rtb ส่งหูฟังไร้สาย Audio-Tecnica “ATH-CK3TW” เน้นคุณภาพเสียง ในราคาที่เข้าถึงง่าย

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย ตอกย้ำการเป็นผู้นำตลาด True Wireless ประเดิมส่งหูฟังไร้สายจากแบรนด์ยอดขายอันดับ 1 ของญี่ปุ่นระดับตำนาน “ออดิโอ-เทคนิก้า” (Audio-Tecnica) รุ่น “ATH-CK3TW” ลงตลาด อัดแน่นด้วยสุดยอดเทคโนโลยีทางด้านเสียงที่ทรงพลังและควบคุมง่ายด้วยระบบสัมผัส เพื่อตอบสนองไลฟสไตล์คนรุ่นใหม่ ในราคาสุดคุ้ม

สำหรับ Audio-Technica รุ่น ATH-CK3TW เป็นหูฟังอินเอียร์ไร้สายแบบ True Wireless ที่ได้รับการออกแบบให้เข้ากับใบหู ขนาดกะทัดรัด สวมใส่สบาย มาพร้อมกับซิลิโคนที่มีความยืดหยุ่นสูง ทำให้รู้สึกถึงความกระชับรับกับสรีระของร่องใบหูยิ่งขึ้นด้วย รวมถึงสามารถช่วยลดเสียงจากภายนอกได้เป็นอย่างดี แต่ยังคงไว้ซึ่งคุณภาพเสียงที่ทรงพลังด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแบบไดนามิกขนาด 5.8 มิลลิเมตรที่ถูกออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับหูฟังรุ่นนี้ ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดของเสียงได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้นยังสามารถขับเสียงคุณภาพแบบ Qualcomm aptXTM อีกด้วย

การใช้งานหูฟังมีความสะดวกสูงสุด เพราะมาพร้อมกับเทคโนโลยี “Wearing Sensor” ที่เล่นหรือหยุดเพลงอัตโนมัติ เมื่อใส่ หรือถอดหูฟัง ทำให้ผู้ใช้เกิดความสะดวกสูงสุด และก็มี “Touch Sensor” หรือเซ็นเซอร์สัมผัสสำหรับควบคุมการทำงานฟังก์ชั่นต่างๆของหูฟังได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น การรับสาย/วางสาย การเล่น/หยุดเพลง การเพิ่ม/ลดเสียง ฯลฯ โดยไม่ต้องกดปุ่มแต่อย่างใด อีกทั้งยังใช้งานร่วมกับ Siri และ Google Assitant สำหรับการใช้งานแบบคำสั่งเสียง

ยิ่งไปกว่านั้นยังสามารถตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ได้อย่างดีด้วย ตัวหูฟังสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนาน 6 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จเพิ่มจากเคสได้อีก 3 ครั้ง รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้น ยังสะดวก และประหยัดแบตเตอรีสูงสุด เพราะ เมื่อหูฟังถูกเก็บกลับลงในตลับ ตัวหูฟังจะถูกปิดการทำงานทั่วไปลงทันที และจะเข้าสู่โหมดการชาร์จโดยอัตโนมัติ และเมื่อคุณหยิบหูฟังออกมาจากเคส ระบบก็จะหยุดการชาร์จกลับเข้าสู่โหมดที่พร้อมจะทำงานอีกครั้งทันที

หูฟัง ATH-CK3TW เป็น Bluetooth เวอร์ชั่น 5.0 จึงสามารถใช้ฟังเพลงดูหนังได้อย่างดี ลดปัญหาการดีเลย์ของเสียงเมื่อดูวิดีโอ และยังออกแบบตามมาตรฐาน IPX2 ทำให้สามารถป้องกันน้ำกันฝุ่นได้ อุปกรณ์ภายในกล่องประกอบไปด้วยซิลิโคนหูฟัง 4 ขนาดและสายชาร์จ USB-C ส่วนตัวหูฟังมีให้เลือก 3 สี คือ สีดำ, สีแดง และสีน้ำเงิน พร้อมวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 3,790 บาท

สำหรับคนรักเสียงเพลงคุณภาพสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงสุดคมชัดจากสุดยอดนวัตกรรมหูฟังจาก Audio-Technica รุ่น ATH-CK3TW ได้ที่ มั่นคงแก็ดเจ็ท, โปรปลั๊กอิน, ซาวน์พรู๊ฟ, เพาเวอร์มอลล์, เพาเวอร์บาย หรือร้านค้าออนไลน์ ได้ที่ ลาซาด้า, เมอร์คูล่าร์, และช้อปปี้ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnfology.com

แสดงความคิดเห็น