HOME News Application & Software Tinder ส่งชุดฟีเจอร์ใหม่! ที่จะทำให้การเดทเป็นมากกว่าแค่ปัดดูรูป

Tinder ส่งชุดฟีเจอร์ใหม่! ที่จะทำให้การเดทเป็นมากกว่าแค่ปัดดูรูป

Tinder เปิดตัวชุดฟีเจอร์ใหม่สำหรับหน้าโปรไฟล์เพื่อให้ผู้ใช้ได้รู้จักผู้คนใหม่ ๆ ได้ดีขึ้น มากกว่าการเลือกคู่ Match ผ่านการปัดดูรูปภาพแบบเดิม ชุดฟีเจอร์นี้ได้รับการออกแบบมาเพื่อยกระดับการเดทออนไลน์ไปอีกขั้นและตอบโจทย์การเชื่อมต่อของคนนิวเจนที่ให้ความสำคัญกับการเป็นตัวเองอย่างแท้จริง

มาร์ค แวน รีสวิก ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ Tinder กล่าวว่า “Tinder เข้าใจดีว่าการเชื่อมต่อในปัจจุบันเป็นเรื่องของความเป็นตัวตนที่แท้จริงและความลึกซึ้ง ไม่ใช่แค่ผิวเผิน ชุดฟีเจอร์ล่าสุดนี้ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของคนรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับสิ่งที่มีคุณค่า ดีต่อใจ เช่น การให้เกียรติกัน 78% และการเปิดใจ 61% มากกว่าจะมองแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกที่มีเพียง 56% เท่านั้น1 การเชื่อมต่อที่แท้จริงในแบบของคนรุ่นใหม่เกิดจากความสนใจที่มีร่วมกัน ไม่เสียเวลาเล่นเกมเดทแบบคนรุ่นก่อน และนอกจากจะเน้นการแสดงออกถึงตัวตนที่แท้จริงของตัวเองแล้วยังคาดหวังให้คู่เดทเป็นแบบเดียวกันอีกด้วย ชุดฟีเจอร์ใหม่สำหรับหน้าโปรไฟล์เหล่านี้จะทำให้การแบ่งปันตัวตนในแบบที่ไม่เหมือนใครเป็นเรื่องง่ายและสนุกแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน” 

ฟีเจอร์ชุดใหม่มาพร้อมลูกเล่นเพื่อให้ผู้ใช้แบ่งปันเรื่องราวอื่น ๆ นอกเหนือจากรูปภาพได้ ดังนี้:

  • เพิ่มปุ่ม Prompts บนหน้าโปรไฟล์ ฟีเจอร์ใหม่ที่ช่วยให้ผู้ใช้แอพฯ แสดงออกถึงบุคลิกเฉพาะตัว และความเป็นตัวของตัวเองให้อีกฝ่ายได้เห็น โดยการเลือกและตอบรับปุ่ม Prompts บนหน้าโปรไฟล์ ทำให้สามารถพูดคุยและสร้างบทสนทนาระหว่างกันได้ ไม่ใช่แค่กด Like หรือกดปฎิเสธแบบเดิม ๆ
  • ควิซบนหน้าโปรไฟล์ แบบทดสอบสนุก ๆ บนหน้าโปรไฟล์ เพื่อค้นพบตัวเองในมุมใหม่ และแชร์ผลลัพธ์ให้ทุกคนเห็นภาพรวมเกี่ยวกับสิ่งที่เราสนใจได้
  • แท็กข้อมูลเกี่ยวกับตัวเอง เพิ่มแท็กข้อมูลเกี่ยวกับตัวเอง เช่น สัตว์เลี้ยง ราศีเกิด หรือการแสดงความรักนอกจากจะเป็นการบอกเล่าเกี่ยวกับตัวตนได้มากขึ้นแล้ว ยังเป็นวิธีที่ง่ายและสนุกที่ช่วยให้รู้จักคู่ Match ได้มากขึ้นด้วย
  • ปรับปรุงการกดรายงานใหม่ สามารถรายงานโปรไฟล์ได้แบบเฉพาะเจาะจงมากยิ่งขึ้นซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้แอพได้รับประสบการณ์ที่มีความปลอดภัยและมีความเคารพกันมากขึ้น 

นอกจากนี้ยังมี ดีไซน์ Match รูปแบบใหม่ ปรับหน้าจอแสดงผลโฉมใหม่และอัพเดทแอนิเมชั่นบนแอพ! พร้อมดีไซน์ Match แบบใหม่ เพื่อสร้างประสบการณ์สุดพิเศษ ไม่ว่าจะกด Like หรือกดปฏิเสธก็ตาม รวมถึง Dark Mode เอาใจคนที่ชอบ Dark mode ตอนนี้สามารถตั้งค่าได้แล้วบนแอพ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการและความเป็นส่วนตัว

แสดงความคิดเห็น

Exit mobile version