สิ้นปีนี้ ดูคอนเทนต์อะไรบน Netflix ดีนะ! ไม่ต้องคิดให้เหนื่อยเพราะเราลิสต์รายการเด็ดเอาไว้ให้แล้ว

ได้ยินเสียงกระดิ่ง จิงเกิลเบล กันรึยังนะ? เพราะอีกไม่กี่สัปดาห์ เราก็จะเข้าสู่ช่วงเวลาสุดแสนวิเศษของปีกันแล้ว แน่นอนว่าเทศกาลแสนอบอุ่นปลายปีที่ใกล้เข้ามานั้น หลายคนอาจจะมีแพลนหรือเตรียมหาอะไรทำต้อนรับเทศกาลสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นทริปพักผ่อนหย่อนใจกับครอบครัวที่ต่างประเทศ หรือแม้แต่วางแผนไปฉลองที่บ้านญาติ Netflix ไม่ปล่อยให้ทุกคนเหงา เตรียมขนเอาคอนเทนต์ที่น่าสนใจมาให้ทุกคนได้ดูกันแบบจอยๆ ในช่วงเทศกาลแสนพิเศษนี้ ไปดูกันเลยว่ามีเรื่องอะไรบ้าง!

เดินทางท่องเที่ยวกันฉ่ำแล้วก็มาดูคอนเทนต์ให้หนำใจ 🛩️

กำหนดพรีเมียร์ 21 พฤศจิกายน

เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณเลือกที่จะใช้เวลาสุดพิเศษในช่วงเทศกาลวันหยุดปลายปี อย่าลืมให้เรื่อง Leo (ลีโอ) ได้เป็นเพื่อนของคุณเพื่อประสบการณ์การพักผ่อนกับครอบครัวที่ครบรสที่สุด ขณะที่กำลังพักเบรคจากการทำงานหนักมาตลอดทั้งปีและพักผ่อนหนีความวุ่นวาย แอนิเมชันแนวตลกขบขันอบอุ่นหัวใจเรื่องนี้ เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับคอนเทนต์ที่รับชมได้ทั้งครอบครัว มาร่วมผจญภัยไปกับเจ้าลีโอ กิ้งก่าเบื่อโลกวัย 74 ปี ให้เสียงโดย อดัม แซนด์เลอร์ เป็นเรื่องราวของเจ้าลีโอที่ติดแหง็กอยู่ในโหลแก้วกับเจ้าเต่าเพื่อนยาก (บิล เบอร์) ในห้องเรียนเดิมที่ฟลอริดามาหลายสิบปี เมื่อรู้ตัวว่าจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียงปีเดียว เขาจึงวางแผนที่จะหนีออกไปสัมผัสโลกภายนอก แต่กลับต้องมาพัวพันกับปัญหาของเหล่านักเรียนวัยว้าวุ่น รวมทั้งครูสอนแทนจอมโหด สุดท้ายแล้วทุกอย่างกลับกลายเป็นประสบการณ์ก่อนตายที่แปลก แต่คุ้มค่าที่สุดเท่าที่เขาเคยมีมา โดยเรื่อง Leo เป็นการผสมผสานความตลกสำหรับเด็กและความขบขันสำหรับผู้ใหญ่ได้อย่างกลมกล่อม เป็นคอนเทนต์ดูง่ายที่เหมาะกับการดูในโรงแรมระหว่างทริปพักผ่อน ได้อารมณ์การรับชมร่วมกับสมาชิกในครอบครัวเหมือนกับว่ากำลังรับชมในโรงภาพยนตร์เลยแหละ

ช่วงวันหยุดยาวถือเป็นช่วงเวลาแห่งความบันเทิงสำหรับเด็กๆ และเพื่อวางแผนเรื่องเวลาการรับชมให้เหมาะสมสำหรับเด็กๆ Netflix อำนวยความสะดวกให้ผู้ปกครองสามารถตั้งค่าความเหมาะสมในการรับชมในโปรไฟล์ผู้ใช้งาน ฟีเจอร์นี้ ทำให้เหล่าผู้ปกครองได้ดูแลจัดการประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์สำหรับครอบครัวได้อย่างปลอดภัยไปพร้อมๆ กับความเพลิดเพลิน อีกทั้งผู้ปกครอง ยังสามารถจำกัดรายการทีวีหรือภาพยนตร์เฉพาะเรื่องในโปรไฟล์ของเด็กๆ ได้อีกด้วย ทีนี้คุณพ่อคุณแม่ก็สบายใจได้ว่าเด็กๆ จะมีประสบการณ์การรับชมคอนเทนต์บน Netflix อย่างเหมาะสมกับวัยของพวกเขา

