realme C67 เตรียมปฏิวัติวงการ! กล้อง 108 ล้านพิกเซล In-sensor Zoom 3 เท่าระดับแฟล็กชิป

realme เล่นใหญ่แบบไม่กั๊กสเปก! เตรียมเปิดศักราชใหม่แบบจัดหนักกับมือถือรุ่นเริ่มต้นที่พร้อมท้าชนด้วยประสิทธิภาพขั้นสุดกับ realme C67 และเพื่อตอกย้ำว่าเรียลมีเป็นแบรนด์สมาร์ตโฟนที่เข้าใจในทุกไลฟ์สไตล์และตอบโจทย์ในความต้องการของคนรุ่นใหม่ เรียลมีจึงมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้นให้กับคนรุ่นใหม่ได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น โดยในครั้งนี้เรียลมีจึงมาพร้อมเทคโนโลยีระดับไฮเอนด์และฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่ผู้ใช้งานส่วนใหญ่ชื่นชอบและมักจะพบแต่ในสมาร์ตโฟนระดับแฟล็กชิปมาสู่สมาร์ตโฟนระดับเริ่มต้น เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับเทคโนโลยีอันทันสมัยในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ โดย realme C67 ชูจุดเด่นกล้อง 108MP พร้อมเทคโนโลยีซูมอินเซ็นเซอร์ 3 เท่า (In-sensor Zoom) โดยไม่เสียรายละเอียด ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่มีในมือถือตัวท๊อปเท่านั้น โดยสำหรับเทคโนโลยีดังกล่าวนับว่าเป็นครั้งแรกและดีที่สุดในตระกูล C ซีรีส์พร้อมทั้งยังเป็นหนึ่งในฟีเจอร์ที่ดีที่สุดในเซกเมนต์อีกด้วยเช่นกัน

ตัวอย่างภาพถ่ายการ อินเซ็นเซอร์ซูม 1 เท่าและ 3 เท่าจาก realme C67

realme C67 น้องใหม่แห่งตระกูล realme C Series เจ้าของฉายาแชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟน ได้ปฏิวัติวงการมือถือกลุ่ม Entry-level กับฟีเจอร์กล้องที่มาเหนือแบบจัดเต็มระดับแฟล็กชิป โดยมาพร้อมเทคโนโลยีที่ผสานการทำงานของเซ็นเซอร์ Samsung S5KHM6 ขนาด 1.67 นิ้ว เข้ากับเซ็นเซอร์ ISOCELL HM6 ทำให้ถ่ายภาพได้สวยสดใส ง่ายดาย และแม่นยำยิ่งขึ้น แถมจับภาพในที่แสงน้อยได้อย่างคมชัดและมี noise ลดลง จึงทำให้การถ่ายภาพในยามค่ำคืนนั้นง่ายยิ่งขึ้นกว่าเดิม พร้อมฟิลเตอร์ภาพถ่ายแนวสตรีทรูปแบบใหม่มากมาย ที่จะทำให้คุณสนุกกับการถ่ายภาพได้ตลอดทั้งวัน

ตัวอย่างภาพถ่ายจากโหมด 108MP จาก realme C67

อีกหนึ่งเทคโนโลยีเขย่าวงการใน realme C67 คือการใช้ชิปเซ็ตระดับ 6 นาโนเมตร โดยใช้ซีพียูรุ่น Snapdragon 685 และลำโพงสเตริโอคู่ครั้งแรกใน C ซีรีย์ที่ดังกระหึ่มรอบทิศทางบนตัวเครื่องบางเฉียบเพียง 7.59 มม. และที่สำคัญ realme C67 ยังมาพร้อมประสิทธิภาพกันน้ำกันฝุ่นระดับ IP54 เป็นรุ่นแรกใน C-series พร้อมกับ mini capsule 2.0 เพื่อตอบโจทย์การใช้งานของคนรุ่นใหม่ได้ทุกรูปแบบอย่างแท้จริง!

เตรียมสัมผัสสุดยอดประสบการณ์แชมป์เปี้ยนสมาร์ตโฟนที่ดีที่สุดในเซกเมนต์กับ realme C67 พร้อมกันในวันที่ 24 มกราคมและวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศในวันที่ 25 มกราคมเป็นต้นไป

แสดงความคิดเห็น