Apple TV+ เปิดให้บริการวันที่ 1 พฤศจิกายน นำเสนอรายการออริจินัลจากนักเล่าเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดของโลก

Apple ประกาศว่า Apple TV+ บริการสมาชิกวิดีโอออริจินัลทั้งหมดแห่งแรก และเป็นแหล่งรวมรายการจากเหล่านักเล่าเรื่องผู้มีความคิดสร้างสรรค์ที่สุดในปัจจุบัน จะเปิดให้บริการในวันที่ 1 พฤศจิกายน ในกว่า 100 ประเทศและภูมิภาค Apple TV+ นำเสนอรายการ ภาพยนตร์ และสารคดีออริจินัลที่ทรงพลังและสร้างแรงบันดาลใจ ที่มีทั้ง “The Morning Show,” “Dickinson,” “See,” “For All Mankind” และ “The Elephant Queen” โดยสามารถใช้บริการได้ผ่านทางแอพ Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac และแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่นออนไลน์ที่ tv.apple.com ในราคา 99 บาทต่อเดือน พร้อมบริการทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน และเริ่มต้นวันนี้ สำหรับลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac สามารถเพลิดเพลินกับการใช้งาน Apple TV+ ฟรีเป็นเวลาหนึ่งปี ด้วยระบบ Family Sharing สมาชิก Apple TV+ หนึ่งบัญชีสามารถแชร์กับสมาชิกในครอบครัวได้สูงสุดถึงหกคน

“ใน Apple TV+ เราจะนำเสนอเรื่องราวออริจินัลที่สร้างใหม่ทั้งหมดจากผู้สร้างที่ดีที่สุด ฉลาดที่สุดและสร้างสรรค์ที่สุด และเรามั่นใจว่าผู้ชมจะชื่นชอบรายการหรือภาพยนตร์จากบริการของเรา” Zack Van Amburg หัวหน้าฝ่าย Worldwide Video ของ Apple กล่าว “รายการออริจินัลจาก Apple TV+ แต่ละรายการนำเสนอเรื่องราวที่ไม่ซ้ำใคร ให้มุมมองใหม่ๆ และส่งผ่านข้อความที่ทรงพลัง ทั้งหมดนี้เพื่อให้ความบันเทิง เชื่อมโยงผู้คน และก่อให้เกิดบทสนทนาทางวัฒนธรรม”

“Apple TV+ เป็นบริการวิดีโอทั่วโลกที่ไม่เคยมีมาก่อนซึ่งมาพร้อมกับรายการออริจินัลที่สร้างใหม่ทั้งหมด” Jamie Erlicht หัวหน้าฝ่าย Worldwide Video ของ Apple กล่าว “เราตั้งตารอที่จะมอบโอกาสให้ผู้ชมทั่วโลกได้เพลิดเพลินไปกับเรื่องราวที่น่าติดตาม พร้อมประสบการณ์ที่เต็มเปี่ยมและเป็นส่วนตัว ผ่านทุกอุปกรณ์รับชมที่พวกเขาชื่นชอบ”

รายการออริจินัลสร้างใหม่ทั้งหมด ที่นี่ที่เดียว

รายการออริจินัลบน Apple TV+ จากศิลปินผู้สร้างที่มีชื่อเสียงที่สุดจากทั่วโลกจะฉายครั้งแรกบนแอพ Apple TV ในวันที่ 1 พฤศจิกายน:

