Samsung เปิดตัว BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบ All-in-one

ซัมซุง เผยโฉม BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าแบบ All-in-one ใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Inverter Heat Pump ที่งาน IFA 2023 ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ขนาดใหญ่สำหรับผู้บริโภคในกรุงเบอร์ลิน นวัตกรรมนี้ถูกคิดค้นขึ้นเพื่อช่วยขจัดความยุ่งยากในการย้ายผ้าจากเครื่องซักผ้าไปยังเครื่องอบผ้า ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถซักผ้าให้เสร็จได้ภายในขั้นตอนเดียว โดยเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ได้ผสมผสานเทคโนโลยีที่มอบความสามารถในการซักผ้าขนาด 25 กิโลกรัม และความสามารถในการอบแห้งที่รองรับน้ำหนักผ้าสูงถึง 13 กิโลกรัมเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับฟังก์ชันอันแสนชาญฉลาดที่จะมาช่วยอำนวยความสะดวกให้กับผู้บริโภคในด้านต่างๆ มากยิ่งขึ้น

“เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Digital Inverter Heat Pump เครื่องแรกของซัมซุงไม่เพียงแค่ช่วยลดความยุ่งยากในการซักผ้า แต่ยังช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบริเวณบ้านอีกด้วย” นายจุนฮวา ลี รองประธานบริหารและหัวหน้าทีมฝ่ายประสบการณ์ลูกค้า ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้า ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “ด้วยนวัตกรรมที่ถูกออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้แบบ All-in-one พร้อมเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดของซัมซุง BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo จึงช่วยมอบประสบการณ์การซักผ้าอันแสนน่าพึงพอใจและง่ายดายยิ่งขึ้นกว่าที่เคยให้กับผู้ใช้ ในขณะที่ยังช่วยประหยัดพลังงานด้วยระบบ AI Energy Mode ที่มีอยู่ในแอปพลิเคชัน SmartThings Energy อีกด้วย”

ประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้นด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีที่แสนครบครันอย่างเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ใหม่ล่าสุด

หมดปัญหาพื้นที่ในบ้านแคบเกินไป ด้วยดีไซน์ของ BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ที่ถูกออกแบบให้รวมทั้งเครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าไว้ด้วยกันนี้ช่วยประหยัดพื้นที่ภายในบ้านได้มากยิ่งขึ้น เนื่องจากไม่ต้องติดตั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าถึงสองเครื่อง อีกทั้งยังมอบประสบการณ์การซักผ้าแบบครบวงจรให้เสร็จสมบูรณ์ได้ภายในเครื่องเดียว ทำให้ผู้ใช้ทุกคนสามารถมีพื้นที่ว่างภายในบ้านเหลือสำหรับใช้สอยเพื่อทำกิจกรรมอื่นๆ ที่ชอบได้อีกมากมาย นอกจากนี้ ด้วยการออกแบบแบบ BESPOKE ที่แสนเรียบง่ายและเรียบหรู ทำให้เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้าชิ้นนี้สามารถผสานเข้ากับดีไซน์ของการออกแบบภายใน รวมทั้งเครื่องใช้ไฟฟ้าและเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ภายในบ้านได้อย่างลงตัว

ยกระดับประสบการณ์การซักผ้าให้ง่ายยิ่งขึ้นกว่าที่เคย

ด้วยคุณสมบัติต่างๆ รวมทั้งวงจรในการซักผ้าของ BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ได้ถูกออกแบบมาเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานแบบองค์รวมอย่างไร้ที่ติให้กับผู้ใช้ โดยผู้ใช้สามารถควบคุมและเลือกโปรแกรมการซักผ้าและการอบผ้าผ่านจอแสดงผล LEDขนาดใหญ่ตามต้องการได้อย่างง่ายดาย โดยข้อมูลการซักผ้าต่างๆ รวมถึงเวลาการซักผ้าในแต่ละรอบจะถูกแสดงขึ้นบนหน้าจอให้ผู้ใช้ได้รับทราบอีกด้วย

นอกจากนี้ BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo ยังสามารถตรวจจับน้ำหนัก ความนุ่มของผ้าที่ซัก ไปจนถึงความสกปรกของผ้าที่ซักด้วยการพิจารณาจากความขุ่นของน้ำเพื่อปรับปริมาณน้ำและผงซักฟอกรวมทั้งยังช่วยปรับเวลาในการแช่ การซักล้าง และเวลาการปั่นแห้งให้เหมาะสมกับการซักผ้าในแต่ละครั้งเพื่อมอบผลลัพธ์ในการซักผ้าที่ดีที่สุดและรวดเร็วที่สุดให้กับผู้ใช้

มาพร้อมกับการใช้งานแบบอัตโนมัติและฟังก์ชันอันแสนชาญฉลาด

ซัมซุงได้ติดตั้งเทคโนโลยีขั้นสูงลงในผลิตภัณฑ์เพื่อช่วยยกระดับการใช้งานต่างๆ ให้กับผู้ใช้ได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเมื่อเครื่องซักผ้าทำงานเสร็จ ฝาถังซักผ้าจะเปิดเองโดยอัตโนมัติเพื่อให้ทุกคนสามารถนำผ้าออกจากเครื่องได้อย่างง่ายดายอีกทั้งยังมาพร้อมกับความสามารถในการระบายความชื้นและความร้อนออกจากถัง พร้อมนำเอาอากาศบริสุทธิ์เข้าสู่ถังซักผ้าอีกด้วย โดย BESPOKE AI™ Washer & Dryer Comb ได้มาพร้อมกับระบบ Heat Exchanger Auto Cleaning System ทีช่วยให้การอบผ้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ อีกทั้งยังรองรับ AI Energy Modeบน SmartThings Energy ซึ่งมอบความสามารถในการประหยัดพลังงานได้อย่างชาญฉลาด

เครื่องซักผ้าและเครื่องอบผ้า All-in-oneอย่าง BESPOKE AI™ Washer & Dryer Combo และเครื่องใช้ไฟฟ้าล่าสุดของ  ซัมซุงจะถูกจัดแสดงอยู่ที่งาน IFA 2023

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BESPOKE AI™ Washer & Dryer Comboได้ที่www.samsung.com

แสดงความคิดเห็น