Netflix คอนเทนต์แนะนำตลอดเดือนพฤษภาคมนี้ สำหรับทุกคนในครอบครัว

กำลังมองหาคอนเทนต์ดีๆ ไว้ดูดับร้อนกันอยู่ใช่มั้ย? Netflix จัดให้เต็มที่เพื่อน้องๆ หนูๆ กับภาพยนตร์และซีรีส์หลากหลาย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับครอบครัวสำหรับเดือนพฤษภาคมนี้! อีกทั้งยังมีภาพยนตร์แอนิเมชั่นห้ามพลาดอีก 9 เรื่องที่เพิ่งประกาศออกมา บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ อดใจรอกันอีกซักนิดนะ  

💓 เนื้อหาสำหรับคุณพ่อคุณแม่ 💓

ให้รางวัลตัวเองด้วยภาพยนตร์และซีรีส์ที่น่าตื่นเต้นในเดือนพฤษภาคมนี้

JEWISH MATCHMAKING (แม่สื่อชาวยิว)
กำลังออกอากาศ

เมื่อถึงเวลาที่เหล่าคนโสดชาวยิวพร้อมจริงจังกับใครสักคน ก็ต้องไว้ใจให้อลีซ่า เบน ชาโลมเป็นแม่สื่อตามหารักที่ใช่มาให้ ทั้งจากทั่วฟ้าอเมริกาและอิสราเอล

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

QUEEN CHARLOTTE: A BRIDGERTON STORY (ควีนชาร์ล็อตต์: เรื่องเล่าราชินีบริดเจอร์ตัน)

กำลังออกอากาศ

เรื่องราวภาคก่อนในจักรวาลเดียวกับ Bridgerton นี้เน้นการก้าวขึ้นสู่อำนาจของราชินีชาร์ล็อตต์ โดยย้อนกลับไปเล่าเรื่องการเสกสมรสของราชินีชาร์ล็อตต์ในวัยสาวกับพระเจ้าจอร์จที่จุดประกายทั้งเรื่องราวความรักอันยิ่งใหญ่และการเปลี่ยนแปลงทางสังคม ทำให้เกิดโลกใบใหม่ของสังคมชั้นสูงที่สืบทอดต่อมาผ่านตัวละครต่างๆ ในบริดเจอร์ตัน

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE MOTHER

กำหนดพรีเมียร์ 12 พฤษภาคม

มือสังหารที่ผ่านการฝึกฝนจากกองทัพ ยอมออกจากแหล่งกบดานมาปกป้องลูกสาวที่ไม่เคยพบหน้า ให้รอดพ้นจากเหล่าอาชญากรสุดเหี้ยมที่ตามล่าล้างแค้น

รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

MOTHER’S DAY

กำหนดพรีเมียร์ 24 พฤษภาคม

เมื่อลูกชายที่ไม่เคยพบหน้าถูกลักพาตัวไป อดีตเจ้าหน้าที่พิเศษ นีนา ต้องปัดฝุ่นสกิลที่ไม่ได้มานาน เพื่อพาลูกชายกลับบ้านอย่างปลอดภัย ไม่ว่าใครจะขวางหน้าเธอก็ตาม ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

🐞ยืนหนึ่งเรื่องความสนุก 🐾

พบกับตัวละครสุดหรรษา 3 อันดับแรกที่คุณจะได้สนุกพร้อมไปกับการเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ!

LARVA FAMILY (ครอบครัวลาร์วา)

กำลังออกอากาศ ครอบครัวลาร์วากำลังเติบโตขึ้น! เร้ดกับเยลโลว์ได้ต้อนรับหนอนผีเสื้อตัวน้อยเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ และต้องเจอบทเรียนในการเป็นพ่อแม่มือใหม่ที่มาพร้อมภารกิจเหม็นฉึ่ง รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

SPIRIT RANGERS: SEASON 2 (ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า)

กำหนดพรีเมียร์ 8 พฤษภาคม เอ็ดดี้ ซัมเมอร์ และโคดี้ สามพี่น้องชาวอเมริกันพื้นเมืองมีความลับแสนมหัศจรรย์ เพราะพวกเขาคือ “ผู้พิทักษ์วิญญาณแห่งป่า” ซึ่งเคยปกป้องรักษาอุทยานที่เปรียบเสมือนบ้าน รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE CREATURE CASES: CHAPTER 3 (ปริศนาคดีสัตว์ป่า: บท 3)

กำหนดพรีเมียร์ 22 พฤษภาคม แซมและคิท เจ้าหน้าที่หน่วยพิเศษ พร้อมออกท่องโลก โดยใช้ทักษะนักสืบ ข้อเท็จจริงทางวิทยาศาสตร์ และแก็ดเจ็ตสุดเจ๋งของทั้งคู่มาไขปริศนามากมายในอาณาจักรสิงสาราสัตว์

🍿 พลาดไม่ได้ทั้งครอบครัว! 🍿

ต้อนรับเข้าสู่โลกแสนวิเศษและเพลิดเพลินไปกับรายการในเดือนพฤษภาคมนี้ และในอีก 18 เดือนข้างหน้า!