  • See” ทีวีซีรีส์ดราม่ามหากาพย์ที่มีฉากหลังเป็นโลกในอีก 600 ปีข้างหน้า แสดงนำโดย Jason Momoa และ Alfre Woodard หลังจากที่ไวรัสได้คร่าชีวิตมนุษย์เป็นจำนวนมาก และทำให้ประชากรที่รอดชีวิตต้องตาบอด เมื่อมนุษยชาติต้องสูญเสียการมองเห็น มนุษย์จึงต้องปรับตัวเพื่อค้นหาหนทางในการเอาชีวิตรอดต่อไป
  • The Morning Show” ทีวีซีรีส์ดราม่าที่แสดงและอำนวยการสร้างโดย Reese Witherspoon และ Jennifer Aniston และแสดงนำโดย Steve Carell สำรวจโลกแห่งข่าวภาคเช้า และอีโก้ ความทะเยอทะยาน และการแสวงหาอำนาจในทางมิชอบ เบื้องหลังกลุ่มคนที่ปลุกอเมริกาให้ตื่นขึ้นในทุกเช้า
  • Dickinson” เรื่องราวตลกร้ายแนว Coming-of-Age ที่สำรวจเรื่องข้อจำกัดของสังคม เพศ และครอบครัว ผ่านมุมมองของกวีสาวหัวรั้น Emily Dickinson
  • For All Mankind” ซีรีส์ใหม่จาก Ronald D. Moore ลองจินตนาการดูว่าอะไรจะเกิดขึ้นถ้าหากการแข่งขันพัฒนาทางอวกาศทั่วโลกไม่เคยสิ้นสุดลง และโครงการอวกาศยังคงเป็นศูนย์กลางทางวัฒนธรรมของความหวังและความฝันในอเมริกา
  • Helpsters” ซีรีส์สำหรับเด็กจากผู้สร้าง “Sesame Street” แสดงนำโดย Cody และเหล่ามอนสเตอร์แสนสดใสผู้ชอบช่วยแก้ปัญหา ทั้งหมดนี้เริ่มต้นจากเพียงแผนการเดียว
  • Snoopy in Space” เรื่องราวออริจินัลจาก Peanuts Worldwide และ DHX Media ที่จะนำพาผู้ชมร่วมเดินทางไปกับ Snoopy เพื่อทำตามความฝันของเขาที่จะเป็นนักบินอวกาศ  Snoopy, Charlie Brown และชาว Peanuts เข้าบัญชาการสถานีอวกาศออกสำรวจดวงจันทร์และดวงดาวไกลโพ้น
  • Ghostwriter” สร้างใหม่จากซีรีส์ออริจินัลที่เป็นที่ชื่นชอบ ติดตามเด็กสี่คนที่ถูกนำพาให้มาพบกันโดยวิญญาณปริศนาที่สิงอยู่ในร้านหนังสือใกล้บ้าน พวกเขาจะต้องร่วมมือกันเพื่อปลดปล่อยตัวละครสมมุติให้หลุดพ้นจากพันธนาการของโลกวรรณกรรม
  • The Elephant Queen” สารคดีชื่อดังและจดหมายรักทางภาพยนตร์ถึงสัตว์สายพันธุ์ต่างๆ ที่กำลังจะสูญพันธุ์ สารคดีติดตามช้างราชินีและฝูงของเธอในมหากาพย์การเดินทางของชีวิตความสูญเสียและการเดินทางกลับบ้าน
  • Oprah Winfrey ร่วมสนทนากับนักประพันธ์ที่น่าสนใจที่สุดจากทั่วโลก ในการสร้างชุมชนหนังสือสากลที่น่าสนใจและโครงการอื่นๆ เพื่อเชื่อมต่อกับผู้คนจากทุกมุมโลกและแบ่งปันวิธีการในการสร้างความเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก
หน้าจอชื่อเรื่อง “The Elephant Queen” บน Apple TV+
“The Elephant Queen” ติดตามช้างราชินีและฝูงของเธอในมหากาพย์การเดินทางของชีวิต ความสูญเสีย และการเดินทางกลับบ้าน

รายการออริจินัลจาก Apple TV+ จะเพิ่มลงในแอพ Apple TV ในแต่ละเดือน โดยรวมถึงรายการต่อไปนี้:

  • Servant” ภาพยนตร์ทริลเลอร์เชิงจิตวิทยาจาก M. Night Shyamalan หนังติดตามคู่รักชาวฟิลาเดลเฟียที่กำลังอยู่ในช่วงไว้ทุกข์จากเหตุการณ์น่าเศร้าที่ไม่สามารถเอ่ยถึงได้ ซึ่งกลายเป็นอุปสรรคในชีวิตคู่และกลายเป็นช่องว่างให้พลังปริศนาเข้ามาสู่บ้านของพวกเขา
  • Truth Be Told” ซีรีส์ใหม่ที่น่าติดตาม นำแสดงโดย Octavia Spencer นักแสดงรางวัล Academy Award และ Aaron Paul นักแสดงรางวัล Emmy Award สำรวจกระแสความนิยมพ็อดคาสท์อาชญากรรมจากเรื่องจริงในสหรัฐอเมริกา และกล่าวถึงประเด็นร้อนอย่างเรื่องของความเป็นส่วนตัว สื่อ และชาติพันธุ์
  • Little America” ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริงที่ตีพิมพ์ใน Epic Magazine ชุบชีวิตเรื่องราวต่างๆ ของผู้อพยพในสหรัฐอเมริกาที่ทั้งตลก โรแมนติก จริงใจ เป็นแรงบันดาลใจ และน่าแปลกใจ
  • The Banker” ภาพยนตร์ขนาดยาวที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องจริง นำแสดงโดย Anthony Mackie และ Samuel L. Jackson สองผู้ประกอบการชาวแอฟริกันอเมริกันที่พยายามใช้เล่ห์กลในการก้าวข้ามขีดจำกัดของชาติพันธุ์ในปี 1950 และให้สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอย่างลับๆ แก่ชุมชนแอฟริกันอเมริกันใน Jim Crow Texas ร่วมแสดงโดย Nia Long และ Nicholas Hoult
  • Hala” ภาพยนตร์ขนาดยาวที่ได้รับเลือกให้ฉายในเทศกาลภาพยนตร์ Sundance Film Festival และ Toronto International Film Festival ปี 2019 อย่างเป็นทางการ ติดตามนักเรียนมัธยมปลายที่พบอุปสรรคในการหาจุดสมดุลระหว่างชีวิตวัยรุ่นย่านชานเมืองกับการถูกเลี้ยงดูมาแบบมุสลิมที่เคร่งครัดของเธอ
TV ฉายภาพ “Dickinson” ของ Apple TV+

