LG ชวนอวดชุดสวยแบบรักษ์โลก ด้วยเทคโนโลยีถนอมผ้าสุดล้ำจาก LG WashTower

ความสนใจในเรื่องความยั่งยืนหรือ Sustainability ไม่เพียงไม่เคยหายไปจากความสนใจของสังคม แต่ยังได้รับความสนใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่พยายามทำให้ความยั่งยืนเป็นเรื่องใกล้ตัว และแทรกเรื่องความยั่งยืนไว้ในชีวิตประจำวันมากขึ้น โดยหนึ่งในนั้นคือการหันมาสวมใส่เสื้อผ้าอย่างยั่งยืน ด้วยการไม่เปลี่ยนเสื้อผ้าใหม่บ่อยๆ แต่หันมาดูแลทะนุถนอมเสื้อผ้าที่มีอยู่ เพื่อให้มีสภาพดีและสามารถสวมใส่ได้นาน หรือที่เราเรียกกันว่า Slow Fashion นั่นเอง

ด้วยความมุ่งมั่นในการส่งเสริมความยั่งยืน ผ่านการส่งมอบนวัตกรรมเพื่อชีวิตที่ดีกว่าให้กับผู้บริโภค แอลจีจึงอยากแนะนำเครื่องซักผ้า LG WashTowerTM ตัวช่วยดีๆ ที่จะทำให้การสร้างความยั่งยืนเป็นเรื่องง่าย ผ่านการดูแลเสื้อผ้าให้ใช้ได้ยาวนานยิ่งขึ้น โดยจุดเด่นของ LG WashTowerTM ที่จะมาช่วยดูแลเสื้อผ้าของทุกคนให้อยู่ในสภาพดี และสวมใส่ได้ยาวนานคือเทคโนโลยีอัจฉริยะมากมายของแอลจี อาทิ เทคโนโลยีเพื่อการถนอมผ้า เช่น ฟังก์ชั่น AIDD™ ที่ช่วยเลือกโปรแกรมการซักให้เหมาะกับเนื้อผ้า ทำให้ถนอมเนื้อผ้าในขั้นตอนการซักได้ดียิ่งขึ้น เทคโนโลยี Smart Pairing ซิงก์โปรแกรมการอบแห้งตามโปรแกรมการซักอย่างอัตโนมัติ ฟังก์ชั่น TurboWash™ 360 ปล่อยน้ำ 5 ทิศทางในการซัก จึงทำความสะอาดผ้าปริมาณมากได้ในเวลาเพียง 30 นาที แต่ยังให้การถนอมผ้าได้ดังเดิม นอกจากนี้ ยังมีเทคโนโลยีเพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการซักผ้า เช่น ฟังก์ชั่น Prepare To Dry ที่ช่วยให้เครื่องอบผ้าพร้อมอบผ้าได้ทันทีที่ซักเสร็จ โดยไม่ต้องเสียเวลารอ และยังสามารถควบคุมเครื่องซักผ้าและตรวจสอบความผิดปกติเบื้องต้นของเครื่องซักผ้าได้ผ่านแอปพลิเคชั่น ThinQ™ และเพื่อการดูแลอย่างครบทุกมิติ LG WashTowerTM ยังมีเทคโนโลยี Allergy Care ทั้งในเครื่องซักผ้าและอบผ้า ที่ช่วยขจัดแบคทีเรีย ไรฝุ่น และสารก่อภูมิแพ้ได้ถึง 99.9%

นอกจากเครื่องซักผ้าแล้ว เรายังมีเคล็ดลับง่ายๆ ในการซักผ้าให้อยู่ในสภาพดีและสามารถใช้ได้ยาวนานมาบอกต่ออีกด้วย เช่น

อ่านฉลากแนะนำวิธีซักผ้าก่อนซัก เพราะผ้าแต่ละประเภทย่อมต้องการการทำความสะอาดและดูแลที่แตกต่างกัน การอ่านฉลากแนะนำการซักผ้าที่ติดมากับเสื้อผ้าจะช่วยให้ดูแลผ้าได้อย่างถูกต้อง ช่วยให้เสื้อผ้าชุดโปรดอยู่ในสภาพดีได้ยาวนาน
แยกประเภทและสีของเสื้อผ้าก่อนซัก ช่วยป้องกันไม่ให้ผ้าขาวเปื้อนหากมีสีตกจากผ้าสี และยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการซักผ้า
ใช้โปรแกรมการซักและอบที่เหมาะสม ผ้าแต่ละชนิดเหมาะสมกับการซักและอบที่มีรายละเอียดแตกต่างกัน ไม่ว่าจะเป็นอุณหภูมิของน้ำและการอบ รอบการซัก ระดับน้ำ และระยะเวลาที่ใช้ เป็นต้น
ผ้าบางชนิดควรซักด้วยมือเท่านั้น เสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าบางอาจต้องการการดูแลเป็นพิเศษ เช่น ชุดชั้นใน ชุดว่ายน้ำ หรือเสื้อผ้าที่ทำจากผ้าชีฟอง จึงแนะนำให้ซักผ้าประเภทนี้ด้วยมือ และซักในน้ำเย็นเพื่อถนอมเนื้อผ้า
ใช้ถุงถนอมผ้า อุปกรณ์ช่วยซักที่พบเห็นได้ทั่วไปจนหลายคนอาจมองข้ามอย่างถุงซักผ้าสามารถช่วยถนอมเสื้อผ้าที่มีเนื้อผ้าที่บางหรือเสื้อผ้าที่จำเป็นต้องรักษารูปทรงไม่ให้เสียระหว่างซักได้เป็นอย่างดี เพราะถุงถนอมผ้าจะช่วยลดโอกาสในการพันกันของผ้าและลดแรงเหวี่ยงโดยตรงจากเครื่องซักผ้าอีกด้วย

ได้รู้ทั้งเคล็ดลับในการซักผ้า และได้รู้จักเครื่องซักผ้าที่มีเทคโนโลยีในการถนอมผ้าและอำนวยความสะดวกอย่าง LG WashTowerTM แล้ว เชื่อว่าการจะสร้างความยั่งยืนในไลฟ์สไตล์หรือชีวิตประจำวันก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.lg.com/th/laundry/wash-tower/ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757

แสดงความคิดเห็น