PIXELS ตอกย้ำการเป็นผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย เปิดตัว “นนกุล” พรีเซนเตอร์คนล่าสุด!

PIXELS ภายใต้บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้นำกล้องวงจรปิดไร้สาย ตอกย้ำพันธกิจ ‘Passion made possible’ สร้างสรรค์เทคโนโลยี ที่ทำให้ผู้คนมีความสุขที่ชัดเจน จัดงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” มอบเซอร์ไพรส์ใหญ่ ตอบแทนลูกค้าคนสำคัญตลอดปี2023 ที่ผ่านมา กับบิ๊กแคมเปญ “PIXELS แจกหนัก จัดใหญ่” อาทิ Tesla model 3 สร้อยคอทองคำ โทรศัพท์มือถือ และอื่นๆ อีกมากมาย ณ The Crystal Box, Gaysorn Urban Resort ชั้น 19 เมื่อวันก่อน

บรรยากาศการเปิดตัวเป็นไปอย่างคึกคักมีแขกผู้มีเกียรติและสื่อมวลชนมาร่วมงานอย่างคับคั่ง โดยมี  น้าเน็ก-เกตุเสพย์สวัสดิ์ ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา รับหน้าที่พิธีกรดำเนินรายการ พร้อมพูดคุยกับ หนุ่ย พงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ เจ้าพ่อด้าน IT แบรนด์แอมบาสเดอร์ของ PIXELS กล่าวถึง คุณสมบัติที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล้ำสมัยของกล้องวงจรปิดไร้สาย PIXELS พร้อมเปิดตัวพรีเซนเตอร์คนล่าสุด นน ชานน สันตินธรกุล หรือ “นนกุล” เพื่อประกาศ ความตั้งใจใหม่ และแสดงออกถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ขององค์กร กับความตั้งใจที่จะเข้าถึง กลุ่มลูกค้าให้มากขึ้น และทำให้สินค้าสามารถเข้ากันได้กับทุกไลฟ์สไตล์ รวมถึงเน้นย้ำ ภาพลักษณ์ของ PIXELS ในการเป็นผู้นำด้านกล้องวงจรปิดที่สมาร์ท ทันสมัย  พร้อมก้าวสู่โลกอนาคต ไปพร้อมกับทุกคน  

คุณภัสชรฎา ธีรวัฎธนกุล และ คุณฐณบดินท์ อัศวัชร์เมธา Co-CEOs บริษัท ไฮไลท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า“PIXELS เป็นแบรนด์กล้องวงจรปิดแบบไร้สาย ที่นำ Virtual Technology มาใช้เป็นเจ้าแรก ในไทยและได้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่เสมอภายใต้ แนวคิดหลัก ที่มุ่งเน้นการสร้างเทคโนโลยี ที่เป็น มากกว่าแค่กล้องวงจรปิด แต่เป็นเทคโนโลยีที่สามารถแทนที่ ‘ตา’ ที่จะช่วยให้คุณมองเห็น, ‘มือ’ ที่จะช่วย ปกป้องทรัพย์สิน รวมถึงคนที่คุณรัก และ‘หู’ ที่ช่วยคุณจดบันทึกเรื่องราวสำคัญต่างๆในชีวิตผ่านเทคโนโลยี ที่เชื่อมต่อได้ ทุกที่ ทุกเวลา

และล่าสุดในปีนี้ PIXELS ได้นำเทคโนโลยีมาช่วยยกระดับ การใช้งานกล้องวงจรปิดไร้สาย ให้สะดวก สบายมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น Wi-Fi 6 ที่ช่วยให้การเชื่อมต่อลื่นไหล ไม่มีสะดุด การเพิ่มความคมชัดของกล้อง ให้มากถึง 8 ล้านเมกะพิกเซล และบริการการเคลมสินค้าผ่าน 7-11 ฟรี เป็นต้น

“เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้การสนับสนุน PIXELS เป็นอย่างดีเสมอมา เราจึงได้จัดงาน “PIXELS CARE DAY เพราะแคร์เลยขอดูแล 24 ชม.” ในครั้งนี้ขึ้น เพื่อมอบของขวัญขอบคุณลูกค้า ด้วยการจับแจกรางวัลจากแคมเปญใหญ่แห่งปี2023 “PIXELS แจกหนัก จัดใหญ่” มอบรถยนต์ Tesla Model3 เซอร์ไพรส์อีกด้วย รวมถึงสร้างปรากฎการณ์การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ขององค์กร ด้วยการเปิดตัวคุณนนกุล เป็นพรีเซนเตอร์ คนล่าสุด เพื่อประกาศความตั้งใจว่า เราจะไม่หยุดพัฒนา และสร้างสรรค์สินค้าใหม่ๆ ที่จะต้องตอบโจทย์ ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าหลากหลายกลุ่มอย่างมากที่สุด”

สำหรับใครที่สนใจ กล้องวงจรปิด PIXELS ที่ออกแบบมาให้เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.pixelscctv.com/

แสดงความคิดเห็น