พาชม realme Techlife Studio ยกทัพอุปกรณ์ AIoT ลุยตลาดในไทยอย่างเป็นทางการ ภายใต้กลยุทธ์ 1+4+N เรียกว่าไม่ใช่มีแค่สมาร์ทโฟนอย่างเดียว อุปกรณ์ AIoT แต่ละอย่างก็มีความน่าสนใจ สามารถเชื่อมต่อการใช้งานเข้าด้วยกันผ่านแอปพลิเคชัน realme Link โดยเตรียมเปิดตัวพร้อมราคา 10 กุมภาพันธ์นี้

อุปกรณ์ที่ AIoT ของทาง realme นั้นเรียกกว่ามีตั้งแต่ชิ้นเล็กไปหาชิ้นใหญ่ ภายในงานได้มีการจัดแสดงผลิตภัณฑ์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น

realme Sonic Electric Toothbrush แปรงสีฟันอัตโนมัติ ทำงานด้วยมอเตอร์ที่หมุนแรงกว่า 20,000 ครั้ง/นาที ชาร์จแบตเตอรี่ผ่านพอร์ต USB Type-C มีโหมดปรับระดับความแรง ได้ โดยจะวางขาย 2 รุ่น ได้แก่ realme M1 Sonic Electric Toothbrush และ realme N1 Sonic Electric Toothbrush

ถัดมาเป็นอุปกรณ์ที่ใช้ในบ้านอย่าง Motion Activated Night Light ไฟเซ็นเซอร์รูปโดนัททรงกรม สว่างเมื่อมีสิ่งเคลื่อนไหวผ่าน โดยไฟจะติดเป็นเวลา 15 วินาที

ต่อมาก็จะมี realme Watch S Pro สมาร์ทวอทช์อัจฉริยะ หน้าปัดทรงกลม จอสีสดใสทำงานด้วยระบบสัมผัส ดีไซน์สวยทรงสปอร์ต มีสายให้เลือกทั่งสีดำ ส้มและเขียว กันน้ำลึก 5ATM และแบตฯ อึดนาน 14 วัน

นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์ AIoT ที่เปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ อาทิ

realme Smart Camera 360 องศา Smart Cam มาพร้อมความละเอียด 1080p ทำงานหมุนได้รอบทิศ 360° มีฟังก์ชั่น 3D noise ช่วยตัดเสียงรบกวน สามารถแจ้งเตือนเมื่อมีการเคลื่อนไหวหรือสิ่งผิดปกติฝ่าน และดูกลางคืนชัดด้วยเซ็นเซอร์อินฟราเรด Night vision AI

realme Smart TV ทีวีหน้าจอสีสดคมชัดแบบ Chroma Boost Picture Engine มีทั้งขนาด 32 และ 43 นิ้ว ทั้งยังรองรับ HDR 10 และบบเสียง Dolby Audio Stereo 24W ทำงานด้วยชิปเซ็ตประมาวลผลภาพ MediaTek 4 คอร์ มาพร้อมกับ CPU ARM Cortex A53 และ GPU Mali-470 MP3 และยังเป็น Android TV สามารถเข้าถึง Google Play และดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นต่างๆ ได้อย่างสะดวก

realme Smart Scale เครื่องชั่งน้ำหนักอัจฉริยะ ทำวานเชื่อมต่อกับแอปฯ เพื่อดูข้อมูลสุขภาพ รองรับการวัด Body Fat อัตราการเต้นหัวใจ มวลร่างกาย ไขมัน และแจ้งเตือนผ่านสมาร์ทโฟน

realme Buds Air Pro หูฟังไร้สายตัดเสียงรบกวนประสิทธิภาพสูง 35dB มาพร้อม Bass Boost Driver ขนาดใหญ่ 10 มม. เชื่อมต่อเร็วด้วย Bluetooth 5.0 และใช้งานได้ยาวนาน 25 ชั่วโมง

อุปกรณ์ AIoT จะเปิดตัวพร้อมราคาอย่างเป็นทางการอีกครั้งในงานถ่ายทอดสดงานเปิดตัว realme AIoT Online Launch Event ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16:00 น.

ผ่านช่องทางเพจ realme TH (https://www.facebook.com/realmeTH) และ Youtube channel : realmeThailand

แสดงความคิดเห็น