LG แนะ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจง่ายๆ ด้วย LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้

การสร้างแรงบันดาลใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งในปัจจุบันที่โลกหมุนไปอย่างรวดเร็ว และทุกคนต่างก็เผชิญกับความเครียดและแรงกดดันจากการเรียนหรือการทำงาน จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถหาแรงบันดาลใจได้จากการทำกิจกรรมง่ายๆ ที่บ้าน ในเวลาว่างหรือวันหยุด โดยมีตัวช่วยเป็นไอเท็มเติมเต็มความบันเทิงในชีวิตประจำวันอย่าง LG StanbyME จอสัมผัสเคลื่อนที่ได้ ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การเปิดรับคอนเทนต์ความบันเทิงในยุคปัจจุบัน และในบทความนี้ แอลจีจะมาแนะนำ 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจง่ายๆ ด้วยจอไลฟ์สไตล์รุ่นใหม่ของแอลจีที่จะมาเปลี่ยนการอยู่บ้านของคุณให้สนุกกว่าที่เคย

  1. ออกกำลังกายหรือเรียนรู้ท่าเต้นใหม่ๆ

แรงบันดาลใจใหม่ๆ เริ่มต้นจากการมีสุขภาพที่แข็งแรง ปัจจุบันมีคลิปวิดีโอสอนออกกำลังกายรูปแบบต่างๆ มากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นคนที่ชอบการออกกำลังกายแบบโยคะ บอดี้เวท คาร์ดิโอ หรือเป็นคนที่ชื่นชอบการเต้น ก็สามารถทำตามได้ง่ายๆ จากที่บ้าน โดยจอสัมผัสเคลื่อนที่ได้อย่าง LG StanbyME เหมาะสำหรับการเป็นคู่หูการออกกำลังกายได้เป็นอย่างดี เพราะสามารถลากไปยังพื้นที่ในบ้านที่คุณเตรียมไว้สำหรับออกกำลังกาย พร้อมความสามารถในปรับหมุนหน้าจอให้ก้มเงยได้ 50º และปรับความสูงได้ 50 ซม. คุณจึงสามารถใช้เปิดดูคลิปวิดีโอออกกำลังกาย ไม่ว่าจะอยู่ในท่าออกกำลังกายแบบไหนก็ตาม

  1. รังสรรค์เมนูอาหารจานพิเศษ

การได้ลองสร้างสรรค์เมนูอาหารใหม่ๆ ที่ไม่เคยทำ ก็นับเป็นการสร้างแรงบันดาลใจอีกวิธีหนึ่ง จอ LG StanbyME สามารถทำหน้าที่เป็นเหมือนหนังสือคู่มือทำอาหารสูตรใหม่ๆ ให้คุณได้ เพียงแค่ลากไปไว้ในห้องครัว และค้นหา how to ทำอาหารเมนูที่คุณสนใจ คุณยังสามารถควบคุมจอ LG StanbyME ได้ง่ายๆ หากตั้งจอไว้ใกล้ตัวก็สามารถกดหยุด เล่น หรือย้อนดูคอนเทนต์ได้เพียงแค่ใช้นิ้วสัมผัสหน้าจอ หรือหากไม่สะดวกสัมผัสที่หน้าจอโดยตรง ก็สามารถใช้ฟังก์ชันสตรีมคอนเทนต์จาก iPhone, iPad หรือ Mac และควบคุมจากอุปกรณ์ของคุณได้

  1. เปิดโลกกว้างแห่งการเรียนรู้เพื่อเติมเต็มทักษะใหม่ๆ

โลกอินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีเรื่องราวให้คุณได้เรียนรู้และพัฒนาทักษะใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา จอ LG StanbyME จะทำหน้าที่เป็นประตูสู่โลกแห่งการเรียนรู้ ไม่ว่าคุณต้องการจะพัฒนาทักษะทางด้านดนตรี การตกแต่งห้อง เย็บปักถักร้อย ไปจนถึงซ่อมอุปกรณ์ต่างๆ ก็สามารถใช้จอ LG StanbyME เป็นผู้ช่วยในกิจกรรมต่างๆ ของคุณได้ประหนึ่งมีคนมาสอนแบบตัวต่อตัวถึงที่บ้าน

