Volvo ประเทศไทย จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทย

วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย นำโดยคุณภัทรพงษ์ อชะปาละศิริ ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ (ที่สองจากซ้าย), คุณถนอมศักดิ์ สันทนาประสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจและบริหารประสบการณ์ลูกค้า (ขวา)และคุณนิชานันท์ ปัญญา ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (ซ้าย) จัดกิจกรรมส่งมอบรถ Volvo EX30 รถไฟฟ้ารุ่นใหม่ล่าสุด ล็อตแรกถึงมือลูกค้ากลุ่มแรกในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ โดยกิจกรรมจัดขึ้นในวันที่ 15 มีนาคม 2567 ที่ผ่านมา ที่ Volvo Downtown Store ชั้น 2 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เฉลิมฉลองให้แก่ลูกค้ากลุ่มแรกที่ได้จองรถภายในงานเปิดตัว EX30 เพื่อตอกย้ำความพร้อมของบริษัทฯ และสะท้อนความมุ่งมั่นที่ตั้งใจออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ให้แก่ลูกค้าในการมอบอิสระในการเดินทางอย่างยั่งยืน และปลอดภัย

คุณคริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “Volvo EX30 ได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดีมาตลอดนับตั้งแต่วันประกาศเปิดตัว และประเทศไทยเป็นหนึ่งในประเทศแรก ๆ ที่ได้รับรถเพื่อส่งมอบแก่ลูกค้าของเรา นับเป็นโอกาสและก้าวสำคัญของบริษัทฯ ในการประกาศจุดยืนการเป็นผู้นำการเปลี่ยนผ่านอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยสู่การเป็นยานยนต์พลังงานไฟฟ้าเต็มรูปแบบ”

ภายในเดือนมีนาคม 2567 วอลโว่พร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 มากกว่า 300 คัน ซึ่งประกอบไปด้วย 3 รุ่น อาทิ Volvo EX30 Core Single Motor, Volvo EX30 Ultra Single Motor และ Volvo EX30 Ultra Twin Motor และพร้อมส่งมอบรถ Volvo EX30 ล็อตถัดไปแก่กลุ่มลูกค้าประเทศไทยตั้งแต่เดือนมีนาคม 2567 เป็นต้นไป

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/thFacebook , YoutubeLINEInstagram หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม และ เยี่ยมชม Volvo Downtown Store ได้ที่ชั้น 2 ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มสเฟียร์ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 02-161-4144

แสดงความคิดเห็น