KITTI KATZ (คิตตี้ แคทซ์)

กำหนดพรีเมียร์ 18 พฤษภาคม สามสาววัยทีนกลายร่างเป็นซุปเปอร์ฮีโร่แมวพันธู์ดุ เพื่อกอบกู้โลกให้รอดพ้นจากเทพีอียิปต์ผู้ชั่วร้าย แถมยังมีเวลาเหลือเฟือมาฝึกซ้อมฟุตบอลด้วย รับชมตัวอย่างได้ ที่นี่

THE MONKEY KING (พญาวานร)

กำหนดฉายเร็วๆนี้ The Monkey King (พญาวานร ) เป็นภาพยนตร์ตลกสำหรับครอบครัวพร้อมฉากแอ็คชั่นสุดมัน โดยจะติดตามเรื่องราวของลิงเจ้าเสน่ห์กับกระบองวิเศษในภารกิจอันยิ่งใหญ่เพื่อโค่นปีศาจ 100 ตน ราชามังกรสุดประหลาด และศัตรูที่ยิ่งใหญ่เหนือสิ่งใด นั่นคืออีโก้ของเจ้าลิงเอง ระหว่างนั้นเองเด็กสาวชาวบ้านคนหนึ่งจะท้าทายแนวคิดที่ยึดตัวเองเป็นศูนย์กลางของเขา และทำให้เขารู้ซึ้งถึงวลีที่ว่าเด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว

LEO

กำหนดฉายเร็วๆ นี้ ลีโอ กิ้งก่าเบื่อโลกวัย 74 ปีติดแหง็กอยู่ในโหลแก้วกับเจ้าเต่าเพื่อนยาก ในห้องเรียนเดิมที่ฟลอริดามาหลายสิบปี เมื่อรู้ตัวว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงปีเดียว เขาจึงวางแผนที่จะหนีออกไปสัมผัสโลกภายนอก แต่กลับต้องมาพัวพันกับปัญหาของเหล่านักเรียนวัยว้าวุ่น รวมทั้งครูสอนแทนจอมโหด สุดท้ายแล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นประสบการณ์ก่อนตายที่แปลก แต่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เขาเคยมีมา

CHICKEN RUN: DAWN OF THE NUGGET (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2)

กำหนดฉายเร็วๆ นี้ หลังหนีตายจากฟาร์มของคุณนายทวีดดี้มาได้แบบเฉียดฉิว ในที่สุดจินเจอร์ก็ค้นพบฝั่งฝันของตัวเอง นั่นคือการใช้ชีวิตบนเกาะสวรรค์อย่างสงบสุขกับผองเพื่อนในฝูง ห่างไกลจากพวกมนุษย์ที่แสนอันตราย ทุกอย่างดูเหมือนจะแฮปปี้เมื่อมอลลี่ ลูกน้อยของเธอกับร็อกกี้ฟักตัวออกจากไข่ แต่เผ่าพันธุ์ไก่บนแผ่นดินใหญ่กลับกำลังเผชิญภัยคุกคามที่แสนอันตราย และแม้ว่าอาจจะต้องสูญเสียชีวิตดีๆ ที่มีอยู่ไป จินเจอร์กับเพื่อนๆ ก็มุ่งมั่นตั้งใจจะออกเดินทางไปช่วยปลดปล่อยมวลมหาประชาไก่ให้เป็นอิสระ   ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ชอบเรื่องไหนเป็นพิเศษกันบ้าง?
ท่านสามารถขอรับชมภาพยนตร์ ซีรีส์ หรือรายการของ Netflix ล่วงหน้าก่อนออกฉายจริงเพื่อทำรีวิวโดยกรอกผ่านฟอร์มที่นี่

Tip of the Month!

ปิดการแสดงตัวอย่างการเล่นภาพยนตร์อัตโนมัติในโปรไฟล์สำหรับเด็ก!  ผู้ปกครองสามารถเลือกเปิดหรือปิดการแสดงตัวอย่างการเล่นอัตโนมัติเพื่อจัดการเนื้อหาที่สามารถเข้าถึงเด็กได้ดียิ่งขึ้น

ขั้นตอนที่ 1: เข้าไปที่แอปพลิเคชัน Netflix กดที่บัญชีผู้ใช้ เลือกจัดการโปรไฟล์  ขั้นตอนที่ 2: เลือก โปรไฟล์สำหรับเด็ก ขั้นตอนที่ 3: ตั้งค่าโดยสลับสวิตช์ด้านข้างเพื่อเปิดหรือปิดการเล่นตัวอย่างอัตโนมัติ ขั้นตอนที่ 4: กด เสร็จเรียบร้อย

แสดงความคิดเห็น