HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังบลูทูธไร้สายรุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยี Active Noise Cancellation ตัดเสียงรบกวนได้ดีเยี่ยม ลดเสียงภายนอกได้ถึง 32 เดซิเบล สวมใส่สบายด้วยขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบาเพียง 5.5 กรัม และตัวเคสชาร์จมีน้ำหนักเพียง 51 กรัม

HUAWEI FreeBuds 3i มาพร้อมเคสทรงวงรีรูไข่ขนาดเล็ก พกพาสะดวก ด้านในมีหูฟังวางคู่กันในแนวนอน ตรงกลางมีไฟสถานะแจ้งเตือน LED โดยที่การชาร์จและใช้งานไปด้วยอยู่ได้นานถึง 15 ชม. แต่หากใช้เฉพาะตัวหูฟังใช้งานได้นาน 3.5 ชม.

การชาร์จแบตฯ ผ่านเคสก็ทำงานเพียงเสียบสาย USB Type-C ที่ด้านหลังเคส ใช้เวลาชาร์จเต็มประมาณ 115 นาที

บริเวณก้านของหูฟังออกแบบให้ควบคุมการทำงานแบบสัมผัสได้ทั้ง 2 ข้าง ไม่ว่าจะเล่น-หยุดเพลง รับสายโทรศัพท์ และเมื่อถอดหูฟังข้างใดข้างหนึ่งออกเพลงจะหยุดเล่นอัตโนมัติ และเล่นต่อเมื่อส่วมกลับเข้าไปที่หู

นอกจากนี้ ตัวหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i ยังใส่สบายและกระชับกับรูหูของแต่ละคนด้วยการออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ ทั้งยังยางซิลิโคนแบบนิ่ม ยืดหยุ่นสูง มีให้เลือก 4 ขนาดที่เหมาะสมใส่พอดีกับหู ทำให้การรับฟังเพลงมีอรรถรสมากยิ่งขึ้น

ระบบตัดเสียงรบกวนทำงานได้จากการตรวจจับเสียงภายนอกด้วยไมโครโฟนด้านนอก 2 ตัว และอีก 1 ตัวหันเข้าด้านในเพื่อเสียงที่คมชัดขณะสนทนา

ส่วนพลังเสียงถูกปรับจูนให้มีเสียงสมดุล และไดร์เวอร์ไดนามิกขนาดใหญ่ 10 มม. ทำให้ได้เสียงที่ทรงพลัง เบสหนักชัดเจน ไม่ว่าจะดูหนังหรือฟังเพลงก็ไม่ผิดหวัง

HUAWEI FreeBuds 3i วางขายในราคา 3,299 บาท จะเริ่มพรีออเดอร์ ตั้งแต่วันที่ 12 – 21 มิถุนายนนี้ และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 มิถุนายน 2563 ณ หัวเว่ย แบรนด์ช้อปหรือร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

แสดงความคิดเห็น