OPPO Reno11 F 5G พร้อมด้วย “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ในงาน “เผยความงามหลากมุมมองกับ OPPO Reno11 F 5G”

OPPO Reno11 F 5G เปิดตัวแรงตอกย้ำความเป็นสมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรด้วยการจัดงาน “เผยความงามหลากมุมมองกับ OPPO Reno11 F 5G” ร่วมถ่ายทอดความงามที่หลากหลายไปกับ The Portrait Expert “แอนโทเนีย โพซิ้ว” เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส และมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2023 พร้อมสัมผัสประสบการณ์ที่เปี่ยมไปด้วยความประทับใจที่ OPPO SPACE โฉมใหม่ ณ ชั้น 5 ห้างสรรพสินค้า CentralWorld

งานนี้ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ได้มาพร้อมการบอกเล่าประสบการณ์การถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเมนต์ พร้อมร่วมถ่ายทอดความงามในหลากหลายมุมมอง เพราะความงามที่แท้จริงคือการแสดงออกถึงคุณค่าของตัวเอง การมีความมั่นใจ ความสวยจากภายในเหล่านี้ได้มอบความงามที่แตกต่างกันไปให้แต่ละผู้คน พร้อมถ่ายทอดทุกพลังความสวย

โดยงานนี้ OPPO ได้ถ่ายทอดความงดงามที่แตกต่างกันไปผ่านตัวแทนหญิงสาวทั้ง 4 คนที่นำเสนอความงามในรูปแบบที่แตกต่างกันที่ไม่จำเป็นต้องยึดติดกับมาตรฐานของสังคม ทั้ง “แอนโทเนีย โพซิ้ว”  เจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 1 มิสยูนิเวิร์ส  ที่มาพร้อมความเป็นตัวของตัวเอง ส่งต่อความสวยจากภายในสู่ภายนอก , “ก้อย กรกช” นักบินหญิงผู้เก่งรอบด้าน , “โบว์ รัชดาภรณ์” หรือ โบว์ หมอรักษาช้าง สัตวแพทย์หญิงผู้มีความกล้าหาญและหัวใจที่เปี่ยมด้วยความรัก และ “น้ำตาล วิลาสินี” สาวแกร่งฮอกกี้น้ำแข็งทีมชาติไทย ผู้มาพร้อมด้วยหัวใจที่ทรงพลัง ไม่ว่าจะเป็นใคร ภาพพอร์ตเทรตจาก OPPO Reno11 F 5G ก็สามารถเก็บครบทุกความโดดเด่น เผยให้เห็นถึงความงามที่หลากหลาย และมอบความภาคภูมิใจให้ทุกคนมั่นใจในความงามของตนเอง

นอกจากนี้ภายในงานยังมอบช่วงเวลาแสนพิเศษรับเทศกาลแห่งความรักด้วยการมาพร้อมมินิคอนเสิร์ตสุดพิเศษจาก 5 สาว เกิร์ลกรุ๊ปวง QRRA มอบเสียงหวานพร้อมโชว์จัดเต็ม จัดเพลงดังมามอบความฟินให้แฟนๆ และสื่อมวลชนที่มาร่วมงานให้ได้สนุกสุดฟินกันต้อนรับวันวาเลนไทน์ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักและความสนุก

พร้อมเก็บภาพความงดงามได้ทุกโมเมนต์ในทุกมุมมองด้วย OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปรรุ่นเริ่มต้น มาในดีไซน์ขอบเหลี่ยม บางเบา ฝาหลังตัวเครื่องออกแบบอย่างมีสไตล์และได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ พร้อมความหมายสีมงคลเสริมดวงรับปีใหม่ มาใน 3 สีสุดปัง ได้แก่ สีฟ้าน้ำทะเลโดนเปย์ไม่อั้น (Ocean Blue) ที่มาในลวดลายคลื่นน้ำทะเลสีฟ้าใสทอประกายระยิบระยับยามต้องกับแสงพระอาทิตย์ โดดเด่นทุกมุมมอง พร้อมตัวเลือกสีม่วงฉ่ำนำเทรนด์ (Purple Coral) และสีเขียวดำนำโชค (Palm Green) 

พร้อมด้วยหน้าจอใหญ่ขนาด 6.7” ดูหนังหรือเล่นเกมได้เต็มอรรถรส ใช้งานเสถียรทุกที่ด้วย LinkBoost เครื่องมือเพิ่มประสิทธิภาพสัญญาณเครือข่ายที่ออปโป้พัฒนาขึ้นเอง เสริมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5,000mAh รองรับการชาร์จไว 67W SUPERVOOC ใช้งานจัดเต็มด้วยหน่วยความจำแบบจุใจ RAM 8GB + ROM 256GB อีกด้วย 

โดย OPPO Reno11 F 5G สมาร์ตโฟนถ่ายคนอย่างโปร สวยทุกระยะ สนุกทุกโมเเมนต์ วางจำหน่ายใน 3 สีให้เลือก ได้แก่ สีฟ้า Ocean Blue สีม่วง Coral Purple และ สีเขียว Palm Green  วางจำหน่ายในราคาเพียง 10,990 บาท  พิเศษเมื่องสั่งซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายรับส่วนลดสูงสุด 4,300 บาท สามารถไปทดลองสัมผัสและเป็นเจ้าของได้แล้วที่ OPPO Brand Shop และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai

แสดงความคิดเห็น