TikTok ชวนคุณแบ่งปันสุดยอด Life Hacks เคล็ดลับที่ไม่ลับ เพื่อชีวิตที่ง่ายและสนุกมากขึ้น

ไลฟ์แฮคส์ (Life Hacks) วิธีการหรือเคล็ดลับบางอย่างที่คนเราคิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ชีวิตเราง่ายขึ้น ประหยัดแรงและประหยัดเวลา ซึ่งเรามักจะเห็น ไลฟ์แฮคส์ อยู่มากมาย ช่วยให้เราใช้ชีวิตได้สะดวก สบายมากยิ่งขึ้น โดยบน TikTokมีไลฟ์แฮคส์ อยู่มากมายผ่านการแชร์จากครีเอเตอร์ TikTok ทั่วโลก และมีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า พันล้านวิว เอาเป็นว่า ใครกำลังตามหาเคล็ดลับการใช้ชีวิตที่สะดวกสบายไปพร้อมๆ กับเพิ่มความสนุกสนานในตัวก็เข้าไปดูได้ หากคุณมีไลฟ์แฮคส์ ก็ถ่ายคลิป และแชร์บน TikTok ให้เพื่อนๆ ทั่วโลกได้ลองทำตามดูก็สนุกเหมือนกันนะ

การทำอาหารเป็นเรื่องที่สนุกแต่ก็ปวดหัวในเวลาเดียวกัน ใครอยากทำอาหาร ที่ประหยัดเวลาและประหยัดเงิน ลองทำตามเคล็ดลับเหล่านี้ดู!

ตักไข่แดงด้วยขวดน้ำพลาสติก ตอกไข่แล้วบีบขวดเล็กน้อย จากนั้นเอาปากขวดไปจ่อที่ไข่แดง เท่านี้ไข่แดงก็จะถูกดูดเข้าไปในขวดพลาสติกอย่างง่ายดาย

ปอกผลไม้ด้วยเครื่องตีไข่ การปอกผลไม้ให้พอดีคำสวยงามอาจเป็นเรื่องยากสำหรับบางคน ลองใช้หัวตีของเครื่องตีไข่มาปอกดูสิ การปอกผลไม้ก็จะไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป

บ้านแคบ บ้านรก ปัญหาโลกแตกที่ทุกคนต้องเจอ แต่ถ้ารู้ ไลฟ์แฮคส์ (Life Hacks) เหล่านี้แล้วล่ะก็ ปัญหาเหล่านี้ก็จะหมดไป

ไม้แขวนผ้าพันคอ ถ้าหากคุณชอบสะสมผ้าพันคอแต่ไม่รู้จะเก็บยังไง ลองนำห่วงกลมๆ มาติดเรียงกับที่ไม้แขวนเสื้อดูสิ แค่นี้คุณก็แขวนผ้าพันคอสวยๆ ได้สบายๆ

ยาสีฟันขัดเครื่องเงินให้เงา คุณกำลังประสบปัญหาเครื่องเงินดูหมองไม่เงาเหมือนใหม่หรือไม่ เพียงแค่บีบยาสีฟันลงบนเครื่องเงินเล็กน้อยและใช้แปรงสีฟันขัดเบาๆ แล้วล้างออก เท่านี้คุณก็จะได้เครื่องเงินหรือเครื่องเพชรที่เหมือนใหม่แล้ว

ความสวยความงาม เพราะความสวยเป็นเรื่องที่ต้องแบ่งปัน สาวๆ ที่มองหาเคล็ดลับความงามเจ๋งๆ อยู่ล่ะก็ เรามีมาฝากคุณเพียบ!

ม้วนผมลอนด้วยขวดพลาสติก ถ้าคุณอยากมีผมลอนสวยงามเหมือนในโฆษณาแต่ไม่รู้จะใช้อุปกรณ์อะไร ลองใช้ขวดพลาสติกตัดตรงกลาง และจับผมเป็นช่อด้านในแล้วใช้ไดร์เป่าผมเป่าลม เท่านี้คุณก็ได้ผมลอนสวยเป็นธรรมชาติในราคาเอื้อมถึงแล้ว!

ลิปสติกจากกลีบดอกไม้ http://vt.tiktok.com/eo3v6e/

อีกหนึ่งปัญหาที่สาวๆ เจอคือมีลิปสติกเยอะ แต่ก็มีได้อีก! เราจึงมีวิธีการทำลิปสติกจากกลีบดอกไม้มาฝากสาวๆ กัน ใครสนใจอยากลองทำตามกันได้เลย!

เอาล่ะ คราวนี้ก็อย่าลืมลองแบ่งปันไลฟ์แฮคส์ (Life Hacks) ให้กับเพื่อนๆ TikTok ทั่วโลกกันนะ

แสดงความคิดเห็น