-2022 ขึ้นบนหน้าปกของเกม Standard Edition และ Digital Deluxe Edition Standard Edition จะวางจำหน่ายในราคา $59.99**** บน PS4, Xbox One, Nintendo Switch และ PC และในราคา $69.99**** บน PS5 และ Xbox Series X|S Digital Deluxe Edition จะวางจำหน่ายในราคา $79.99*** และให้สิทธิ์แก่ผู้เล่นในการเข้าถึง Standard Edition ทั้งสองรุ่นภายในคอนโซล PlayStation และ Xbox เดียวกัน (Dual-gen)

Michael Jordan แชมป์โลก NBA 6 สมัย และนักบาสเกตบอล Naismith Memorial จะได้ขึ้นประดับหน้าปกเกม NBA 2K23 ถึง 2 ฉบับด้วยกัน ได้แก่ NBA® 2K23 Michael Jordan Edition และ NBA® 2K23 Championship Edition NBA® 2K23 Michael Jordan Edition จะวางจำหน่ายในราคา $99.99**** บน PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X|S, Nintendo Switch และ PC

ผู้เล่นในสหรัฐอเมริกาและแคนาดายังสามารถซื้อเกมเวอร์ชั่นพิเศษของ GameStop ได้ โดยมีให้เลือกระหว่าง NBA® 2K23 WNBA Edition ซึ่งนำทัพโดย Diana Taurasi จากทีม Phoenix Mercury และ Sue Bird จากทีม Seattle Storm บนหน้าปก และ NBA® 2K23 DREAMER Edition ซึ่งนำเสนอ J. Cole ศิลปินฮิปฮอประดับแพลตตินั่มเจ้าของรางวัลจากแกรมมี่หลากรางวัล สามารถพบรายละเอียดทั้งหมดของแต่ละเวอร์ชันบนเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ NBA 2K23

ติดตาม NBA 2K บน TikTok, Instagram, Twitter, YouTube และ Facebook สำหรับข่าวล่าสุดของเกม NBA 2K23

NBA 2K23 ถูกจัดให้อยู่ในเรท E (เหมาะสำหรับเด็กอายุ 6 ปีขึ้นไป) โดยองค์กรจัดเรทเกมของสหรัฐอเมริกา (ESRB) สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม NBA 2K23 สามารถพบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://nba.2k.com/

Visual Concepts คือสตูดิโอของ 2K 2K เป็นตราสินค้าเผยแพร่ของบริษัท Take-Two Interactive Software, Inc. (NASDAQ: TTWO)

จำเป็นต้องมีบัญชีออนไลน์ (13+) เพื่อเข้าถึงฟีเจอร์ออนไลน์ต่าง ๆ โปรดดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.take2games.com/legal และ www.take2games.com/privacy

*อ้างอิงจากข้อมูลปี 2008-2022 บน Metacritic.com

**สามารถเล่นได้บน NBA 2K23 เจ็นใหม่เท่านั้นเฉพาะผู้ที่มีเครื่อง PlayStation 5 และ Xbox Series X|S

***NBA 2K23 สามารถเล่นได้บน PlayStation 5 และ PlayStation 4, Xbox Series X|S และ Xbox One, Nintendo Switch และแพลตฟอร์ม PC จำเป็นต้องมี PlayStation 5 หรือ Xbox Series X|S เพื่อเล่น NBA 2K23 เวอร์ชั่นใหม่

แสดงความคิดเห็น