Hotel Transylvania

มาจุดประกายพลังวิเศษและความมหัศจรรย์ไปกับ Hotel Transylvania ในช่วงวันหยุดพักผ่อนกันดีกว่า แอนิเมชันสุดคลาสสิกหลากรสที่ให้ทั้งความอบอุ่นหัวใจ ความขบขัน คาแร็กเตอร์ที่น่ารักน่าเอ็นดู ตลอดจนเรื่องราวความรักและการยอมรับ ถือเป็นคอนเทนต์ที่สมบูรณ์แบบในคืนดูหนังอันแสนอบอุ่นของครอบครัวสุดๆ มาสนุกไปกับเรื่องราวของเคานต์แดรกคูลาที่ชื่อว่ามาวิสและแขกผู้ร่วมงานฉลองวันเกิดครบรอบ 118 ปีของเขา ที่จู่ๆ เรื่องราววุ่นๆ ก็เกิดขึ้นเพราะดันมีมนุษย์บุกไปร่วมงานปาร์ตี้วันเกิดของเคานต์แดรกคูลา บอกเลยว่าเป็นเรื่องราวหักมุมที่คุณจะลืมไม่ลงอย่างแน่นอนและยังเป็นกิจกรรมแสนสนุกที่น่าทำในช่วงท่องเที่ยวในวันหยุดยาวให้ทริปของคุณเป็นที่น่าจดจำยิ่งกว่าเดิมอีกด้วย ว่าแล้วก็ปล่อยตัวปล่อยใจทำตัวชิลๆ แล้วให้ Hotel Transylvania เสกมนตร์สะกดให้คุณสนุกสุดๆ ในช่วงเทศกาลแสนพิเศษกันเลย ✨

อิ่มจากมื้อใหญ่แล้วก็มาหาอะไรดูต่อ 😋

จะมีอะไรดีไปกว่าการปิดท้ายมื้ออาหารในช่วงเทศกาลสำคัญด้วยการรวมตัวกันหน้าทีวีเพื่อรับชมเซอร์ไพรส์ที่น่าตื่นเต้น ในระหว่างที่คุณกำลังอร่อยกับของหวาน

แอบบอกอะไรให้ว่า… เรื่องนี้ห้ามพลาดจริงๆ นะ Family Switch (ครอบครัวตัวสลับ) กำหนดพรีเมียร์ 30 พฤศจิกายน

Family Switch (ครอบครัวตัวสลับ)

กำหนดพรีเมียร์ 30 พฤศจิกายน

ไม่มีอะไรที่ทำให้ครอบครัวมารวมตัวกันได้ดีที่สุดเท่าหนังตลก ลองนึกภาพเสียงหัวเราะที่ดังก้องไปทั่วโถงทางเดินเพราะกำลังรับชมเรื่องราวป่วนๆ ในครอบครัววอล์คเกอร์กับเรื่องราวการผจญภัยสลับร่างสุดฮา นำแสดงโดยเจนนิเฟอร์ การ์เนอร์ อัดแน่นด้วยโมเมนต์ในครอบครัวที่ใครๆ ก็ต้องเคยเจอะเจอมาก่อน ตั้งแต่เรื่องราวของการคัดตัวเข้าทีมฟุตบอลไปจนถึงการสัมภาษณ์เข้ามหาวิทยาลัย ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องราวความสนุกที่พร้อมเสริฟให้ทุกคนในครอบครัว  เตรียมตัวให้พร้อมกับค่ำคืนการดื่มด่ำภาพยนตร์ที่น่าจดจำ กระชับสายใยของคนในครอบครัวคุณให้แน่นแฟ้นยิ่งกว่าเดิมและเติมเต็มช่วงเวลาที่แสนอบอุ่นไปด้วยกัน 😂🍿🎥

นี่ไม่ใช่งานเลี้ยงอาหารค่ำทั่วๆ ไป 🧐

ใครอยากทำอะไรที่มากกว่างานเลี้ยงอาหารค่ำธรรมดาๆ บ้าง? รวมตัวครอบครัวของคุณมาพร้อมกับอุปกรณ์ไว้ดู Netflix แล้วเตรียมตะกร้าปิกนิกให้พร้อม เพื่อออกเดินทางไปสวนสาธารณะใกล้ๆ ออกไปดื่มด่ำบรรยากาศยามเย็นที่น่าจดจำ ช่วงเวลาอาหารค่ำสุดพิเศษใต้แสงดาว ตามด้วยภาพยนตร์โปรดยามค่ำคืน สร้างรอยยิ้มที่แสนสดใสให้กับครอบครัวของคุณอย่างแน่นอน 🤩

