ฉลองครบรอบ 10 ปีแห่งการเดินทาง! ร่วมพิสูจน์ความเทพของ vivo V30 5G นวัตกรรมกล้อง ‘vivo ZEISS Co-engineered’

ฉลองครบรอบ 10 ปีในประเทศไทย! vivo แบรนด์สมาร์ตโฟนชั้นนำระดับโลก ประกาศเดินหน้าสร้างปรากฏการณ์ใหม่ในตลาดสมาร์ตโฟนอย่างต่อเนื่อง พร้อมกล่าวถึงการพัฒนาที่ไม่หยุดยั้งเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย รวมไปถึงเตรียมเปิดตัว vivo V30 5G และ V30 Pro 5G สมาร์ตโฟนภาพพอร์ตเทรตสวยระดับเทพ ภายใต้แนวคิด ‘Portrait So Pro’ หรือ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ชูจุดเด่นด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพอย่าง ‘Aura Light Portrait System 3.0’ การันตีภาพพอร์ตเทรตสวยคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ เอาใจทั้งสายถ่ายภาพและสายไลฟ์สไตล์ พิเศษยิ่งขึ้นกับการการผนึกกำลังด้านเทคโนโลยีเป็นครั้งแรกในตระกูล V Series ระหว่าง vivo และ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลก ที่จะมาร่วมส่งมอบประสบการณ์การถ่ายภาพอันเหนือชั้นกว่าที่เคยให้กับ vivo fans ทุกท่านในรุ่น V30 Pro 5G ร่วมท้าพิสูจน์ความเทพไปพร้อม ๆ กัน 28 กุมภาพันธ์ นี้!

vivo ผลักดันวงการถ่ายภาพบนสมาร์ตโฟนไปสู่ระดับเทพกับการกลับมาของระบบออร่าพอร์ตเทรตอัปเกรดใหม่ ภายใต้ชื่อ ‘Aura Light Portrait System 3.0’ มอบแสงออร่าที่นุ่มนวลขึ้นและความสว่างที่เหมาะสม ควบคู่ไปกับเทคโนโลยี Smart Color Temperature Adjustment ที่ช่วยปรับโทนแสงให้เข้ากับทุกบรรยากาศ นอกจากนี้ vivo ยังชูฟีเจอร์ Group Portrait ด้วยกล้องมุมกว้างที่สามารถเก็บภาพได้ครบทุกองศายิ่งขึ้นทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง พร้อมความคมชัดสูงถึง 50 ล้านพิกเซล ให้การถ่ายภาพกลุ่มไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป เสริมความพิเศษด้วยการผสานความเทพของ vivo กับ ZEISS ผู้พัฒนาเลนส์ระดับโลกเป็นครั้งแรกบนสมาร์ตโฟนตระกูล V Series กับนวัตกรรม ZEISS Triple Main Camera ในรุ่น vivo V30 Pro 5G เทคโนโลยีกล้องระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรมที่จะมาเนรมิตทุกภาพถ่ายให้สวยงาม คมชัดทุกช็อต

สมาร์ตโฟนตระกูล V Series โดดเด่นด้วยตัวเครื่องบางเฉียบแต่ยังคงไว้ด้วยการออกแบบที่สง่างามและพรีเมียมเหนือกาลเวลา โดยครั้งนี้ vivo ตอกย้ำด้านดีไซน์บางเบาในการจับถือด้วยการเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G ที่เรียกได้ว่าเป็นสมาร์ตโฟนที่บางที่สุดเท่าที่ vivo เคยพัฒนา และยังเสริมความมั่นใจเต็มเปี่ยมด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh ที่มีอายุการใช้งานเพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า ประกอบกับเทคโนโลยี 80W FlashCharge ให้การใช้งานเป็นไปอย่างราบรื่น ไร้ความกังวลตลอดวัน นอกจากนี้ vivo V30 5G ยังมาพร้อมกับ 3 สีใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติ ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) สีเขียวน้ำทะเล (Green Sea) และสีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) ใน 2 รุ่นความจุ ได้แก่ 12GB+256GB และ 12GB+512GB ขณะที่ V30 Pro 5G จะมีให้เลือก 2 ตัวเลือกสี ได้แก่ สีขาวมุก (Shell White) และ สีดำไนท์สกายแบล็ก (Night Sky Black) ในขนาดความจุ 12GB+512GB

มาร่วมจับจองเป็นเจ้าของความเทพก่อนใครได้แล้ววันนี้! vivo พร้อมเปิดให้ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนจับจองรุ่น V30 5G ในรอบ Early Bird ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 พร้อมสิทธิ์รับเครื่องก่อนใคร (ตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป) และสำหรับรุ่นV30 Pro 5G จะเริ่มเปิดจองตั้งแต่วันที่ 29 กุมภาพันธ์ – 14 มีนาคม 2567 พร้อมส่วนลดทันที 500 บาท โดยทั้ง 2 รุ่นจะมาพร้อมกับของสมนาคุณรวมมูลค่ากว่า 12,298 บาท ได้แก่ หูฟัง vivo TWS 3e มูลค่า 1,799 บาท และ V30 Series 5G Premium Gift Box มูลค่า 10,499 บาท ภายในประกอบด้วยเคส 2 ชิ้น และ E-VIP Card รับประกันตัวเครื่องเพิ่มเป็น 2 ปี และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้ง ภายใน 2 ปีแรก ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ https://vivo.com/th/

แสดงความคิดเห็น