สรุป! จุดเด่น Brother เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำและสี สำหรับการใช้งานในธุรกิจ

Brother เผยโฉมเครื่องพิมพ์เลเซอร์ที่ออกมาเพื่อการใช้งานของธุรกิจ พร้อมกันถึง 11 รุ่น โดยแบ่งออกเป็นเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำมัลติฟังก์ชั่น 6 รุ่น และเครื่องพิมพ์สีแอลอีดีมัลติฟังก์ชั่นอีก 5 รุ่น ตอบโจทย์การใช้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพ ทำงานเร็ว ต้นทุนต่ำ ปริมาณในการพิมพ์ ต้นทุน และการดูแล เหมาะกับกลุ่มธุรกิจตั้งแต่เริ่มต้นไปจนถึงธุรกิจขนาดใหญ่ ซึ่งวันนี้เราจะมาดูกันว่าเครื่องเลเซอร์เหล่านี้มีจุดเด่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง

สำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำจะมีให้เลือกถึง 6 รุ่น ได้แก่ HL-L5210DN, DCP-L5510DN, MFC-L5915DW, HL-L6210DW, HL-L6415DW, MFC-L6915DW และเครื่องพิมพ์สี 5 รุ่น ได้แก่ HL-L3240CDW, HL-L3280CDW, DCP-L3560CDW, MFC-L3760CDW, MFC-L8340CDW

สำหรับจุดเด่นของสำหรับเครื่องพิมพ์เลเซอร์ทั้ง 11 รุ่น ที่ออกมาในปีนี้ อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ ออกแบบมาตอบโจทย์การใช้งานในแต่ละรูปแบบธุรกิจที่ต่างกัน ทั้งยังรองรับฟังก์ชั่น Brother Mobile Connect Application การสั่งงานด้วยสมาร์ทโฟน Android และ IOS ได้ทุกที่ โดยที่ตรวจสอบระดับของหมึกที่เหลือได และมีจุดเด่นหรือฟีเจอร์ที่น่าสนใจ ดังนี้

พิมพ์เร็วและมีคุณภาพ

รองรับการพิมพ์เร็วขึ้น เริ่มตั้งแต่ 48ppm สามารถใช้งานพิมพ์ได้ต่อเนื่องถึง 160,000 แผ่น โดยที่เครื่องรองรับการใส่กระดาษได้ครั้งนึงตั้งแต่ 250 แผ่นขึ้นไป หรือเครื่องรุ่นท๊อปอย่าง HL-L6210DW สามารถใส่กระดาษ A4 ได้สูงสุดถึง 520 แผ่น และพิมพ์ได้ต่อเนื่องกว่า 125,000 แผ่น ทำให้ไม่ต้องเติมกระดาษบ่อย

หน้าจอแสดงผลใหญ่ขึ้น

เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่มีการปรับหน้าจอแสดงผลบนตัวเครื่องให้มีขนาดใหญ่ขึ้น มองเห็นตัวหนังสือและไอคอนต่างๆ ง่าย สามารถสั่งงานได้เร็วและสะดวก

Scan History

มีระบบจัดเก็บเอกสานเมื่อใช้งานสแกน และกลับไปดูย้อนหนังหรือดึงข้อมูลออกมาใช้ได้โดยไม่ต้องสแกนซ้ำ

Remaining Supply Level Monitorin

ตรวจสอบปริมาณหมึกคงเหลือได้จากแอปพลิเคชั่นโดยที่ไม่ต้องไปดูที่เครื่อง

ใช้งานได้พร้อมกัน

เครื่องพิมพ์เลเซอร์รุ่นใหม่สามารถใช้งานได้พร้อมกัน ไม่ว่าจะปริ้นท์ข้อมูลอยู่ แต่หากเพื่อนต้องการสแกนก็ทำได้ทันทีพร้อมโดยที่อีกคำสั่งไม่ได้หยุดการทำงาน

โปรแกรม BRAdmin Professional 4

เครื่องมือในการจัดการอุปกรณ์ต่างๆ ของบราเดอร์ที่อยู่กลุ่มเดียวกัน เพื่อจัดการข้อมูล อัปเดต หรือแก้ไขปัญหาหากเครื่องขัดข้อง โดยการจัดการผ่านโปรแกรมโดยที่ไม่ต้องเข้าไปบริการด้วยตัวเอง โดยผู้ที่ควบคุมรับการแจ้งเตือนได้แบบออนไลน์และแก้ปัญหาได้ตรงจุด ช่วยลดปัญการใช้งานด้านไอทีซับพอร์ต ทั้งยังช่วยลดเวลาในการทำงานเร็วขึ้น นอกจากนี้ ยังตั้งรหัสผ่านและตั้งค่าเครื่องพิมพ์แบบเฉพาะไม่ให้บุคคลคนที่ไม่เกี่ยวข้องเข้าถึงข้อมูลที่พิมพ์

Proactively Support

มีการส่งเมลแจ้งเตือนหากหมึกใกล้หมด หรือเกิดเครื่องขัดข้องมีปัญหา เพื่อนำข้อมูลไปแก้ไขปัญหาต่อไป

สรุป

เครื่องพิมพ์เลเซอร์ขาวดำและสีรุ่นใหม่ของทางบราเดอร์ที่เปิดตัวในปีนี้ ทำออกมาตอบโจทย์องค์กรหรือธุรกิจที่ต้องการใช้งานพิมพ์จำนวนมากๆ มีเครื่องที่เหมาะสมกับการใช้งานให้เลือกถึง 11 รุ่น ทั้งยังมีผู้ช่วยในการดูแล อัปเดท หรือควบคุมการทำงานให้โดยไม่ต้องกังวลหากเกิดปัญหา ทั้งยังได้งานพิมพ์ที่มีคุณภาพ ทำงานสะดวก ประหยัดเวลา และควบคุมค่าใช้จ่ายได้ง่ายขึ้น

แสดงความคิดเห็น