เพื่อประสบการณ์การรับชมแบบไม่มีสะดุดขณะออกไปรับชม Netflix นอกสถานที่ คุณสามารถใช้ฟีเจอร์ดาวน์โหลดคอนเทนต์ของ Netflix ดาวน์โหลดเนื้อหาที่ชื่นชอบในช่วงที่อินเทอร์เน็ตของคุณมีความเสถียร เพื่อให้คุณสามารถดื่มด่ำไปกับเนื้อหาได้ลื่นไหลโดยไม่ต้องพึ่งสัญญาณอินเทอร์เน็ตโทรศัพท์มือถือหรือสัญญาณไวไฟที่สวนสาธารณะ ทำให้ช่วงเวลาค่ำแสนพิเศษของคุณมีความสุขได้แบบไม่สะดุดไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็ตาม 😉

เราขอแนะนำภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วยการผจญภัย Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รันวิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2) มีกำหนดพรีเมียร์วันที่ 15 ธันวาคมนี้ เป็นจังหวะที่เหมาะสุดๆ กับปาร์ตี้รับชมภาพยนตร์ในเทศกาลแนวผจญภัยของคุณ

Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2)

กำหนดพรีเมียร์ 15 ธันวาคม

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับภาคต่อของการผจญภัยที่อบอุ่นหัวใจของจินเจอร์และเหล่าผองเพื่อนในระหว่างการรับประทานอาหารว่างในช่วงเวลาปิกนิกของคุณ ภาพยนตร์เรื่อง Chicken Run: Dawn of the Nugget (ชิคเก้น รัน วิ่ง… สู้… กระต๊ากสนั่นโลก 2) ถือเป็นเพชรเม็ดงามในวงการแอนิเมชัน ที่เรียกเสียงหัวเราะ ความตื่นเต้น และสร้างช่วงเวลาที่น่าจดจำให้กับประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์นอกสถานที่ของคุณได้เป็นอย่างดี โดยภาคต่อของภาพยนตร์แอนิเมชันแบบสต็อปโมชันยอดฮิตที่ทำรายได้สูงสุดตลอดกาลที่ผู้คนตั้งตารอคอย เจ้าไก่ผู้กล้าหาญของเรา ต้องเผชิญกับความท้าทายครั้งใหม่ที่สุดแสนอันตราย ทำให้เกิดเป็นเรื่องราวที่น่าตื่นเต้นและน่าติดตาม อีกทั้งความตลกในภาพยนตร์ยังโดนใจทั้งเด็กและผู้ใหญ่ รับรองว่าเรื่องนี้จะครองใจทุกๆ คนในครอบครัวได้อย่างแน่นอน และด้วยบรรยากาศความงดงามของธรรมชาติในสวนสาธารณะที่เป็นฉากหลังในการรับชมคอนเทนต์บวกกับปิกนิกสุดพิเศษรับกับเทศกาล รับรองเลยว่านี่จะเป็นช่วงเวลาที่น่าจดจำอย่างแน่นอน 🍿🌳🎥

Dora and the Lost City of Gold

กำลังออกอากาศ

Dora and the Lost City of Gold เป็นอีกหนึ่งการผจญภัยที่เหมาะกับการรับชมร่วมกับครอบครัวท่ามกลางธรรมชาติ มาร่วมมือกับดอร่าและเพื่อนๆ ทำภารกิจช่วยเหลือพ่อแม่ของเธอ และตามรอยนครทองคำโบราณ ภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและบทเรียนชีวิตอันมีค่าที่ถูกนำเสนอผ่านการผจญภัยของดอร่า ถือเป็นตัวเลือกภาพยนตร์อันยอดเยี่ยมที่จะรับชมนอกสถานที่ยามค่ำคืน และยังถือเป็นคอนเทนต์เชื่อมสัมพันธ์คุณกับคนที่คุณรักไปพร้อมๆ กับการดำดิ่งไปกับความมหัศจรรย์ของสถานที่เอ้าท์ดอร์ดีๆ และเรื่องราวอบอุ่นหัวใจ ทุกคน รีบเตรียมผ้าห่ม ขนม แล้วมาช่วยดอร่าตามหาครอบครัวของเธอกัน 👨‍👩‍👧

ในช่วงเทศกาลประจำปีที่ทุกคนมารวมตัวกันอย่างอบอุ่น เรามาสร้างโมเมนต์ที่แสนอบอุ่นหัวใจและสานสัมพันธ์สมาชิกในครอบครัวไม่ว่าจะรุ่นไหนก็ตาม ผ่านเสียงหัวเราะและความสนุกที่แต่ละครอบครัวเลือกรับชมผ่าน Netflix ในแต่ละเทศกาลสำคัญ 🎄🌟🍿 เพราะ Netflix มีเนื้อหาที่เหมาะกับทุกๆ ครอบครัวเสมอ 😉

แสดงความคิดเห็น