สมาชิกสามารถชมรายการออริจินัลจาก Apple TV+ แบบออนดีมานด์ทั้งทางออนไลน์และออฟไลน์ได้โดยไม่มโฆษณาบนแอพ Apple TV ซึ่งจะติดตั้งมาพร้อมบน iPhone, iPad, Apple TV และ iPod touch และจะเปิดให้บริการบน Mac ที่มาพร้อม macOS Catalina ในเร็วๆ นี้ นอกจากนี้ แอพ Apple TV ยังมีให้บริการบน Samsung Smart TV บางรุ่น และจะมีให้บริการบน Amazon Fire TV, LG, Roku, Sony และแพลตฟอร์ม  VIZIO ในอนาคต ลูกค้ายังสามารถสมัครและรับชมรายการออริจินัลจาก Apple TV+ บนเว็บไซต์ที่ tv.apple.comผู้ชมทั่วโลกสามารถเพลิดเพลินกับรายการออริจินัลของ Apple TV+ พร้อมคำบรรยาย และเสียงพากย์เกือบ 40 ภาษา รวมถึงคำบรรยายหรือคำบรรยายแทนเสียงสำหรับคนหูหนวกและหูตึง นอกจากนี้ซีรียส์ของ Apple TV+ ยังมีการบรรยายเป็นเสียงใน 8 ภาษาอีกด้วยApple TV+ เป็นหนึ่งในบริการล่าสุดจาก Apple ที่ประกอบไปด้วย Apple Arcade บริการสมาชิกเกมแห่งแรกของโลกที่มีเกมใหม่ๆ และเกมที่สร้างเฉพาะกว่า 100 เกม, Apple News+ ที่รวบรวมนิตยสาร หนังสือพิมพ์ และสิ่งพิมพ์ออนไลน์กว่า 300 ฉบับเข้าไว้ด้วยกันในแอพ Apple News, Apple Music สถานที่รวบรวมเพลงกว่า 50 ล้านเพลง เพลย์ลิสต์นับพัน และการคัดสรรรายวันจากผู้เชี่ยวชาญด้านดนตรีอันดับต้นๆ ของโลก, Apple Card เครดิตการ์ดรูปแบบใหม่ที่สร้างโดย Apple ออกแบบมาเพื่อช่วยให้ลูกค้ามีชีวิตทางการเงินที่ดีขึ้น, Apple Pay ระบบการชำระเงินแบบไร้สัมผัสผ่านทางมือถือที่เป็นที่นิยมที่สุด ช่วยให้ลูกค้าสามารถชำระเงินได้อย่างง่ายดาย ปลอดภัย และเป็นส่วนตัว ผ่านอุปกรณ์ของ Apple รวมถึง App Store และ iCloudราคาและการให้บริการ

  • Apple TV+ จะมีให้บริการบนแอพ Apple TV ในราคา 99 บาทต่อเดือน พร้อมบริการทดลองใช้ฟรีเจ็ดวัน เริ่มต้นวันที่ 1 พฤศจิกายน บน iPhone, iPad, Apple TV 4K, Apple TV HD, Apple TV (รุ่นที่ 3), iPod touch และ Mac ในการสมัครสมาชิก Apple TV+ ลูกค้าจะต้องอัพเดทเป็น iOS 12.3 หรือใหม่กว่านั้น, tvOS 12.3 หรือใหม่กว่านั้น และ macOS Catalina สถานะสมาชิกจะต่ออายุโดยอัตโนมัติที่ราคา 99 บาทต่อเดือน เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาทดลองใช้งานฟรีเจ็ดวัน

แสดงความคิดเห็น