  1. สตรีมเพลง วิดีโอสบายๆ ในวันพักผ่อน

สำหรับบางคน การหาแรงบันดาลใจใหม่ๆ อาจไม่ใช่การลงมือทำกิจกรรมต่างๆ แต่เป็นการปล่อยใจไปกับการพักผ่อนในวันหยุด ด้วยการเปิดเพลงฟังสบายๆ หรือสตรีมร้องเพลงใหม่ๆ โดยคุณสามารถลากจอ LG StanbyME ไปมุมเล่นเครื่องดนตรี หรือที่โซฟามุมโปรดและเปิดเพลงคลอฟังสบายๆ ในระหว่างนั่งจิบเครื่องดื่มเพื่อสร้างอารมณ์สุนทรีย์ในเวลาพักผ่อน จอไลฟ์สไตล์รุ่นนี้มีแบตเตอรีในตัวที่ใช้งานได้นาน 3 ชั่วโมงเมื่อชาร์จเต็ม 1 ครั้ง จึงเหมาะอย่างยิ่งที่จะเป็นตัวช่วยชาร์จพลังในวันหยุดของคุณ

  1. ดูหนังหรือซีรีส์เรื่องโปรดแบบมาราธอน ไม่ว่าจะอยู่มุมไหนของบ้าน

ในยุคที่คอนเทนต์ความบันเทิงมีให้เลือกชมหลากหลายบนสตรีมมิ่งแอปพลิเคชันต่างๆ หลายคนจึงชอบใช้เวลาในวันหยุดไปกับการดูหนังหรือซีรีส์แบบมาราธอนอยู่ที่บ้าน LG StanbyME เป็นจอไลฟ์สไตล์ที่จะมาตอบโจทย์คนที่ไม่ชอบการนั่งดูหนังหรือซีรีส์ผ่านจอทีวีในห้องนั่งเล่น แต่ชอบขดตัวนอนอยู่ในผ้าห่มอุ่นๆ บนเตียงและดูหนังหรือซีรีส์ผ่านจอโทรศัพท์มือถือหรือแท็บเล็ตมากกว่า ด้วยความสามารถในการปรับหมุนจอได้สูงสุด 180º ปรับเอียงได้ 50º และปรับความสูงได้ 20 ซม. จึงทำให้ไม่ว่าคุณจะนอนราบหรือแค่เอนหลังไปกับหมอนอิงหรือโซฟา ก็สามารถรับชมคอนเทนต์ความบันเทิงได้ในท่าที่สบายที่สุด จอ LG StanbyME จึงตอบโจทย์การหาแรงบันดาลใจจากหนังหรือซีรีส์เรื่องใหม่ๆ ในวันหยุดได้เป็นอย่างดี

นอกเหนือจาก 5 กิจกรรมสร้างแรงบันดาลใจที่บ้านด้วยจอ LG StanbyME จอไลฟ์สไตล์รุ่นนี้ยังถูกออกแบบมาเพื่อเป็นคู่หูของคุณในทุกกิจกรรม ไม่ว่าจะเป็น การเรียนออนไลน์ ทำงาน หรือเล่นเกม ด้วยฟีเจอร์ที่หลากหลาย และรองรับการเชื่อมต่อทั้ง AirPlay, NFC, HDMI และ USB จึงช่วยให้ใช้งาน LG StanbyME ได้กับทุกกิจกรรมและทุกพื้นที่ภายในบ้าน นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมหน้าจอและใช้งานฟังก์ชันการสตรีม แชร์ และมิเรอร์เนื้อหาคอนเทนต์จาก iPhone, iPad หรือ MAC ได้อย่างง่ายดาย LG StanbyME พร้อมเป็นคู่หูเติมเต็มการสร้างแรงบันดาลใจของคุณแล้ว โดยพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 44,990 บาท ผู้สนใจสามารถสอบถามได้ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายและสาขาที่ร่วมรายการ ดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมในที่ https://www.lg.com/th/lifestyle-screens/lg-27art10akpl

แสดงความคิดเห็น