realme smart Bulb หลอดไฟอัจฉริยะ และสมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ realme Watch S Master Edition

นอกจากนี้ยังมาพร้อมผลิตภัณฑ์ AIoT ใหม่ล่าสุดอย่าง realme smart Bulb หลอดไฟอัจฉริยะหลากสีสัน รองรับเฉดสีสูงถึง 16 ล้านสี ไร้แสงกะพริบรบกวนและอายุการใช้งาน 13 ปีช่วยสร้างบรรยากาศของบ้านให้มีชีวิตชีวามากขึ้น และ realme Watch S Master Edition นาฬิกาข้อมืออัจฉริยะรุ่นพิเศษ ที่มาพร้อมหน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน มาพร้อมกับสายนาฬิกาดีไซน์ใหม่นำเทรนด์ถึง 2 แบบให้เลือกแมทกับทุกไลฟ์สไตล์ ซึ่งออกแบบโดย GRAFFLEX นักออกแบบชื่อดังชาวเกาหลีใต้

realme Watch S Master Edition ผลงานชิ้นเอกจากการร่วมมือกับศิลปินนักออกแบบ GRAFFLEX มาทั้งหมด 2 แบบ

• แบบแรก จะเป็นลายเส้นขาวดำสสไตล์แอนิเมชันที่เน้นความเรียบง่ายแต่แฝงด้วยความสนุกสนาน และหน้าปัดที่มีดีไซน์เข้ากับสายนาฬิกาเช่นเดียวกัน
• แบบที่สอง จะเป็นลายองค์ประกอบกราฟฟิกในหนังสือการ์ตูน หรือ คอมมิค ที่มีสีสันสดใสโด่ดเด่น ซึ่งนอกจากดีไซน์สายนาฬิกาแล้ว เรายังออกแบบลายหน้าปัดแบบพิเศษให้เข้ากับสายอีกด้วย
หมายเหตุ ซึ่งเมื่อซื้อ realme watch S Master Edition จะได้สายทั้ง 2 แบบ

GRAFFLEX ศิลปินนักออกแบบชาวเกาหลี ผลงานส่วนใหญ่ของเขาได้รับแรงบันดาลใจจาก (Pop Culture) ผสมผสานระหว่าง การ์ตูน แอนิเมชั่น เกม Hip Hop และ street culture อย่างสร้างสรรค์ เขาสร้างรูปแบบงานศิลปะที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเองโดยเน้นการใช้ลายเส้นและภาพกราฟฟิค

เป็นเจ้าของงานศิลปะจากดีไซนเนอร์ชื่อดัง GRAFFLEX สำหรับ realme Watch S Master Edition หน้าจอสัมผัส 1.3 นิ้ว สามารถวัดการเต้นของหัวใจและวัดระดับออกซิเจนในเลือด พร้อมแบตเตอรี่ใช้งานยาวนาน 15 วัน มาในราคาเพียง 3,490 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop

realme Smart Bulb ‘เติมเต็มสีสันในทุกๆวัน’

• รองรับ 16 ล้านสี และมีอุณหภูมิสีที่หลากหลาย ตั้งแต่เฉด cool tone ไปจนถึง warm tone โดยแสงจะถูกควบคุมอย่างแม่นยำด้วยชิปหรี่ไฟแบบพิเศษเพื่อไม่เกิดไฟกะพริบ ช่วยปกป้องดวงตาได้อย่างดี

• รองรับ Alexa และ Google Assistant สำหรับรีโมทคอนโทรล เปลี่ยนไฟได้ด้วยคำสั่งเสียง realme Smart Bulb มีอายุการใช้งานนานถึง 13 ปี รองรับแรงดันไฟฟ้าอินพุตที่กว้างและมีระบบป้องกันไฟกระชากในตัว นอกจากนี้ยังผลิตจากวัสดุทนไฟอุณหภูมิสูงเพื่อความปลอดภัยสูง

อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ในหมวด Smart Home กับ realme Smart Bulb ที่มาพร้อมแสงมากกว่า 16 ล้านสี ไร้แสงกะพริบรบกวนและอายุการใช้งาน 13 ปี มาในราคาเพียง 699 บาท ผ่านช่องทาง E-Commerce ในวันที่ 11 มีนาคมนี้เท่านั้น และสามารถเป็นเจ้าของได้พร้อมกันในวันที่ 20 มีนาคม 2564 ที่ realme Brand Shop
ห้ามพลาด ! สำหรับใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเกมมิ่งพร้อมชิปเซ็ตทรงพลัง ในราคาคุ้มค่า และผลิตภัณฑ์ AIoT ที่จะช่วยเติมเต็มสีสันให้ทุกไลฟ์สไตล์สนุกกว่าที่เคย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/realmeTH

แสดงความคิดเห็น