Volvo ชวนคุณมาสัมผัสมิติใหม่แห่งความบันเทิงผ่าน Prime Video และ YouTube บนรถยนต์วอลโว่

วอลโว่ เปิดตัวแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอรูปแบบใหม่ พร้อมที่จะยกระดับการรับชมภาพยนตร์ที่พรีเมียมยิ่งกว่าที่เคยบนรถยนต์วอลโว่ ผ่าน Prime Video และ YouTube แอปพลิเคชันที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศเดิม ๆ ภายในห้องโดยสาร ให้กลายเป็นพื้นที่ดูหนังของคุณได้ด้วยเพียงปลายนิ้วสัมผัส ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของผู้ใช้งานในยุคปัจจุบัน พร้อมมอบคุณสมบัติใหม่ ๆ หลังการอัปเดตซอฟต์แวร์บนรถยนต์วอลโว่ของคุณ

การเพิ่มบริการแอปพลิเคชันสตรีมวิดีโอ Prime Video และ YouTube สะท้อนให้เห็นถึงทัศนวิสัยอันมุ่งมั่นที่ต้องการให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์การขับขี่ที่ดีขึ้นและสนุกสนานมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้รถวอลโว่ ยิ่งผู้ที่ต้องใช้เวลาร่วมกับรถเป็นเวลานาน อย่างครอบครัวที่ต้องรอรับ-ส่งลูก หรือกระทั่งการจอดรถชาร์จตามสเตชันต่าง ๆ การมอบประสบการณ์ใหม่ ๆ ให้ลูกค้าได้มีทางเลือกในการใช้เวลาให้เกิดประโยชน์สูงสุดอย่างการโลดแล่นไปบนแอปพลิเคชัน Prime Video และ YouTube อาจทำให้การใช้รถของพวกเขาสนุกมากยิ่งขึ้น

มร. คริส เวลส์, กรรมการผู้จัดการ บริษัท วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “เราถือเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์รายแรก ๆ ที่นำเสนอ Prime Video และ Youtube บนรถยนต์วอลโว่ การเพิ่มบริการต่าง ๆ จะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้ขับขี่ให้มีความสนุกกับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากยิ่งขึ้นผ่านการอัปเดตซอฟต์แวร์และแอปพลิเคชันในครั้งนี้ ”

  • Prime Video สามารถดาวน์โหลดบน Google Play Store ในรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว
  • YouTube จะถูกติดตั้งอัตโนมัติเมื่อมีการอัปเดตซอฟต์แวร์ Over The Air (OTA) บนรถยนต์วอลโว่ที่มี Google ในตัว

ผู้ใช้งานจะสามารถเชื่อมต่อแอปพลิเคชัน Prime Video และ Youtube เพื่อรับชมความบันเทิงบนรถยนต์วอลโว่ของคุณหลังการอัพเดท Software version 2.11 ในเฉพาะรถวอลโว่รุ่น XC40 Pure Electric, C40 Pure Electric, S90 Recharge Plug-in Hybrid, XC60 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2022 ขึ้นไป, S60 Recharge Plug-in Hybrid, V60 Recharge Plug-in Hybrid และ XC90 Recharge Plug-in Hybrid รุ่นปี 2023 ขึ้นไป

ความปลอดภัยต่อการขับขี่คือหัวใจหลักของวอลโว่ การใช้งานและเข้าถึงแอปพลิเคชันจะใช้งานได้เฉพาะเมื่อรถจอดนิ่ง หรือเท่ากับความเร็ว 0 กม./ชม. เท่านั้น

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม รวมถึงข่าวสารล่าสุดเกี่ยวกับวอลโว่ได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.com/th และ http://www.facebook.com/volvocarsth  หรือเยี่ยมชม Volvo Studio Bangkok ได้ที่ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าไอคอนสยาม เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวอลโว่

แสดงความคิดเห็น